Apple xác nhận iPhone 14 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 17/09/2022 13:23

Apple đã xác nhận rằng khách hàng kích hoạt iPhone mới có thể gặp phải sự cố khiến việc kích hoạt thiết bị trong quá trình thiết lập ban đầu không diễn ra trên Wi-Fi.

Nhà sản xuất iPhone cho biết đang điều tra, đồng thời nói rằng “có một vấn đề đã biết đối với iOS 16 có thể ảnh hưởng đến việc kích hoạt thiết bị trên mạng Wi-Fi mở”. Để giải quyết vấn đề, Apple cho biết khách hàng nên chọn “Kết nối với Mac hoặc với PC bằng iTunes” trong quy trình giới thiệu iOS khi được nhắc kết nối với mạng Wi-Fi, sau đó quay lại màn hình trước đó và thử lại trên Wi-Fi cho đến khi kích hoạt thành công.

img

Apple lưu ý trong bản ghi nhớ rằng không có bản sửa lỗi chính thức hiện tại và nhân viên hỗ trợ “không nên cố gắng sửa chữa cho vấn đề”. Đáng chú ý, lỗi này xuất hiện trong bối cảnh khách hàng trên toàn thế giới bắt đầu nhận được đơn đặt hàng trước iPhone 14 , 14 Pro và 14 Pro‌ Max của họ.

Đối với khách hàng ‌iPhone 14‌ mới, Apple đã triển khai bản cập nhật iOS 16.0.1 để khắc phục sự cố kích hoạt và di chuyển trong quá trình thiết lập. Nếu đang gặp sự cố khi kích hoạt ‌iPhone 14‌ ra khỏi hộp, người dùng có thể cần cập nhật máy lên iOS 16.0.1 bằng máy Mac hoặc PC để sửa lỗi và kích hoạt hoàn toàn iPhone mới của mình.

img

Trong một tài liệu hỗ trợ, Apple nói với khách hàng ‌iPhone 14‌ và ‌14 Pro‌ mới rằng “iMessage và FaceTime có thể không hoàn tất quá trình kích hoạt” cho đến khi họ cập nhật iPhone mới lên iOS 16.0.1.

Như Quỳnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.