Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ

Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ

Hà Thị Linh
Thứ 7, 04/01/2020 | 09:00
0
Từng là ngôi sao trẻ thị phi, nổi tiếng với hàng loạt tai tiếng, Angela Phương Trinh giờ đây lột xác 180 độ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 6 tuổi, Angela Phương Trinh ngày ấy “chao đảo” màn ảnh rộng với hình ảnh trong trẻo, đáng yêu. Lối diễn xuất thiên phú cùng gương mặt sáng giúp Angela Phương Trinh “một bước lên tiên” trở thành sao nhí hot được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim “săn đón”, được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Việt.

Hào quang đến quá sớm nhưng cũng nhanh chóng khiến Angela Phương Trinh trượt dốc. Thay vì được nhắc đến tài năng, sự nghiệp, ở tuổi 18 cô nàng lại khiến khán giả thất vọng, ngán ngẩm khi “ngập ngụa” trong thị phi, scandal, từ phát ngôn sốc, ăn mặc phản cảm, ồn ào cặp kè với đại gia… Cứ thế, mác “gái hư”, “nữ hoàng thị phi” đeo đuổi Angela Phương Trinh một thời gian khá dài. Hậu ồn ào, hình ảnh, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1995 trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ

Rũ bỏ thành công mác "gái hư", Angela Phương Trinh ghi điểm với hình ảnh giản dị, mộc mạc.

Nhưng quả thật, ai rồi cũng khác! Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh “lắm chiêu” ngày nào khiến công chúng ngỡ ngàng với màn “lột xác” 180 độ của mình. Chính sự trưởng thành trong “đòn roi” dư luận, Angela Phương Trinh quyết tâm thoát mác “gái hư”, lấy lại cảm tình của công chúng. Không còn phát ngôn sốc, hình ảnh phản cảm, thay vào đó là những lần xuất hiện “kín cổng cao tường”, ứng xử nhẹ nhàng, trang phục thanh lịch… 

Nếu như trước đây quan điểm của người đẹp là “Tôi vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ”, thì nay: "Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa". Sau những nổi loạn phải gánh chịu hậu quả, Angela Phương Trinh không cho phép mình lặp lại những sai lầm đã qua.

Gác lại những ồn ào của quá khứ, gần một năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1995 sống lặng lẽ hơn trong màu áo phật tử, chuyên tâm vào những khóa tu và mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Lựa chọn con đường hướng đạo, Angela Phương Trinh lấy pháp danh là Tâm Phúc. Cô cho biết, hiện mình luôn sống vui với hiện tại, an lạc từng phút giây.

"Cuộc sống của Trinh hiện tại rất bình dị, không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ (Hình 2).

Angela Phương Trinh cam kết ăn chay trường trọn đời.

Qua những hình ảnh mà Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy niềm vui của cô giờ đây là những giây phút an nhiên ở tại chùa. Mới đây nhất, nữ diễn viên sinh năm 1995 bất ngờ thông báo mình sẽ ăn chay trọn đời. Mỹ nhân 9x tâm niệm việc ăn chay bớt sát sinh, tạo nghiệp cũng như giúp cô có sức khoẻ tốt hơn. Cuộc sống giản dị, mộc mạc của "bà mẹ nhí" khi rời xa ánh hào quang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình, sự yêu mến của công chúng. 

Người đẹp 9X tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình".

Hiện tại, Phương Trinh cho rằng khoảng thời gian lăn lộn kiếm tiền đã đủ. Giờ cô muốn được khán giả chú ý đến mình thông qua những hoạt động thiện nguyện hoặc những sản phẩm tâm huyết. "Trinh không cần quá nổi, chỉ cần kiếm được tiền, lo cho gia đình và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh xung quanh. Cuộc sống biết cho đi như vậy làm Trinh cảm thấy thoải mái hơn, gia đình cũng thấy an tâm và tự hào vì con gái mình đã trưởng thành.

Từng muốn là Hoa hậu, là ca sĩ, là rất nhiều ai đó ngoài kia nhưng giờ tôi chỉ muốn là con ngoan của mẹ, chị gái tốt có thể chăm lo cho em", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ (Hình 3).
Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ (Hình 4).
Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ (Hình 5).

Nụ cười rạng rỡ, an nhiên của Phương Trinh khi ở chùa.

Ngôi sao - Angela Phương Trinh: “Đòn roi” dư luận và màn “lột xác” 180 độ không ai ngờ (Hình 6).

Khoảnh khắc giản dị, mộc mạc của Phương Trinh được nhiều người yêu mến.

 

Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi thay đổi thế nào?

Chủ nhật, 15/12/2019 | 09:00
Nhiều sao nhí Việt để lại dấu ấn từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi trưởng thành, họ không thể thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Angela Phương Trinh điệu đà khoe dáng ngày đầu năm

Thứ 2, 01/01/2018 | 08:26
Ngay những giây phút đầu tiên của năm mới, Angela Phương Trinh đã "thả dáng" điệu đà khoe vẻ đẹp của mình trước mắt người hâm mộ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.