Ảnh nude của Elizabeth Taylor bất ngờ được công bố

Ảnh nude của Elizabeth Taylor bất ngờ được công bố

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Từ sau khi huyền thoại Elizabeth Taylor qua đời, rất nhiều người tỏ ra thương tiếc khi làng điện ảnh thế giới lại mất đi một biểu tượng sắc đẹp.

Kể từ ngày minh tinh màn bạc ra đi đến nay, rất nhiều trang báo đã đăng tải lại những tấm hình cũ trong cuộc đời của Elizabeth với mong muốn cho cả thế giới thấy được vẻ đẹp cao quý của "nữ hoàng màn bạc" một thời.

Elizabeth Taylor

Tuy nhiên, mới đây một nhà sưu tập tư vừa cho công bố bức hình khỏa thân duy nhất của nữ hoàng Elizabeth khi ở độ tuổi 24. Đây là lần đầu tiên bức ảnh này được công bố.

Trong ảnh, Elizabeth khỏa thân hoàn toàn, rất đẹp và quyến rũ. Thời điểm 24 tuổi là lúc Elizabeth ở đỉnh cao của nhan sắc và khá nổi tiếng.

Người bạn thân của bà, nhiếp ảnh gia Roddy McDowall đã chụp bức hình nude

Được biết, bức hình trên đã được Nữ hoàng Hollywood Taylor dành tặng cho nhà sản xuất phim Michael Todd như một món quà đính hôn năm 1956.

Bức thư tình Taylor viết cho vị hôn phu của mình

Ông Todd là chồng thứ ba của bà, nhưng mối tình của họ cũng không được dài lâu. Michael đã qua đời trong một tai nạn máy bay khi họ mới chung sống được hơn 1 năm. Cả hai đã có với nhau một cặp song sinh là Christopher và Michael (lấy tên theo tên bố).

Elizabeth Taylor, một trong những biểu tượng sắc đẹp nhất Hollywood

Bức hình khỏa thân này được chụp bởi một trong những người bạn thân nhất của Taylor – nam diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia Roddy McDowall.

Theo một nguồn tin tiết lộ, sau khi ông Michael Todd ra đi, bà đã tặng lại bức hình cho người trợ lý Penny Taylor. Sau đó, bức ảnh này đã được bán lại cho nhà sưu tập Jim Shaudis năm 1980. Từ đó bức ảnh gần như mất tích.

Huyền thoại Elizabeth với người chồng thứ 3, Michael Todd cùng các con trai Christopher và Michael

Mới đây, sau cái chết của Nữ hoàng Hollywood Taylor, ông Shaudis đã bất ngờ công bố bức ảnh khỏa thân hiếm có này.

Bùi Huế

Tag: nude