Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi

Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:36
0
Đáng lẽ đã quay về Tây Ban Nha vào tối qua, nhưng vì chưa sắp xếp xong công việc nên Andrea đã dời lại lịch bay 1 vài ngày. Cô cũng đã tranh thủ trải lòng với chúng tôi về scandal vừa qua.

Vừa qua, trên facebook cá nhân của Andrea bất ngờ đăng tải một dòng status gây nhiều hoài nghi. Theo đó, Andrea chia sẻ: “Show diễn cuối cùng trước khi quay về với gia đình, nơi duy nhất mình yên tâm gửi mọi tin tưởng…”. Câu status có nhắc tới “gia đình” này làm người ta nhớ tới việc cô nàng từng chia sẻ sẽ quay trở lại Tây Ban Nha trong một thời gian để tránh xa những ồn ào thị phi sau tất cả những chuyện vừa rồi.

Ngay lập tức, chúng tôi đã nối máy với Andrea và được cô nàng xác nhận thông tin này là đúng sự thật. Cô nàng cũng cho biết thêm rằng sẽ có chuyến bay qua Tây Ban Nha vào khoảng 21h ngày 23/9. Tuy nhiên, tới phút chót, Andrea lại dời lịch bay lại một vài ngày để giải quyết nốt những công việc còn dang dở.

Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi
Câu status của Andrea trên facebook cá nhân.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn gọn với nàng hot girl 18 tuổi sau “cơn bão” scandal làm khuấy động truyền thông thời gian qua. Lần đầu tiên Andrea “trải lòng” về tất cả những sự việc lùm xùm vừa rồi.

Chào Andrea, bạn có muốn nói điều gì sau tất cả những chuyện lùm xùm xảy ra vừa rồi không?

Chúng ta ai cũng có quá khứ, ai cũng phải sống với hiện tại và ai cũng phải đi đến tương lai! Tất cả những gì xảy ra với An giờ đây đã là quá khứ, hãy để cho quá khứ ngủ yên vì đấy không phải là quá khứ vui, mà đã không vui thì An sẽ cố quên để sống tốt với hiện tại và tương lai!

Nhiều người tỏ ra chóng mặt và nghi ngờ trước chuyện “hợp- tan” giữa bạn và Yanbi đó?

Dư luận bao giờ cũng có hai chiều! Một chiều đi theo hướng tích cực và một chiều đi theo hướng tiêu cực! An biết có nhiều ý kiến cho rằng An và Yanbi dựng chuyện hay làm ra chiêu trò nhưng An không có ý định dùng chiêu trò để làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và cuộc sống của mình đâu!

Một số ý kiến còn cho rằng 2 người đang lợi dụng scandal để “làm trò” với truyền thông và khán giả?

Như đã trả lời ở trên! An và Yanbi chưa bao giờ muốn sử dụng scandal để làm hình ảnh hay khuấy động truyền thông! Lại càng không bao giờ muốn làm trò với khán giả khi họ đã dành cho mình quá nhiều tình cảm thân thương!

Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 2).Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 3).Chuyện tình của Andrea và Yanbi làm báo chí tốn không ít giấy mực thời gian vừa rồi.

Vẫn biết chuyện tình cảm cá nhân thuộc về quyền riêng tư của mỗi người nhưng An thấy sao khi mọi thứ đều bị phơi bày trước mọi người? Là chuyện vui đã đành, đằng này còn cả những chuyện không hay?

Chuyện tình yêu đôi lứa chắc chắn là chuyện riêng của mỗi người nhưng khi không may mọi chuyện bị phơi bày ra hay được mọi người biết đến thì An nghĩ rằng cũng sẽ giống như những cặp đôi khác mà thôi, họ cũng có những lúc yêu, những lúc giận hờn và cả những lúc xô xát. Bát đũa cũng còn có lúc xô đẩy nữa là con người! An biết đấy là chuyện không hay nhưng An và Yanbi cũng đã cố để mọi người hiểu rằng đấy chỉ là hiểu lầm mà thôi!

Dù đã tuyên bố chia tay nhưng sau sự kiện gần đây vẫn thấy Andrea và Yanbi có những cử chỉ tình cảm quá?

Chia tay không có nghĩa là thù hận, những người bạn thân thiết vẫn có thể dành cho nhau cử chỉ trìu mến mà!

Vậy còn những tin đồn như chuyện không chung thủy với người yêu, sử dụng chất kích thích… thì sao?

Tin đồn thì chỉ là tin đồn mà thôi, họ không phải là An nên họ không thể biết mọi chuyện như thế nào. Và An buồn vì tin đồn như vậy!

Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 4).Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 5).Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 6).Bạn từng trả lời trong 1 bài phỏng vấn rằng sẽ “ngoan” hơn trong năm 2013. Thế nhưng dường như sự thật lại ngược lại hoàn toàn?

Năm 2013 An đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện mình nhưng thật lòng thì trong tình yêu không ai nói trước được điều gì. Mọi chuyện xảy ra ngoài sức tưởng tượng của An.

Mảnh đất Tây Ban Nha trong tiềm thức của Andrea có ý nghĩa gì? Bạn sẽ ở lại đó bao lâu?

Tây Ban Nha là nơi chôn nhau cắt rốn của An, An về lại quê cha đất mẹ để mong rằng có thời gian nghỉ ngơi, tĩnh tâm để khi quay lại mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Theo dự định thì An sẽ về đó một vài tháng, cho tới khi nào An cảm thấy sẵn sàng, đầy đủ đam mê và nhiệt huyết để quay lại với công việc thì sẽ trở lại Việt Nam.

Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 7).Xã hội - Andrea trở về Tây Ban Nha để tránh xa thị phi (Hình 8).Andrea đã hoàn thành những công việc cuối cùng để sẵn sàng cho chuyến đi lần này. Cô nàng vừa có chuyến chụp hình tại đảo Phú Quốc.

Cảm ơn Andrea về những chia sẻ vừa rồi và chúc bạn sẽ có một chuyến đi may mắn!

Theo Tri thức trẻ

Andrea vui vẻ bên giám đốc Venus

Thứ 5, 19/09/2013 | 09:25
Có vẻ như Andrea cùng người mẫu giám đốc của mình chuẩn bị có một chuyến công tác xa sau những ồn ào của sự việc xảy ra mới đây.

Tình cũ Andrea: 'Đàn bà ngu chọn sai chỗ dựa thì ráng chịu'

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:53
Lời chia sẻ của Baggio khiến nhiều người cho rằng anh chàng đang 'đá xéo' tình cũ Andrea mặc dù nam diễn viên này đã lên tiếng giải thích.

Yanbi: Tôi chính thức thức chia tay Andrea trưa nay

Thứ 2, 16/09/2013 | 20:36
Tuy nhiên, sau khi xảy ra cuộc xô xát trên phố Hàng Trống 2 người vẫn có những cuộc gặp gỡ khá vui vẻ với nhau.

Sau scandal đánh Andrea, Yanbi lại bị 141 giữ xe 10 ngày

Chủ nhật, 15/09/2013 | 22:13
Không lâu sau scandal xô xát với bạn gái là người mẫu Andrea giữa phố, ca sĩ Yanbi lại bị Tổ công tác đặc biệt của Công an TP.Hà Nội giữ xe 10 ngày vì vượt đèn đỏ.

Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 16:22
Sau khi vụ việc Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập ngay giữa phố gây xôn xao cộng đồng mạng, ông bầu Khắc Tiệp người quản lý trong công ty người mẫu đang đầu quân đã bức xúc lên tiếng.

Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'

Thứ 7, 14/09/2013 | 07:45
Sau những ồn ào về scandal và "nghi án" tự dựng lên xô xát để đánh bóng tên tuổi, Andrea đang rất mệt mỏi và chỉ muốn bên cạnh gia đình.

Công an vào cuộc vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường

Thứ 6, 13/09/2013 | 11:00
Andrea xác nhận cô bị Yanbi đánh giữa đường và công an phường Hàng Trống đã hẹn gặp cô tại nhà riêng để làm rõ vụ xô xát giữa cô và bạn trai Yanbi.

Lợi dụng scandal Andrea, Minh Quân tung MV mới?

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:49
MV mới của ca sĩ Minh Quân có sự tham gia của Andrea được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau.