Arsenal sẽ xếp đội hình nào đấu MU với tân binh Trossard?

Chủ nhật, 22/01/2023 | 11:22
0
Arsenal sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Man United vào tối nay. Liệu họ có sử dụng tân binh Leandro Trossard ngay từ đầu?
Bóng đá Anh - Arsenal sẽ xếp đội hình nào đấu MU với tân binh Trossard?

Arsenal đã tìm được phương án thay thế Mykhailo Mudryk sau khi ký hợp đồng với Leandro Trossard. Pháo thủ đã hoàn tất một thỏa thuận cho cầu thủ chạy cánh người Bỉ khi anh rời Brighton với giá 27 triệu bảng.

Thỏa thuận này diễn ra sau khi tuyển thủ Bỉ bất hòa với huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi. Anh đang ở trong sáu tháng cuối cùng của hợp đồng, mặc dù Seagulls có tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trossard sẽ cung cấp cho huấn luyện viên Mikel Arteta các lựa chọn để chơi bên cánh trái - có khả năng là trong trận đấu với Manchester United.

Trong thời gian ở Amex, cầu thủ 28 tuổi chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo trái và anh cũng có thể làm điều tương tự ở Arsenal.

Bóng đá Anh - Arsenal sẽ xếp đội hình nào đấu MU với tân binh Trossard? (Hình 2).

Arteta có thể dễ dàng sử dụng Trossard trong sơ đồ 3 tiền đạo bên cánh trái của Eddie Nketiah ở vị trí tiền đạo cắm. Chân thuận hơn của anh là chân phải, điều này có nghĩa là anh thường cắt vào trong để sút vào khung thành.

Một phương án khác mà Arteta sẽ có với Trossard là sử dụng anh ở vị trí hậu vệ cánh trái. Mặc dù anh thích chơi cao hơn, nhưng dưới thời HLV Graham Potter, anh thường xuất sắc ở vị trí này.

Trossard có thể chơi chồng biên với các tiền vệ tấn công và câm nhập vòng cấm để tạo cơ hội ghi bàn. Một số màn trình diễn tốt nhất của anh cho Brighton đến theo cách này, như đã thấy trong các chiến thắng trước Tottenham và Arsenal ở mùa giải trước.

Bóng đá Anh - Arsenal sẽ xếp đội hình nào đấu MU với tân binh Trossard? (Hình 3).

Mặc dù cầu thủ chạy cánh này chưa bao giờ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất nhưng anh thường tỏa sáng trong các trận đấu lớn.

Tại Premier League, Trossard đã ghi 25 bàn, 13 trong số đó vào lưới 'Big Six'.

Arsenal hy vọng cầu thủ 27 tuổi này sẽ đủ điều kiện để ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu với Manchester United vào Chủ nhật, mặc dù họ thừa nhận rằng họ không chắc chắn liệu anh có tham gia hay không.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Arteta tiết lộ Sir Alex đã truyền cảm hứng cho Arsenal năm nay

Chủ nhật, 22/01/2023 | 11:14
HLV Mikel Arteta đã tiết lộ cách Sir Alex Ferguson đã giúp truyền cảm hứng cho việc Arsenal mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.