Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo

Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo

Thứ 4, 02/10/2013 | 13:33
0
Sau sự ra mắt không mấy thành công của Samsung Galaxy Gear, rất nhiều sự chú ý đã được dành cho chiếc đồng hồ thông minh mang tên gọi iWatch của Apple.

Những thông tin được đưa ra từ báo chí trong thời gian gần đây đã cho thấy, có vẻ như Appleđang bắt tay vào hiện thực hóa ý tưởng về một chiếc đồng hồ thông minh của riêng mình. Và hơn cả những gì mà người ta đã trông đợi, rất có thể những chiếc iWatch đầu tiên mang nhãn hiệu Apple sẽ sở hữu cho mình một màn hình Flexibel hay còn gọi là màn hình uốn dẻo.

Công nghệ - Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo

Những nguồn tin thân cận với Apple cũng đã chỉ ra rằng, khả năng công nghệ màn hình uốn dẻo (flexibel OLED) được tích hợp trong iWatch là khá cao khi mà mới đây, Apple đã bắt đầu có những thử nghiệm đầu tiên với công nghệ màn hình còn khá mới mẻ này. Trong số 3 mẫu kích cỡ màn hình flexibel OLED đã được thử nghiệm với iWatch là 1.3 inch, 1.4 inch và 1.5 inch, giới chức lãnh đạo của Apple có vẻ hứng thú với phiên bản có kích cỡ lớn nhất hơn cả.

Tính tới thời điểm hiện tại, Samsung có vẻ đã nhanh hơn Apple một bước trong việc sớm tung ra chiếc Smart Watch đầu tiên của mình ra thị trường. Tuy vậy, với việc Samsung Galaxy Gearkhông được giới chuyên gia và cả người dùng đánh giá cao, cơ hội để Apple chiếm được cảm tình từ phía người yêu công nghệ vẫn là rất lớn.

Dưới đây là những mẫu thiết kế rất có thể sẽ xuất hiện trên mẫu sản phẩm mới nhất của Apple

Công nghệ - Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo (Hình 2).

Công nghệ - Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo (Hình 3).

Công nghệ - Apple iWatch sẽ sử dụng màn hình uốn dẻo (Hình 4).

Thu Hằng

Apple thuê kĩ sư của Nike về phát triển iWatch

Thứ 2, 30/09/2013 | 12:21
Sau khi gia nhập "Táo khuyết", những kinh nghiệm của Ben Shaffer sẽ là rất quý giá đối với việc phát triển iWatch của Apple.

Apple iWatch sẽ có giá từ 150 USD

Thứ 5, 29/08/2013 | 11:30
Theo dự đoán của giới phân tích, iWatch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau.

iWatch – đồng hồ đeo tay sành điệu mang nhãn hiệu Apple

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:30
Quá ấn tượng là điều đầu tiên có thể nói khi nhắc đến chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng thời trang và cá tính của Google.

Apple bị 'đánh cắp' thương hiệu iWatch?

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:00
Apple đã nộp đơn đăng kí thương hiệu "iWatch" tại Nhật, Đài Loan, Mexico và nhiều khả năng họ cũng sẽ tiếp tục làm điều đó ở Châu Âu. Tuy nhiên, hiện ở châu lục này đã có một số công ty khác đăng kí.

Apple nộp đơn đăng ký thương hiệu 'iWatch' tại Nhật Bản

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:41
Có vẻ như mọi chuyện dần sáng tỏ hơn khi mới đây, trang Bloomberg đưa tin rằng Apple đã nộp đơn đăng ký thương hiệu "iWatch" lên cơ quan tiếp nhận các bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ tại Nhật Bản.

Samsung thừa nhận đồng hồ Galaxy Gear 'không có gì đặc biệt'

Thứ 7, 28/09/2013 | 07:24
Theo một lãnh đạo của Samsung, họ sẽ phải cải tiến thêm vê giao diện và trải nghiệm người dùng cho Galaxy Gear.