Anh chàng tạo ra hot trend "đưa em đi khắp thế gian" sau hơn 10 năm giờ ra sao?

Thứ 3, 06/06/2023 | 19:28
0
Người đàn ông đã tạo ra xu hướng chụp ảnh hot hit trên toàn cầu cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích.

Vào năm 2011, bộ ảnh #FollowMeTo (Đưa em đi khắp thế gian) của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann đã gây sốt trên toàn thế giới. Những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp tại rất nhiều thành phố, đất nước khác nhau với những khung cảnh kỳ vĩ nhưng cùng một góc máy.

Trong mỗi bức hình, anh Murad Osmann đều nắm tay bạn gái là nàng mẫu xinh đẹp Nataly Zakharova. Khung cảnh hoàn mỹ, tấm lưng đẹp mỹ mãn cùng phong cách thời trang phù hợp với từng điểm đến, tất cả đều tạo nên những khoảnh khắc “để đời”. Ngay sau đó, #FollowMeTo được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành hashtag thịnh hành, tạo nên trào lưu "đưa em đi khắp thế gian" được giới trẻ hưởng ứng trong thời gian dài.

Những bức ảnh tuyệt đẹp đã tạo ra hot trend đi du lịch đình đám.

"Đưa em đi khắp thế gian" khiến tên tuổi của cặp đôi trở nên nổi tiếng và đem lại nhiều thành tựu trong sự nghiệp cho họ. Năm 2017, Murad Osmann được tạp chí Forbes chọn vào Top 3 Travel Influencer. Trên Instagram, cha đẻ của #FollowMeTo hiện có gần 4 triệu follower.

Nhiếp ảnh gia U40 cho biết sau khi nổi tiếng, anh nhận được vô số các hợp đồng quảng cáo, lời mời hợp tác. Tuy nhiên, cặp blogger đã từ chối 95% các hợp đồng thương mại và chỉ hợp tác với những thương hiệu có chung mục tiêu. 

"Ngay từ đầu chúng tôi đã đặt nội dung lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không chạy theo sự cường điệu, thương mại hóa mà cố gắng phát triển những dự án của riêng mình", anh Murad nói.

Nhiếp ảnh gia đã thực hiện loạt khoảnh khắc để đời cùng "nửa kia" của mình.

Cặp đôi có tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

Năm 2015, Murad và Nataly nên duyên vợ chồng, chính thức về chung một nhà. Đám cưới và bộ ảnh cầu hôn, hưởng tuần trăng mật lãng mạn của 2 người nhận được nhiều sự quan tâm. "Anh hứa sẽ nắm tay và nói yêu em mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của chúng ta", nhiếp ảnh gia viết trên trang cá nhân.

Chuyện tình đẹp cùng cuộc hôn nhân viên mãn của bộ đôi "nắm tay em đi khắp thế gian" khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành lời chúc phúc cho họ. Trên trang cá nhân, Murad vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh #FollowMeTo cùng vợ. Trong năm 2019, hai vợ chồng blogger đã cùng nắm tay nhau du lịch hàng chục quốc gia: Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp, Mỹ... Ngoài công việc blogger, Murad còn là nhà sản xuất phim. Bên cạnh đó, anh và vợ còn đang điều hành thương hiệu thời trang riêng.

Sau hơn 10 năm nổi tiếng kể từ bộ ảnh "chất lừ" ấy, cuộc sống của họ đã có nhiều sự thay đổi nhưng tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau vẫn mãi bền chặt. Nhiếp ảnh gia Murad Osmann chia sẻ rằng: "Giờ đây chúng tôi có lượng khán giả theo dõi khổng lồ trên 3 tài khoản Instagram chính thức, phát hành một số cuốn sách, chương trình truyền hình của riêng chúng tôi và có nhiều doanh nghiệp khác cũng hợp tác cùng phát triển.

Dự án #FollowMeTo nhằm thể hiện niềm đam mê về tình yêu, du lịch, văn hóa và khám phá. Chúng tôi vẫn còn nhiều quốc gia chưa đặt chân đến nên vẫn sẽ tiếp tục cuộc hành trình này”.

Dù đã là vợ chồng họ vẫn yêu nhau như những ngày đầu tiên.

Để có những bức hình nghệ thuật và độc đáo thì cặp đôi đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng: "Ví dụ như khi đến Ấn Độ, vợ tôi phải dậy từ 2 - 3 giờ sáng để chuẩn bị cho buổi chụp hình mặt trời mọc trong 7 - 8 ngày liên tiếp. Một số địa điểm rất khó chụp vì dòng người tham quan đông đúc. Ví dụ đền Taj Mahal sẽ trở nên đẹp hơn vào thời điểm bình minh nên chúng tôi phải đến rất sớm trước khi dòng người đổ về".

Kể từ khi có con trai đầu lòng, cặp đôi đã thay đổi toàn bộ lịch trình từ công việc, du lịch cho đến ngủ nghỉ. Tất cả đều xoay quanh đứa trẻ. Hiện vợ nhiếp ảnh gia đang mang bầu em bé thứ hai. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ và khát khao có được. 

Người đàn ông tâm sự: "Dù nhà có đông con thì cũng sẽ không ngăn được việc chúng tôi đi du lịch khắp thế giới. Cả hai đều cố gắng trở thành những người cha người mẹ có trách nhiệm. Mỗi khi đưa con đi du lịch đến vùng đất mới, chúng tôi phải xem xét rất kỹ lưỡng".

Cặp đôi cũng thường đưa con trai đi du lịch.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Ở nhà một mình, bé gái bị thanh niên giở trò đồi bại

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:58
Biết bé gái ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm đến nhà chơi sau đó thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.

VinFast chính thức mở bán xe điện VF e34 tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:54
Một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của VinFast tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.

Đọc Vị Nhân Tâm: Thấu hiểu lòng người không quá khó

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:16
Người xưa vẫn có câu “Lòng người khó đoán”. Quả thật điều này ai cũng hiểu. Bởi mỗi người đều có bản ngã, những suy tính, ước vọng riêng giữ sâu trong lòng. Tuy nhiên, “khó” chứ không phải hoàn toàn là không thể. Nếu biết cách “đọc vị nhân tâm” thì việc thấu hiểu lòng người không phải quá khó.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Điểm trùng hợp giữa các nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:09
Vào thời điểm cư dân thành phố Baltimore ở Mỹ đang ngủ say, một tàu hàng cỡ lớn trôi dạt do đột ngột mất động cơ, đâm vào cầu Francis Scott Key và khiến nó đổ sập chỉ trong thoáng chốc.