Ansu Fati lại khiến Barca lo sốt vó vì nguy cơ tái chấn thương

Ansu Fati lại khiến Barca lo sốt vó vì nguy cơ tái chấn thương

Chủ nhật, 19/06/2022 | 21:34
0
Việc Ansu Fati chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương khiến cho CLB Barcelona và ĐT Tây Ban Nha đang khá lo lắng.
Bóng đá Tây Ban Nha - Ansu Fati lại khiến Barca lo sốt vó vì nguy cơ tái chấn thương

 

Kể từ khi ra mắt đội một Barcelona vào năm 2019, Ansu Fati đến nay đã xô đổ vô số kỷ lục, trong màu áo Blaugrana lẫn ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, song hành với sự thăng tiến vượt bậc của sao trẻ này là những chấn thương dai dẳng. Đây chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của anh liên tục gặp gián đoạn.

Ansu Fati đã phải chịu đựng chấn thương trong hơn 18 tháng qua. Tiền đạo trẻ gần đây nhất đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo trái kể từ tháng Giêng, trước khi trở lại vào những tuần cuối cùng của mùa giải 2021/22.

Cầu thủ 19 tuổi góp mặt trong một số trận đấu khi trở lại và được HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha gọi cho các trận đấu tại UEFA Nations League. Tuy nhiên, thần đồng của Barcelona đã không ra sân dù chỉ một trong bốn trận đấu mà ĐT Tây Ban Nha thi đấu trong vài tuần qua.

Bóng đá Tây Ban Nha - Ansu Fati lại khiến Barca lo sốt vó vì nguy cơ tái chấn thương (Hình 2).

 

Điều đó dẫn đến những suy đoán rằng Fati vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thậm chí có nguồn tin cho rằng Barcelona lo sợ rằng cầu thủ trẻ này có thể đi theo con đường của Samuel Umtiti và dính chấn thương lâu năm .

Tuy nhiên, báo cáo từ Diario AS hiện đã tuyên bố rằng Fati không bị tái phát chấn thương. Với các nguồn tin từ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha xác nhận với cơ quan quản lý rằng cầu thủ sinh năm 2002 không được thi đấu vì HLV không muốn vội vàng trở lại.

Phát biểu sau trận đấu của Tây Ban Nha với Bồ Đào Nha, Luis Enrique đã cung cấp thông tin cập nhật về Fati: “Bạn phải tin tưởng tôi ở đó. Ansu đến để giúp chúng tôi về lâu dài. Anh ấy vẫn không có nhịp điệu thi đấu để giúp chúng tôi nhiều như mong muốn. Công chúng rất muốn thể hiện tình cảm với Ansu Fati, nhưng tôi là người chuyên nghiệp và tôi phải kiểm soát điều đó ”.

Và có vẻ như huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ trẻ không ở trong trạng thái đỉnh cao nên chưa vội vàng trở lại hành động.

Nhưng báo cáo xác nhận rằng Fati đã tham gia tất cả các buổi tập của đội khi làm nhiệm vụ quốc tế trong khi anh ấy cũng tập thêm một mình để sớm lấy lại phong độ sớm nhất. Vì vậy, không có sự tái phát chấn thương như đã được thông báo.

De Jong đã dọn dẹp tủ đồ ở Barca, ngày đến Man United cận kề?

Thứ 7, 18/06/2022 | 10:58
Theo The Sun, tiền vệ Frenkie De Jong bất ngờ dọn tủ đồ ở Barcelona và điều đó dấy lên thông tin ngôi sao người Hà Lan sẽ rời CLB trong thời gian tới.

Ansu Fati: Từ thiên đường bóng đá thành địa ngục chấn thương

Chủ nhật, 23/01/2022 | 10:13
Tài năng trẻ Ansu Fati từng đứng trước một tương lai cực kỳ rực rỡ nhưng những chấn thương liên tiếp đang biến sự nghiệp của anh thành địa ngục.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.