Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN

Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN

Thứ 3, 06/11/2018 | 16:24
0
Trong buổi Gala chào tân sinh viên 2018 của trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN vào ngày 19/10, các thế hệ sinh viên đã có cơ hội tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc trẻ trung và sôi động.

“Gala chào tân sinh viên 2018” được trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN tổ chức thành công như một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các tân sinh viên khóa 8. Ngoài mục đích chào đón tân sinh viên, vinh danh thủ khoa đầu vào, tuyên dương những gương sinh viên học tập tốt, sinh viên vượt khó, đây còn là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Cao đẳng Y - Dược ASEAN, tạo cảm hứng cho các tân sinh viên trước thềm năm học mới.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN

BGH nhà trường tặng hoa Chủ tịch Trần Kim Phương

Chương trình có sự tham gia của ThS. Trần Kim Phương – Chủ tịch Hội đồng Nhà trường, DSCK1. Ngô Mạnh Trí – Hiệu trưởng nhà trường, Phó hiệu trưởng - ThS. Đường Xuân Tùng, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên trong trường và các bạn sinh viên. Đặc biệt, về phía khách mời có sự tham gia giao lưu của ca sỹ Hoàng Yến – top 10 cuộc thi The Voice 2017.

Buổi Gala đã gây ấn tượng mạnh với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên thuộc nhiều Chi đoàn trong toàn trường. Đây đều là những tiết mục “cây nhà lá vườn” được dàn dựng công phu, tâm huyết, như một lời chào, lời chúc mừng hân hoan gửi đến tân sinh viên K8 đã gia nhập ngôi nhà chung mang tên Cao đẳng Y – Dược ASEAN.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 2).

DSCK1. Ngô Mạnh Trí, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN phát biểu mở màn Gala chào tân sinh viên 2018

Nhiều tân sinh viên chia sẻ, cảm giác bước đầu choáng ngợp ở một “thế giới” mới là môi trường đầy bỡ ngỡ đối với các tân sinh viên khóa 8 là điều hết sức dễ hiểu. Buổi Gala đã giúp các em kết nối với những anh chị khóa trước, đồng thời giao lưu với thầy cô, bạn bè và nhà trường. Tất cả như vỡ òa trong cảm xúc với những tiếng hò reo náo nhiệt và sự phấn khích của tân sinh viên khóa 8 khi được chứng kiến buổi nhạc hội sôi động.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 3).
Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 4).

Lãnh đạo nhà trường trao tặng giấy khen cho đội ngũ Lớp trưởng, Bí thư chi đoàn xuất sắc và trao chứng nhận sinh viên có học lực xuất sắc năm học 2017 – 2018

“Chưa bao giờ em được tham dự chương trình tổ chức ở một sân khấu chuyên nghiệp với hệ thống ánh sáng và âm thanh hiện đại như vậy. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên và nguồn động viên to lớn với chúng em trên hành trình học tập phía trước”, một tân sinh viên chia sẻ.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 5).

Đại diện lãnh đạo nhà trường - DSCK1. Ngô Mạnh Trí, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN cho hay, BGH nhà trường luôn tạo mọi điều kiện, xây dựng một môi trường với cơ sở vật chất tốt, môi trường học tập năng động nhất để các tân sinh viên K8 có thể phát huy năng lực của mình. Lãnh đạo nhà trường cũng khẳng định sự lựa chọn học tập dưới mái trường CĐ Y – Dược ASEAN của gần 500 tân sinh viên là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Ba năm học, tuy có nhiều khó khăn, thử thách nhưng với năng lực và quyết tâm, lãnh đạo nhà trường hy vọng các tân sinh viên sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 6).

Ban Giám hiệu nhà trường tặng học bổng, hoa và chứng nhận cho Thủ khoa, Á khoa đầu vào năm 2018

Nhìn lại năm học vừa qua, rất nhiều cá nhân tiêu biểu đã đóng góp cho đoàn trường trong các phong trào, khẳng định thế mạnh của Đoàn trường, góp phần tích cực vào sự thành công của các hoạt động. Để kịp thời động viên những cố gắng đó, BCH Đoàn trường đã trao thưởng cho các sinh viên là cán bộ lớp thuộc K6 và K7 có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Bên cạnh những hoạt động Đoàn thì thành tích học tập của sinh viên cũng rất đáng ghi nhận, những sinh viên K6, K7 có thành tích học tập xuất sắc cũng được lãnh đạo nhà trường tặng thưởng nhiều suất học bổng giá trị. Đây là món quà động viên các em tiếp tục cố gắng, học tập tốt dưới mái trường đào tạo ra các cán bộ, nhân viên y tế làm nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cứu người trong tương lai.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 7).

Tân sinh viên Đoàn Phương Hai đạt danh hiệu Thủ khoa đầu vào 2018

Cũng tại buổi Gala, lãnh đạo nhà trường đã tuyên dương Thủ khoa, Á khoa đầu vào K8. Với số điểm 22,5 (khối B) bạn Đoàn Phương Hai (lớp K8N3B) xuất sắc giành danh hiệu Thủ khoa đầu vào, 2 Á khoa là bạn Lê Thị Hà (19 điểm) và Phạm Thị Thúy Hằng (18,55 điểm).

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 8).

Ca sỹ Hoàng Yến giao lưu cùng sinh viên tại buổi Gala

Cả 3 tân sinh viên đều nhận được phần thưởng, giấy chứng nhận và học bổng hàng triệu đồng từ lãnh đạo BGH nhà trường. Đây là phần thưởng xứng đáng cho các bạn khi đã nỗ lực cố gắng vượt qua kì thi THPT Quốc gia 2018 đầy cam go và lựa chọn trường CĐ Y – Dược ASEAN là nơi gửi gắm giấc mơ blouse trắng. Sau khi nhận thưởng, tân sinh viên Đoàn Phương Hai đã ở lại sân khấu để giao lưu, chia sẻ cảm xúc với các thầy cô và các bạn, bạn đã có những lời tâm sự xúc động về mình và quyết định khi lựa chọn vào nhà trường.

Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 9).
Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 10).
Truyền thông - Ấn tượng “bữa tiệc âm nhạc” chào tân sinh viên 2018 trường Cao đẳng Y – Dược ASEAN (Hình 11).

Chương trình “Gala Chào tân sinh viên 2018” khép lại trong không khí đầy hứng khởi, pha chút lưu luyến, đọng lại nhiều dư âm khó quên trong lòng thầy và trò Nhà trường. Chúc các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn trường có một khởi đầu mới tràn đầy niềm tin và hi vọng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 đã đề ra.

Thu Hà

Trường cao đẳng Y Dược HN: Hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp

Thứ 3, 26/12/2017 | 08:02
Trường cao đẳng Y Dược Hà Nội nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, nhà trường được giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược TP.HCM ra trường tìm việc làm dễ hay khó?

Thứ 3, 09/05/2017 | 15:07
Ngành Y Dược luôn được coi là ngành không bao giờ thất nghiệp nhưng tại sao lại có hàng ngàn sinh viên Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc khó khăn trong khi tìm kiếm việc làm?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...