Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà

Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Mátxa tại nhà, một dịch vụ không mới nhưng hiện rất được lòng các quý ông, quý bà. Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ này, ít ai ngờ rằng những biến tướng “tới bến” của dịch vụ đã khiến nhiều gia chủ phải dở khóc, dở cười.

Phục vụ theo ý muốn

Thời gian gần đây, không chỉ những tiệm mát-xa online mà các spa có tiếng ở Hà Nội, TP.HCM... đều nở rộ dịch vụ mát-xa tại nhà. Chủ nhân của dịch vụ "phục vụ theo ý muốn" đều quả quyết, đội ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tạo bài bản theo công nghệ Thái, Nhật, Hàn, Đức,... Theo quảng cáo, "dịch vụ mát-xa tại nhà chuyên phục vụ các quý bà, quý cô 24/24. Đội ngũ nhân viên nam khỏe đẹp, làm việc theo ý muốn khách hàng. Đảm bảo hết ý, giá cực rẻ".

Pháp luật - Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà

Nhiều người mắc lỡm khi lựa chọn dịch vụ mát-xa tại nhà. Ảnh minh họa

Hầu hết, các tiệm mát-xa online đăng nguyên danh sách các kỹ thuật viên chuyên phục vụ quý bà, quý cô với những thông tin cá nhân hấp dẫn. Chàng trai H.H.N tự giới thiệu: "23 tuổi, cao 1,75m, da trắng, vui vẻ, hòa đồng, thích du lịch, âm nhạc, mong được phục vụ các chị em". N.T.Đ thì thiên về quảng cáo "công nghệ" mát-xa hơn là tiếp thị bản thân: "Kỹ thuật viên mát-xa Thái, Nhật, đá nóng, đá lạnh, ngoại hình đẹp, mong làm quen các anh chị em gần xa".

Theo số điện thoại 0912712xxx, chúng tôi liên lạc gặp trực tiếp H.H.N, ngay lập tức nhận được những tin nhắn hết sức rõ ràng về giá cả, mát- xa thư giãn 300 nghìn đồng/giờ. PV tiếp tục nhắn tin hỏi mát-xa như thế nào, thì được số điện thoại trên trả lời: "N. phục vụ theo ý muốn của khách, từ A đến Z".

Lần theo một số điện thoại khác, chúng tôi gọi điện cho N.M, một nhân viên mát-xa tại gia khác thì M ra giá: "Nếu mát-xa bình thường thì 50 nghìn đồng/giờ còn nếu cô muốn "tới bến" thì giá thỏa thuận. Cô xem thế nào rồi nhắn lại em hay. Cô ở chỗ nào nói... em tới".

Chị Thúy Hà (Đặng Thai Mai, Hà Nội) kể lại, một ngày giáp Tết chị gọi điện cho Đ. một nhân viên

mát-xa tại gia và được Đ. nhắn 30 phút sẽ có mặt. Đúng hẹn, Đ. xuất hiện. Đó là một chàng trai chừng ngoài 20 tuổi, dáng người hơi cao đậm. Không ngần ngại, chị Hà đề xuất mát-xa theo gói bình thường, thấy vậy Đ. cau có nói: "Em tưởng chị có nhu cầu "tới bến", chứ mát-xa bình thường, em không chuyên. Chị cho em một lít (100 nghìn đồng) lì xì... tiền xăng".

Sau khi Đ. quay đi, chị Hà tiếp tục gọi cho một số điện thoại khác tên Th. xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, ăn mặc gọn gàng. Không đợi quý cô lên tiếng, Th. nhanh nhảu quảng cáo công đoạn mát-xa tại gia thật hấp dẫn: "Khi vào phòng, sau màn chào hỏi xã giao là đến màn tắm chung rồi đến công đoạn đấm bóp, sau đó là tới Z. Số tiền chị Hà. phải trả cho Th. là 1 triệu đồng". Nghe Th. giơóỉ thiệu, chị Hà mặt đỏ bừng, không nói được câu gì. Chưa dừng lại ở đó, Th. thản nhiên cởi chiếc quần jeans đang mặc, uốn éo thân hình một cách khiêu khích...

Chị Hà chia sẻ: "Nhu cầu được

mát-xa tại nhà đối với cả nam và nữ giới đều xuất phát từ việc đi làm về, sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi, rất muốn được thư giãn ngay tại nhà mình mà không phải mất thời gian tìm đến các cửa hàng. Theo tư vấn, giá cả cũng không quá đắt, 1 giờ mát-xa có giá 50 nghìn đồng. Theo mách bảo, nếu mình là nữ thì nhân viên mát-xa nên là nam thì tốt hơn vì như thế là đúng với thuyết âm-dương. Nhưng, tôi thật sự choáng ngợp với dịch vụ "phục vụ theo ý muốn" hiện nay. Mát-xa đã biến tướng thành "mát"... gần".

Quả đắng

Trái với tâm lý của chị Hà, các quý ông lại tỏ vẻ thích thú với dịch vụ này. Trần Hải Xuân (một kỹ sư xây dựng) còn có trong tay "bản danh sách" các em mát-xa "tới bến". Xuân hào hứng: "Mát-xa tại nhà vừa có không gian riêng tư, yên tĩnh lại được phục vụ theo ý muốn, thậm chí các em ở lại đến khi nào chủ nhà... chán mới về!".

Tuy nhiên, không phải ai cũng có tâm lý dễ chịu với mát -xa như anh Xuân. Chuyện của ông Lê Văn N. là một ví dụ. Ông N. ở độc thân tại một con ngõ nhỏ trên đường Lê Trọng Tấn, mỗi khi có nhu cầu, ông N. lại gọi cho một cô gái đến mát-xa tại nhà. Sau mỗi lần như vậy, ngoài tiền công, ông còn "boa" cho cô này thêm vài trăm ngàn đồng. Nhưng ông đâu biết, sau vài lần biết được đường đi lối lại trong nhà, cô gái này thừa lúc chủ nhân sơ ý đã nẫng chiếc điện thoại nhãn hiệu Vertu rồi cao chạy xa bay. Hốt hoảng, ông N. tìm đến địa chỉ nhà mà cô gái kia cho thì thấy cửa đóng then cài. Chiếc điện thoại ấy theo lời ông N. trị giá cũng gần 20 triệu đồng. Mất chiếc điện thoại nhưng không lẽ ông lại chạy ra công an phường "vạch áo cho người xem lưng".

Ông N. kể rằng, sau khi "người đẹp" mát-xa xong, cô này còn nói mát mẻ: "ông anh hiền quá. Em phục vụ trọn gói. Anh chỉ mát-xa thôi thì hơi uổng. ông anh cho em xin 100 nghìn đồng tiền phục vụ mát - xa cho 2 giờ đồng hồ". Cứ nghĩ, bỏ tiền mát-xa để thư giãn gân cốt nhưng ai ngờ ông N. suýt nhập viện vì... xót của.

Cách đây không lâu, ngày 13/2/2012, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án sơ thẩm đối với "người đẹp" Nguyễn Thị Thu Hà về tội "trộm cắp tài sản". Theo lời kể của nạn nhân - anh Stephan Ryan (quốc tịch Ireland, hiện đang trú tại Tây Hồ, Hà Nội), chỉ vì trót dại, "mời" người đẹp đến nhà mát-xa, cô nàng đã cuỗm mất laptop và điện thoại đắt tiền của mình.

Hôm đó, khoảng 1h ngày 11/10/2011, tại phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1989, HKTT tại Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng) cùng Nguyễn Thị Hạnh gặp anh Stephan Ryan đi từ trong quán Bar Temple ra taxi về. Với vẻ bề ngoài ưa nhìn và vốn tiếng Anh bồi của mình, Hà đến mời anh Stephan Ryan sử dụng dịch vụ mát-xa tại nhà với giá rẻ.

Do có chất men trong người, anh Stephan đã đồng ý cho Hà và Hạnh lên tầng 2. Trong khi cả hai đang mát-xa cho anh Stephan thì Hà nói đi vệ sinh và tắm. Sau đó, Hà đi thăm dò trong nhà anh Stephan và lấy 2 chiếc máy tính xách tay và 1 điện thoại di động rồi chuyển ra ngoài cho đồng bọn. Thế nhưng khi chân rết của Hà mang số tài sản trên đi cất giấu thì bị Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ đi tuần gặp và kiểm tra. Theo kết luận định giá tài sản, tổng số tài sản Hà đã trộm cắp được tại nhà của anh Stephan trị giá 19 triệu đồng.

Cảnh giác với hệ lụy từ “bẫy” mại dâm trá hình

Pháp luật - Ăn quả đắng vì mê dịch vụ mát-xa tại nhà (Hình 2).

Bị cáo Hà (bên phải), người đã "đội lốt" dịch vụ mát-xa tại nhà để trộm cắp

Thực tế hiện nay, dịch vụ mát-xa tại nhà đã biến tướng dưới nhiều hình thức trá hình. Cơ quan công an đã triệt phá một số đường dây mại dâm ẩn nấp dưới loại hình mát-xa phục vụ tại nhà. Các đối tượng quảng cáo mát-xa tại gia, nhưng thực chất là để bán dâm. Nhiều quý ông vì tin vào quảng cáo chọn dịch vụ mát-xa tại nhà đã vô tình rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo, trộm cắp dưới cái lốt kỹ thuật viên mát-xa.

Ngân Giang


Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.