Ảnh cưới độc đáo mùa World Cup của cặp đôi cô dâu Việt, chú rể ngoại quốc

Ảnh cưới độc đáo mùa World Cup của cặp đôi cô dâu Việt, chú rể ngoại quốc

Thứ 7, 30/06/2018 | 06:10
0
Những hình ảnh cưới độc đáo của cặp đôi cô dâu Việt Nam và chú rể ngoại quốc nhân mùa World Cup đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Cặp đôi

Cặp đôi "diễn" như không diễn.

Cùng nhau tạo dáng trên sân cỏ.

Cùng nhau tạo dáng trên sân cỏ.

Quỳnh Hoa tôn trọng sở thích mê bóng đá của chồng.

Quỳnh Hoa tôn trọng sở thích mê bóng đá của chồng.

Họ hạnh phúc vì có nhau trong đời.

Họ hạnh phúc vì có nhau trong đời.

Khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi.

Khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi.

Họ đang có nhiều dự định cho tương lai.

Họ đang có nhiều dự định cho tương lai.

Chuyện cô dâu Việt Nam lấy chồng ngoại quốc những năm gần đây đã không còn là điều quá mới mẻ. Tuy vậy, câu chuyện về cặp đôi 9X dưới đây hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Quỳnh Hoa (SN 1991, Hà Nội) gặp Loic Bouvier (SN 1991, Paris) lần đầu khi đang theo học thạc sỹ kinh tế tại Paris (Pháp). Lần đầu đi du học xa nhà, lại không có người thân ở bên, Quỳnh Hoa sống khép mình với mọi người xung quanh.

Khi đó, Loic chính là người đã chủ động bắt chuyện với cô. Thế nhưng, do bố mẹ cảnh báo trước đó rằng con trai ngoại quốc rất táo bạo nên dù Loic ân cần hỏi thăm, Quỳnh Hoa vẫn khá dè dặt với anh. Sau một thời gian tiếp xúc, thấy Loic nhẹ nhàng, đôi khi còn nhút nhát, cô bắt đầu mở lòng hơn.

Ảnh cưới độc đáo mùa World Cup của cặp đôi cô dâu Việt, chú rể ngoại quốc

Quỳnh Hoa đã yêu chàng trai ngoại quốc tự lúc nào không hay.

Sinh nhật của Quỳnh Hoa cũng chính là ngày đầu tiên của năm mới. Nghĩ rằng ngày cuối năm sẽ có Loic ở bên cùng cô đón giao thừa và sinh nhật nên việc Loic bỗng nhiên “biến mất” suốt cả ngày hôm đó khiến Quỳnh Hoa thắc mắc rất nhiều. Khi nghe một người bạn của Loic nói rằng họ bắt gặp Loic đang đi cùng người yêu cũ, Quỳnh Hoa ngay lập tức gọi cho anh, nhưng anh lại tắt máy đi mà không nói lời nào. Sau nhiều tiếng không liên lạc, vào 15h ngày 31/12, Loic gửi cho Quỳnh Hoa tin nhắn đầu tiên nội dung tin nhắn là lý do mà anh yêu cô.

Mỗi tiếng đồng hồ trôi qua lại có thêm một tin nhắn mới được gửi tới Quỳnh Hoa, lần lượt kể những điều Loic yêu ở cô. Cứ như vậy tới đúng nửa đêm, lý do cuối cùng Loic nói chính là bởi Quỳnh Hoa là một cô gái Việt Nam. Đọc xong dòng tin nhắn đó, Quỳnh Hoa bật khóc vì xúc động. Thế rồi Loic gọi và bảo cô hãy nhìn qua cửa sổ. Cô thấy Loic đứng dưới nhà, tay ôm một bó hồng và nở nụ cười rạng rỡ. Quá bất ngờ và hạnh phúc, Quỳnh Hoa không nói được gì mà chỉ biết lao đến ôm lấy anh.

Ảnh cưới độc đáo mùa World Cup của cặp đôi cô dâu Việt, chú rể ngoại quốc (Hình 2).

Vì tình yêu họ quyết định đến với nhau.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Loic luôn chứng tỏ rằng anh là một chàng trai Pháp lãng mạn điển hình. Đôi khi vì áp lực thi cử mà Quỳnh Hoa nổi giận vô cớ với anh. Thế nhưng Loic vẫn nhẫn nại và yêu thương cô rất nhiều. Có những khi mở mắt dậy, thấy có bó hoa ngoài cửa kèm dòng giấy nhắn “Anh yêu em”, mọi bực dọc của Quỳnh Hoa như tan biến hết.

Không chỉ lãng mạn, Loic còn chiều theo mọi ý thích dù là “điên rồ” nhất của Quỳnh Hoa. Quỳnh Hoa nói: "Loic sẵn sàng cùng tôi đi bộ dưới trời tuyết, thức trắng đêm để cùng tôi xem một bộ phim tình cảm, thậm chí đồng ý đi du lịch cùng tôi ngay khi nảy ra ý tưởng đó mà không mang theo bất cứ một đồ dùng gì".

Nếu ai đó hỏi Quỳnh Hoa rằng yêu con trai ngoại quốc khác gì với con trai Việt Nam thì Quỳnh Hoa không thể trả lời được. Cô chỉ thấy rằng Loic luôn tôn trọng và để cô được tự quyết định cuộc sống cá nhân của mình.

Ảnh cưới độc đáo mùa World Cup của cặp đôi cô dâu Việt, chú rể ngoại quốc (Hình 3).

Họ thực hiện bộ ảnh cưới trên sân cỏ hưởng ứng mùa World Cup 2018.

Sau khi kết thúc việc học ở Pháp, Quỳnh Hoa nói rằng cô sẽ quay về Việt Nam nhưng Loic không hề níu kéo cô. Những tưởng câu chuyện đã dừng tại đó, nào ngờ anh đã bí mật xin thực tập tại một công ty ở Việt Nam để cùng cô về nước.

Khi trở về Việt Nam, gia đình Quỳnh Hoa có đề cập đến chuyện kết hôn. Đối với một chàng trai ngoại quốc thì chuyện kết hôn vào độ tuổi này là quá sớm. Dù lăn tăn, Loic vẫn luôn nói rằng “Em quyết là được, anh tôn trọng em”. Vậy là hôn lễ của đôi trẻ đã được tổ chức.

Nói về lý do chọn sân bóng làm địa điểm chụp ảnh cưới, Quỳnh Hoa chia sẻ: “Vì Loic rất thích bóng đá, đồng thời cũng vào thời điểm diễn ra World Cup nên chúng tôi quyết định làm một bộ ảnh phá cách để lưu giữ kỷ niệm".

Sau khi kết hôn, Loic quyết định ở lại Việt Nam và trở thành một giáo viên dạy tiếng Pháp. Loic chưa bao giờ thấy rằng sống xa gia đình là một sự hy sinh, ngược lại anh luôn tỏ ra thích thú với ẩm thực và văn hóa của Việt Nam.

Ngắm những khoảnh khắc siêu dễ thương trong bộ ảnh cưới độc đáo này:

Cặp đôi

Cặp đôi "diễn" như không diễn.

Cùng nhau tạo dáng trên sân cỏ.

Cùng nhau tạo dáng trên sân cỏ.

Quỳnh Hoa tôn trọng sở thích mê bóng đá của chồng.

Quỳnh Hoa tôn trọng sở thích mê bóng đá của chồng.

Họ hạnh phúc vì có nhau trong đời.

Họ hạnh phúc vì có nhau trong đời.

Khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi.

Khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi.

Họ đang có nhiều dự định cho tương lai.

Họ đang có nhiều dự định cho tương lai.

Bảo Linh

Ảnh: Nupakachi

World Cup 2018: “Cậu bé vàng” Maradona và những hành động khác người

Thứ 6, 29/06/2018 | 18:25
Nhắc tới Maradona là người ta lại nhớ tới “ cậu bé vàng”- một huyền thoại của bóng đá thế giới lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Sau “bàn tay của chúa” hay doping thì tại World Cup 2018 trên đất Nga, ông lại có những hành động gây nhiều tranh cãi.

Chuyện tình “quay số trúng nụ hôn” của cô dâu Việt và chú rể ngoại quốc gây sốt

Chủ nhật, 24/06/2018 | 15:25
Sau gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi Hoàng Anh (SN 1992) và Adrian Young (SN 1988) đã có một cái kết viên mãn khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô dâu trong bộ ảnh ‘100 năm đám cưới Việt Nam’ nói gì?

Thứ 4, 19/04/2017 | 13:18
Bộ ảnh cưới tái hiện lại các kiểu lễ cưới Việt Nam trong 100 năm qua được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Cùng tác giả

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.