Antony: 'Robben mới' chuyên 'cứu giá' MU

Thứ 6, 10/03/2023 | 11:06
0
Dù vẫn chưa thực sự xứng đáng với giá 100 triệu euro mà MU bỏ ra nhưng Antony đang cho thấy mình là cầu thủ của những khoảnh khắc quan trọng.
Bóng đá Châu Âu - Antony: 'Robben mới' chuyên 'cứu giá' MU

Trận đấu với Betis là cơ hội để chữa lành vết thương của Anfield và Antony đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi điểm với NHM.

Cầu thủ người Brazil đã khiến hàng thủ của Betis phải trải qua khoảng thời gian khó khăn với một số pha chạy chỗ xuất sắc ở hai cánh.

Anh cũng đã làm việc rất chăm chỉ để giành lại bóng và đảm bảo rằng anh sẽ thắng mọi cuộc đối đầu tay đôi trong thời gian có mặt trên sân.

Và khi Man United cần bàn thắng để vượt lên sau khi bị Betis gỡ hòa, Antony đã thực hiện một cú dứt điểm ngoạn mục, đưa bóng vào góc xa khung thành.

Cầu thủ này vẫn thường bị chỉ trích là màu mè và không hiệu quả. Nhưng những pha cứa lòng băng chân trái của anh thì không phải bàn.

Bóng đá Châu Âu - Antony: 'Robben mới' chuyên 'cứu giá' MU (Hình 2).

Thậm chí, Antony có thể đã ghi bàn một lần nữa trong hiệp hai sau khi một cú cứa lòng khác đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Pha phá lưới Bravo là bàn thắng thứ 7 của cầu thủ người Brazil cho Man United và được cho là bàn thắng đẹp nhất của anh từ đầu mùa.

Pha lập công đẹp mắt này gợi nhớ đến vô số bàn thắng tương tự do huyền thoại Arjen Robben của Bayern Munich ghi trong thời hoàng kim.

Người hâm mộ đã nhận thấy những điểm tương đồng giữa Antony và Robben, người có một cái chân trái cực dị.

Một CĐV Man United đã viết trên Twitter: “Antony là một Arjen Robben thời hiện đại. Bạn biết những gì anh ấy sẽ làm, chính xác những gì anh ấy sẽ làm, nhưng bạn không thể ngăn chặn nó".

Một người khác viết trên Twitter: “Antony thực sự có một cái chân trái giống Robben”. Người thứ ba nói thêm: “Antony tham gia lớp học thêm của Arjen Robben à?”.

Bóng đá Châu Âu - Antony: 'Robben mới' chuyên 'cứu giá' MU (Hình 3).

Người thứ tư viết: “Những người chỉ trích Antony chỉ làm được một việc rõ ràng chưa bao giờ xem Arjen Robben thi đấu”.

Những so sánh có thể đến hơi sớm do vị thế và thành tích của Robben trong sự nghiệp trước khi anh giải nghệ vào năm 2021.

Cầu thủ tấn công người Hà Lan đã ghi 144 bàn trong sự nghiệp lâu dài của mình ở Bayern cũng như 37 bàn cho ĐT Hà Lan.

Để hình dung về mối liên kết giữa cựu cầu thủ Chelsea với đôi chân ưa thích của anh, chỉ 11 bàn thắng trong sự nghiệp của Robben đến bằng chân phải trong suốt sự nghiệp lẫy lừng.

Với những bước chạy tốc độ và cái chân trái cực dẻo của mình, Antony cũng đang là một "Robben của Man United", người luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để giải cứu đội bóng.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Antony muốn xuất sắc cần hạn chế rê bóng trêu tức đối phương

Thứ 6, 03/03/2023 | 06:25
Cựu thủ quân Man United là Roy Keane khẳng định Antony sẽ sớm phải trả giá nếu như tiếp tục rê bóng theo kiểu trêu tức đối phương như hiện tại.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.