Ảnh: Công an khám xét hàng loạt chi nhánh F88 tại TP.HCM

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:19
0
Hàng loạt chi nhánh, địa điểm kinh doanh của công ty CP kinh doanh F88 trên địa bàn TP.HCM bị công an phong tỏa, khám xét.

Chiều 6/3, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Bộ Công an khám xét trụ sở Công ty CP kinh doanh F88 trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Theo Công an TP.HCM, việc khám xét được thực hiện tại chi nhánh Công ty CP Kinh doanh F88 để phục vụ công tác điều tra về các hoạt động cho vay và cưỡng đoạt tài sản.

Ngoài khám xét trụ sở Công ty CP kinh doanh F88 trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp), hàng loạt địa điểm, chi nhánh của công ty này trên địa bàn TP cũng bị công an khám xét.

Công an có mặt tại chi nhánh F88 trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú). Theo người dân địa phương, công an có mặt tại chi nhánh này từ trưa 6/3.

Tại trụ sở chi nhánh F88 trên đường Văn Cao giao với Nguyễn Sơn (quận Tân Phú), công an cũng có mặt.

Công an có mặt trước chi nhánh F88 trên đường Âu Cơ – Phạm Văn Sáng (Tân Phú).

Ngoài khám xét trụ sở Công ty CP kinh doanh F88 trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp), hàng loạt địa điểm, chi nhánh của công ty này trên địa bàn TP cũng bị công an khám xét. Từ đầu giờ chiều nay, gần chục cảnh sát khám xét chi nhánh F88 trên đường Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức. Theo tìm hiểu của PV, Công ty F88 có trên 80 chi nhánh và phòng giao dịch được đặt ở 23 quận, huyện của TP.HCM. Các chi nhánh này chủ yếu tập trung tại các quận/huyện như TP Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Bình Thạnh... với trung bình từ 5 đến 7 địa điểm. Hoạt động trong lĩnh vực tài chính cho vay, cầm đồ...

Chi nhánh F88 trên đường Lê Văn Việt (TP Thủ Đức) có đông lực lượng chức năng phía trước.

Chi nhánh F88 tại 80, Hoàng Diệu 2, TP Thủ Đức cũng có hàng chục công an khám xét, bên trong có khoảng 5-6 nhân viên làm việc với lực lượng chức năng.

Đến 18h30, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt ở chi nhánh này.

Chi nhánh tại góc đường Đinh Bộ Lĩnh – Nguyễn Xí cũng có nhiều công an đang có mặt.

Công an làm việc bên trong chi nhánh F88 trên đường Nguyễn Văn Quá (quận 12).

Chi nhánh F88 trên đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú). Đến gần tối 6/3, tại nhiều địa điểm kinh doanh của F88 vẫn có rất đông lực lượng công an thực hiện việc khám xét bên trong.

Đông Thịnh - Lê Quân

Cùng chuyên mục

Quốc gia đồng minh Nga có động thái sau khi Moscow thông báo tập trận hạt nhân chiến thuật

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:10
Hôm 7/5, một ngày sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh tập trận hạt nhân chiến thuật, Tổng thống Belarus Aleksandr Lukashenko cũng chỉ đạo quân đội Belarus kiểm tra đột xuất các đơn vị và phương tiện mang vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Loạt doanh nghiệp BĐS nợ thuế, có trường hợp nợ thuế hơn 560 tỷ đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:52
Loạt doanh nghiệp “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS nợ thuế khủng bị cưỡng chế, trong đó Tân Tạo, Thuduc House bị dừng làm thủ tục hải quan, còn LDG bị cưỡng chế trích tiền từ tài khoản do nợ thuế quá hạn 90 ngày.

Không phải hoa cũng không phải hạt, bộ phận này của cây sen lần đầu xuất khẩu thành công sang Nhật Bản

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:52
15 tấn củ sen đông lạnh IQF vừa được Công ty cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất sang Nhật Bản, với giá trị gần 1 tỷ đồng.

Ukraine: Nga tập kích quy mô lớn, phóng 55 tên lửa tầm xa và 21 UAV

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:22
Lực lượng Nga đã lần thứ 5 tập kích quy mô lớn nhằm vào các cơ sở hạ tầng năng lượng ở nhiều thành phố Ukraine vào rạng sáng ngày 8/5, truyền thông Ukraine đưa tin.

Nên chọn thang máy loại nào cho nhà phố?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:57
Phần lớn công trình nhà phố hiện nay thường có mặt tiền nhỏ, cấu trúc hẹp và dài, khó khăn trong việc cải tạo hoặc xây dựng lại. Do vậy khi lắp đặt thang máy cho nhà phố, nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng các dòng thang máy không phòng máy hoặc thang máy không hố pit nhằm tiết kiệm diện tích và thuận tiện hơn khi lắp đặt.