"Chiến chó" của Hương vị tình thân: "Ngoài đời tôi không đểu vậy"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/08/2021 | 20:13
0
Anh Tuấn đang gây ấn tượng với vai diễn Chiến chó trong phim Hương vị tình thân. Anh đã chia sẻ về phim và cuộc sống với bà xã là diễn viên Nguyệt Hằng.

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là một trong những cặp đôi diễn viên gây chú ý của làng giải trí phía Bắc, khi sau hơn 20 năm bên nhau trải qua nhiều sóng gió vẫn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình nhỏ với 4 người con. Cặp đôi quen nhau vào năm 1991 khi đang là sinh viên lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1995 Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có một đám cưới viên mãn sau khi rời ghế nhà trường.

Ngôi sao - 'Chiến chó' của Hương vị tình thân: 'Ngoài đời tôi không đểu vậy'

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng.

Dù đã kết hôn nhưng trên màn ảnh, ít ai nghĩ đây là một cặp đôi ngoài đời. Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn qua các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục, chuyên thủ các vai lấy nước mắt khán giả.

Mới đây, diễn viên Anh Tuấn đã vào vai Chiến chó trong phim Hương vị tình thân trên VTV. Chiến chó vốn là một tay giang hồ sừng sỏ và được xem là mảnh ghép quan trọng xuyên suốt bộ phim. Chiến chó là người nắm giữ bí mật của ông Tấn (Hồ Phong) và luôn khiến ông Sinh (Võ Hoài Nam) phải dè chừng. Cũng chính vì vậy, sang phần 2 bộ phim Hương vị tình thân, Chiến chó xuất hiện trong nhiều tình huống có nút thắt và kịch tính.

Ngôi sao - 'Chiến chó' của Hương vị tình thân: 'Ngoài đời tôi không đểu vậy' (Hình 2).
Ngôi sao - 'Chiến chó' của Hương vị tình thân: 'Ngoài đời tôi không đểu vậy' (Hình 3).

Anh Tuấn đang vào vai Chiến chó của Hương vị tình thân.

Nói về cái tên đặc biệt của mình trong phim, Anh Tuấn chia sẻ với Người Đưa Tin: "Dù chỉ là một nhân vật phụ nhưng cái tên "Chiến chó" rất đặc biệt, sẽ làm khán giả nhớ đến vai diễn của tôi hơn. Là một diễn viên chuyên nghiệp nên tôi không chê vai chính, vai phụ, vai nào hợp và nhiều đất diễn là tôi thích. Cũng may là thấy phản hồi của khán giả rất tốt. Khán giả cũng đã quen với cái tên "Chiến chó" của tôi, họ cũng hay gọi tôi là Chiến chó của Hương vị tình thân. Tôi cảm ơn khán giả đã yêu quý vai diễn của tôi".

Anh Tuấn cho biết về những cảnh quay với diễn viên Võ Hoài Nam: "Anh Nam dù sau 16 năm mới trở lại phim truyền hình nhưng chúng tôi khá hợp nhau. Anh ấy là một diễn viên đàn anh mà tôi phải học hỏi nhiều. Đã lâu rồi anh Nam mới làm phim lại nhưng khi diễn cùng tôi thấy chẳng có khoảng cách gì. Chúng tôi phối hợp rất ăn ý, nhất là đoạn Chiến chó kể cho ông Sinh nghe về tuổi thơ của mình. Đoạn này khó ở chỗ là vừa nói, vừa cười lại phải khóc mới toát lên sự đáng thương, lấy cảm xúc của khán giả. Hai anh em đóng đoạn này rất hợp với nhau. 

Ai cũng nói, tôi hay vào vai đểu, bặm trợn, vậy ngoài đời tôi có thế không? Ngoài đời tôi không đểu vậy. Đó chỉ là cách thể hiện của nhân vật thôi".

Nói về cuộc sống với bà xã Nguyệt Hằng, Anh Tuấn bộc bạch: "Khi tôi vào vai Chiến chó phim Hương vị tình thân thì bà xã Nguyệt Hằng cũng tham gia vai diễn Hoài phim Hãy nói lời yêu. Hai vợ chồng thường xuyên động viên nhau làm việc. Tôi đi làm phim mùa dịch nên về là phải cách ly trong phòng, khi xem tôi diễn, vợ cũng góp ý thế này thế kia. Đóng vai Hoài, cô ấy cũng có lúc "nhập vai" lắm, về mà cô ấy có nói gì thì tôi im lặng. Tôi thì thoát vai luôn, về đến nhà tôi là Anh Tuấn cứ không phải Chiến chó nữa".

Ngôi sao - 'Chiến chó' của Hương vị tình thân: 'Ngoài đời tôi không đểu vậy' (Hình 4).

Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn có 4 người con.

Trong khi đó, diễn viên Nguyệt Hằng cũng tâm sự về cuộc sống với ông xã Anh Tuấn: "Anh Tuấn cũng thừa nhận với tôi, anh ấy là một người mải chơi. Thật sự, với môi trường nghệ thuật, hai vợ chồng đều là diễn viên mà giữ được hạnh phúc như bây giờ, chúng tôi cũng rất cố gắng. Nhưng chúng tôi không diễn, không khoe khoang. Chúng tôi có 4 con với nhau nên yêu nhau mới ở với nhau lâu như vậy. Tuy nhiên, trong cuộc sống, cũng có những lúc "xô xát" với nhau. 

Cho đến lúc này, tôi không hiểu tại sao hai vợ chồng lại nuôi 4 con khôn lớn trưởng thành như vậy. Tôi yêu sân khấu và yêu ánh đèn đêm diễn, 4 lần mang bầu thì 4 lần tôi bụng to lên sân khấu, nhưng vẫn muốn diễn. Mặc dù mệt nhưng rất vui. Ngoài diễn trên sân khấu, tôi làm đủ nghề như đóng phim truyền hình, lồng tiếng... Góp nhặt mỗi chỗ một chút thì cũng đưa gia đình vượt qua khó khăn. Nhu cầu của chúng tôi không có nhiều, cũng may là các con ngoan ngoãn nên hai vợ chồng thảnh thơi hơn. Hiện tại tôi đã lên chức mẹ vợ vì con gái lớn đã lấy chồng và định cư ở nước ngoài nên hai vợ chồng yên tâm hơn rất nhiều".

"Khi vào vai bà Hoài, tôi lại có nhiều thay đổi, biết cách yêu con hơn. Nhưng những có những ám ảnh, như hôm này làm phim căng thẳng, về lỡ lời lại quát con, sau đó lại thấy hối hận. Tôi cũng nhiều khi hay áp đặt cho con cái, tôi có 4 con, thì 4 đứa tính cách khác nhau, độ tuổi khác nhau nên mình không "điên" không được. Có quát con nhưng sau đó lại nghĩ, giá mình dịu dàng hơn một chút thì các con sẽ nghe lời hơn" - Nguyệt Hằng chia sẻ.

Phương Oanh lên tiếng khi Nam "Hương vị tình thân" bị chê mặc "quê"

Thứ 6, 13/08/2021 | 11:30
Phương Oanh ngoài đời ăn mặc sang chảnh nhưng trên phim "Hương vị tình thân" lại bị chê ăn mặc "quê", cô liền có màn đáp trả có hay khiến cư dân mạng tấm tắc khen.

Đời tư ít người biết của ông Khang trong Hương vị tình thân

Thứ 2, 09/08/2021 | 16:20
Cùng với sức hút của Hương vị tình thân, những thông tin về NSƯT Trịnh Mai Nguyên, người đảm nhận vai ông Khang trong phim, cũng khiến nhiều người tò mò.

Bà Xuân bị ghét cay ghét đắng trong "Hương vị tình thân" ngoài đời nhan sắc lại gây bất ngờ đến vậy

Thứ 2, 26/07/2021 | 17:50
Nhân vật bà Xuân trong "Hương vị tình thân" đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Ngoài đời chị khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc thực.

Diễn viên Nguyệt Hằng từng "bị" chồng viết đơn li dị vì cuộc sống ngột ngạt

Thứ 7, 21/09/2019 | 11:30
Nguyệt Hằng - diễn viên phim Bí mật Eva cho biết, cô gặp Anh Tuấn - chồng mình ở nhà hát Tuổi trẻ thì chồng chị tỏ ra ghét chị lắm. Thậm chí, anh ấy còn hay nói xấu sau lưng Nguyệt Hằng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.