Ancelotti bức xúc khi Real thất bại trước Barca

Thứ 2, 20/03/2023 | 10:53
0
HLV Carlo Ancelotti đương nhiên không vui khi lần nữa trận siêu kinh điển giữa Real và Barca đã khép lại với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ Catalan.
Bóng đá Tây Ban Nha - Ancelotti bức xúc khi Real thất bại trước Barca

 

Sau hai thất bại liên tiếp trước Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha và Copa del Rey, các cầu thủ Real Madrid một lần nữa đã phải gục ngã trước đại kình địch ở trận đấu lượt về tại vòng 26 La Liga.

Ở trận này, Real vượt lên dẫn trước nhờ pha phản lưới của Araujo (9’). Những tưởng điều đó sẽ giúp họ thêm tự tin để giành 3 điểm. Song cuối cùng Barca đã lội ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Sergi Roberto (45’) và Franck Kessie (90’+ 2’) để qua đó tiến gần hơn nữa tới chức vô địch.

Phát biểu sau trận, HLV Ancelotti cho hay: "Trước một đối thủ như Barcelona, Real đã cố gắng hết sức cho tới phút thi đấu cuối cùng. Real Madrid không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi không thể thắng vì những chi tiết nhỏ. Chúng tôi không thắng vì bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị (tình huống Asensio xé lưới Ter Stegen)".

Với trận thua này, Real đã bị Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Với cách biệt lên tới 12 điểm, gần như chắc chắn sẽ chiếc cúp La Liga ở mùa giải năm nay đã thuộc về thầy trò Xavi.

Nói thêm về chuyện này, HLV Ancelotti chia sẻ: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cần bỏ lại đằng sau nỗi buồn vì trận thua này bởi chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi sẽ chiến đấu trên mọi mặt trận. Nếu chơi tốt như hôm nay, chúng tôi sẽ giành thêm danh hiệu ở mùa này. Chắc chắn là thế.

Sau World Cup, chúng tôi rất khó lấy lại phong độ tốt. Bây giờ chúng tôi đang chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp".

DUY PHONG

Tag: Real

Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển

Thứ 2, 20/03/2023 | 09:46
Barca đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 ở trận El Clasico lượt về tại La Liga 2022/23. Dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu này.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.