Araujo học ‘chiêu trò’ của Dembele để làm khó Barcelona

Thứ 4, 26/01/2022 | 10:16
0
Trung vệ Araujo đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên Barcelona gửi đến cho anh. Điều này mở ra cơ hội cho Man United và Chelsea trong cuộc đua giành Araujo.
Bóng đá Tây Ban Nha - Araujo học ‘chiêu trò’ của Dembele để làm khó Barcelona

Chú thích ảnh

Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, điều này thì ai cũng rõ. Lẽ ra với tình hình hiện tại, các cầu thủ không nên vòi vĩnh CLB nhưng ngược lại, họ dường như “cố tình” làm thế. Sau Ousmane Dembele, tới lượt Ronald Araujo.

Barcelona chiêu mộ Araujo từ Boston River vào hè 2018 với giá 1,7 triệu euro, kèm 3,5 triệu euro phụ phí. Sau hơn 3 năm gắn bó, tuyển thủ Uruguay hiện là trụ cột của hàng thủ Barca. Anh chính là đối tác phù hợp nhất với Gerard Pique chứ không phải Eric Garcia hay Clement Lenglet. Do đó, Blaugrana đang đàm phán giữ chân Araujo bởi xét về lâu dài, anh chính là người sẽ thay vị trí của Pique ở sân Nou Camp.

Barcelona đã gửi đến tuyển thủ Uruguay đề nghị gia hạn đầu tiên. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Boston River đã từ chối. Araujo khước từ kí hợp đồng mới vì không hài lòng với mức lương và thưởng Barcelona đề nghị. Araujo cho rằng mình xứng đáng được đãi ngộ cao hơn đề nghị của Barcelona. Vì thế để giữ chân Araujo, Barca sẽ phải đưa ra những con số đủ sức thuyết phục ngôi sao người Uruguay.

Rõ ràng đây là tình hình rất đau đầu cho BLĐ Barca nhưng là tin vui cho Chelsea và Man United khi cả 2 CLB đều muốn có sự phục vụ của Araujo. Họ sẵn sàng đưa ra mức thù lao hấp dẫn để chèo kéo anh.

Trước Araujo, Dembele cũng từ chối gia hạn vì không hài lòng với điều kiện tài chính Barcelona đề nghị. Vì khó thuyết phục Dembele ở lại nên Barca chắc chắn sẽ bán tuyển thủ Pháp ngay kì chuyển nhượng này để tránh mất trắng vào hè 2022.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barcelona, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Alvaro Morata từ Juventus sau khi CLB Italia nhận được cái gật đầu của Fiorentina trong vụ Dusan Vlahovic. Mức giá mà Juventus đưa ra để mua Vlahovic lên tới 75 triệu euro.

DUY PHONG

Tag: Barcelona

Vợ cũ khiến Abidal xấu hổ khi bới lại vụ ngoại tình ở Barcelona

Thứ 3, 25/01/2022 | 11:28
Trên mạng xã hội, cô nàng Hayet khiến cả Eric Abidal và nữ cầu thủ Kheira Hamraoui "chột dạ" khi lần nữa nhắc lại vụ ngoại tình khi chồng cũ còn làm sếp lớn ở Barca.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.