Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử

Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử

Thứ 6, 01/03/2024 | 09:58
0
Động thái "xả" ảnh sinh nhật của Angelababy thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ.

Mới đây, người đẹp đăng trên Weibo các bức hình đón sinh nhật 35 tuổi bên cha mẹ và Tiểu Bọt Biển, năm nay lên bảy tuổi. Nhiều khán giả nhận xét cậu bé nhiều nét giống cha thời bé, đặc biệt là khuôn miệng.

Nữ diễn viên cho biết mong ước của cô là được trải qua mỗi ngày trong sự yêu thương và vui vẻ. Động thái này của Angelababy nhận được sự quan tâm từ công chúng vì lùm xùm nữ diễn viên bị cả showbiz ghẻ lạnh mới đây.

Giải trí - Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử

Angelababy khoe loạt khoảnh khắc đón sinh nhật ấm áp bên gia đình. Cô gây chú ý khi lần đầu đăng tải hình ảnh rõ nét của con trai Tiểu Hải Miên.

Trong tiệc sinh nhật, Angelababy xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, khiến netizen phải dành nhiều lời khen "có cánh" cho cô. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn lần đầu chia sẻ hình ảnh rõ nét của quý tử Tiểu Hải Miên với công chúng.

Trước đây, Angelababy lẫn chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh đều giấu kín mặt con. Lần này, dù Angelababy không hoàn toàn tiết lộ diện mạo con trai nhưng lại để lộ gương mặt sáng, dễ thương và khuôn cằm rất giống mẹ của bé Tiểu Hải Miên. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng có bố mẹ là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - những nam thần, mỹ nữ hàng đầu giới giải trí, vẻ ngoài của Tiểu Hải Miên chắc chắn không thể tầm thường.

Giải trí - Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử (Hình 2).

Nhan sắc nữ tính, ngọt ngào của Angelababy trong tiệc sinh nhật. Bước sang tuổi 35, nữ diễn viên mong ước bản thân có thể trải qua mỗi ngày trong niềm vui và sự yêu thương.

So với những năm trước, sinh nhật lần này của Angelababy vắng lặng hơn. Cô không tổ chức tiệc mừng rình rang, không còn được đông đảo đồng nghiệp trong showbiz chúc mừng và tặng quà. Theo QQ, Angelababy hiện bị các đồng nghiệp dè chừng, giữ khoảng cách sau vụ cô bị phong sát ngầm. Do đó, đến cả những bạn thân thiết của Angelababy trong showbiz như Dương Mịch, Nghê Ni hay Trương Đại Đại cũng không có động thái công khai chúc mừng sinh nhật cô như những năm trước.

Giải trí - Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử (Hình 3).

Thời gian qua, sự nghiệp nghệ thuật của Angelababy gặp sóng gió lớn. Cô bị cơ quan quản lý văn hóa phong sát ngầm 3 tháng vì đi xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y vào cuối tháng 9/2023. Đến ngày 30/1, minh tinh sinh năm 1989 được gỡ lệnh cấm sóng.

Giải trí - Angelababy lần đầu công khai ảnh rõ mặt của quý tử (Hình 4).

Angelababy không chia sẻ hình ảnh đón tuổi mới trên trang cá nhân.

Ngày 9/2, Angelababy chính thức thông báo tái xuất ngành giải trí. Thời gian qua, sao nữ chạy đà "làm nóng" cho sự trở lại của mình bằng việc tham dự sự kiện ở nước ngoài như làm khách mời trong tiệc khai trương khách sạn One&Only One Za'abeel tại Dubai, dự dạ tiệc lễ trao giải BAFTA Film Awards (Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc) ở Anh. Tại Trung Quốc, Angelababy chưa công bố lịch trình làm việc.

Angelababy tên thật Dương Dĩnh, gia nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân mảng phim ảnh, đóng chính nhiều tác phẩm như Cô phương bất tự thưởng, Người lái đò nhưng bị giới chuyên môn, khán giả đánh giá diễn xuất tệ. Năm 2017, trang Sohu xếp Angelababy vào danh sách diễn viên "mặt đẹp, diễn đơ". Dù diễn xuất hạn chế, người đẹp đắt show quảng cáo, làm đại sứ của nhiều thương hiệu.

Tùng Lâm (t/h)

Angelababy tiếp tục "gặp họa" vì xem Lisa diễn ở câu lạc bộ thoát y

Chủ nhật, 12/11/2023 | 18:58
Poster trong trung tâm thương mại của Angelababy bị gỡ. Cư dân mạng cho rằng đây là hình phạt mới nữ diễn viên hứng chịu sau khi đi xem Lisa diễn thoát y ở Pháp.

Angelababy và Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn vì Lisa BlackPink

Thứ 5, 02/11/2023 | 21:45
Hai nghệ sĩ Trung Quốc Angelababy và Trương Gia Nghê bị liên lụy vì từng đến xem Lisa biểu diễn thoát y tại một hộp đêm.

Angelababy bán biệt thự hơn 1600 tỷ đồng sau ồn ào đi xem Lisa múa thoát y

Thứ 6, 27/10/2023 | 13:24
Sau ồn ào đi xem Lisa múa thoát y, Angelababy bị khán giả đòi "phong sát", phải bán căn biệt thự 2 tầng trị giá hơn 1600 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.