Antony và Bruno tranh cãi nảy lửa ở trận hòa Palace

Thứ 5, 19/01/2023 | 07:59
0
Bruno Fernandes không thể che giấu sự thất vọng của mình với Antony sau khi người đồng đội chuyền hỏng. Cặp đôi đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa.
Bóng đá Anh - Antony và Bruno tranh cãi nảy lửa ở trận hòa Palace

Hai ngôi sao đã tham gia vào một cuộc tranh cãi nảy lửa trên sân chưa đầy nửa giờ sau trận đấu tại Selhurst Park sau khi Fernandes bày tỏ sự tức giận với Antony vì đã không tìm được đường chuyền cho anh.

Antony đã kiểm soát bóng khi anh dạt sang cánh phải với Fernandes chạy phía trước, nhưng lại chậm nhả bóng trước khi cuối cùng chuyền vào khoảng trống khi đồng đội của anh quay lại để ở bên.

Fernandes đã đỡ đường chuyền, cuối cùng đã thực hiện một quả phát bóng lên khung thành Palace, nhưng Antony đã phản ứng dữ dội với đồng nghiệp của anh, dường như hét vào mặt anh ấy "filho da puta", trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là "mẹ kiếp".

Mặc dù cặp đôi này có mâu thuẫn trong các cuộc trao đổi mở đầu, nhưng cơn thịnh nộ của họ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Antony đã suýt phá vỡ thế bế tắc sau đó khi cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc. Wout Weghorst sau đó gửi cho Palace một lời cảnh báo khác khi cầu thủ người Hà Lan đánh đầu vọt xà ngang sau đường chuyền của Luke Shaw vào vòng cấm.

Chính Fernandes sau đó đã chọc thủng lưới Palace ngay trước khi hiệp một kết thúc, khi anh kết hợp với Christian Eriksen để bắt đầu di chuyển trước khi nhận lại bóng và sút tung lưới thủ thành Guaita. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện đã ghi bàn trong cả hai lần ra sân gần nhất sau khi ghi bàn vào lưới Manchester City vào cuối tuần.

Anh đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng, tự mình thực hiện ba cú sút, bao gồm cả bàn thắng, đồng thời tạo ra ba cơ hội lớn cho đội của mình. Trong khi đó Antony bị thay ra sân khi thời gian thi đấu chỉ còn chưa đầy 20 phút, khi Alejandro Garnacho vào thay anh.

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag đã không thể giữ được lợi thế khi cầu thủ chạy cánh của Palace Michael Olise ghi bàn gỡ hòa từ một quả đá phạt trực tiếp ở những phút bù giờ để mang về trận hòa 1-1.

Man United đã bước vào trận đấu sau chuỗi 9 trận toàn thắng và tiếp theo sẽ đối mặt với Arsenal trong một trận đấu lớn vào Chủ nhật, trận đấu có thể quyết định liệu Quỷ đỏ có những gì cần thiết để thách thức danh hiệu mùa này hay không.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Casemiro khiến MU đau đầu chỉ vì 1 pha vào bóng xấu xí

Thứ 5, 19/01/2023 | 07:52
NHM Man United đang rất tức giận khi pha vào bóng xấu xí của Casemiro khiến anh bị treo giò ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".