Angelina Jolie và các con đã rời Việt Nam

Angelina Jolie và các con đã rời Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sáng nay 16/11, Angelina đã đưa các con lên máy bay rời Côn Đảo trở về TP HCM, rồi nối chuyến sang Hàn Quốc. Trước khi đi, cô và hai con trai Pax Thiên, Maddox dành nhiều lời khen cho hòn đảo này và bày tỏ mong muốn quay lại đây.

Khoảng 10h sáng nay, xe chở gia đình nữ minh tinh Hollywood vào thẳng sân bay Côn Sơn (Côn Đảo), tới sát chân cầu thang máy bay. Dù có một vệ sĩ và nhiều trợ lý, bảo mẫu đi cùng, nữ diễn viên 36 tuổi một mình đưa cả 6 đứa con lên máy bay. Sau khi Zahara, Shiloh và cặp sinh đôi Vivienne - Knox đã yên vị trên chuyên cơ, Angelina cùng hai con trai lớn là Maddox và Pax Thiên xuống nhà ga hàng không chào tạm biệt mọi người.

Sự kiện - Angelina Jolie và các con đã rời Việt Nam

Angelina âu yếm bảo Pax Thien nói lời “cảm ơn” bằng tiếng Việt. Pax nói xong rồi tỏ ra mắc cỡ nên kéo mũ che mặt. Cả ba mẹ con cười rất tươi rồi nói lời chào tạm biệt mọi người. Trước khi đi, Jolie còn quay lại nói: “Cảm ơn mọi người, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây!”

Trước đó khoảng nửa tiếng, khá nhiều nhân viên phục vụ của resort Six Senses đã đến sân bay Côn Đảo để chuyển hành lý và làm các thủ tục lên máy bay cho đại gia đình nổi tiếng. Có đến 5 xe đẩy với khoảng 50 vali hành lý của Jolie cùng các con được đưa đến.

Trong số hành lý xách tay được đưa qua cổng an ninh có 6 chiếc nón lá Việt Nam lớn và nhỏ. Có lẽ đó chính là quà lưu niệm mà Jolie sẽ mang về Mỹ để nhớ về chuyến đi Việt Nam lần này.

Sự kiện - Angelina Jolie và các con đã rời Việt Nam (Hình 2).

Angelina gợi cảm trong chiếc váy hồng cánh sen rực rỡ, cùng các con rời Côn Đảo

Khoảng 11h, chiếc máy bay Air Mekong hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Xung quang chiếc máy bay có thêm nhiều vệ sĩ. Hành lý được chuyển ra ngoài trước tiên, sau đó Angelina và các con mới bước xuống. Cả gia đình lên ngay chiếc xe buýt của sân bay đậu sẵn và di chuyển qua khu vực quốc tế.

Đại diện Tổng Công ty cảng Hàng không miền Nam xác nhận chiếc chuyên cơ chở gia đình Angelina cất cánh lúc 11h đi Hàn Quốc.

Hôm 10/11, đại gia đình Jolie-Pitt gồm cặp tình nhân nổi tiếng, 6 đứa con trong đó có cậu con nuôi người Việt Nam - Pax Thiên, đội tùy tùng và vệ sĩ đến Việt Nam. Họ đã đi ăn uống tại TP.HCM và sau đó đáp máy bay tới Côn Đảo để nghỉ ngơi nhiều ngày. Riêng đối với Pax Thiên (Phạm Quang Sáng) là con nuôi người Việt Nam của Jolie, đây cũng là chuyến về thăm quê đầu tiên của cậu bé sau chuyến đi Mỹ từ tháng 3/2007, và cũng là lần đầu tiên đại gia đình Jolie-Pitt cùng nhau đến Việt Nam.

Trưa 14/11, Brad Pitt một mình lên máy bay rời Côn Đảo về TP HCM rồi nối chuyến bay sang Hàn Quốc, tiếp tục quảng bá cho bộ phim mới "Moneyball". Angelina cùng các con ở lại Côn Đảo đến 16/11 để nghỉ ngơi và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.

P.V (tổng hợp)