Avanza Premio - Lựa chọn xe dịch vụ hàng đầu cho tài xế Việt

Thứ 3, 14/03/2023 13:53

Là một trong những sản phẩm chiến lược của Toyota Việt Nam, Avanza Premio đáp ứng nhiều tiêu chí của người dùng gia đình, cũng như khách hàng mua xe chạy dịch vụ.

img

Dải sản phẩm của Toyota Việt Nam những năm gần đây để lại nhiều ấn tượng tích cực với tập khách hàng khác nhau. Nhiều người dùng trẻ lựa chọn Toyota vì yếu tố mang tính truyền thống như bền bỉ, kinh tế và thực dụng. Ngoài ra, sự hiện đại, phá cách ở thế hệ sản phẩm mới là điểm cộng lớn như trường hợp của cặp MPV Avanza Premio và Veloz Cross.

Avanza Premio là sản phẩm được phát triển cho nhiều thị trường, với tập khách hàng đa dạng. Điểm chung của khách hàng của dòng MPV ở những thị trường như Đông Nam Á, Nam Phi… là sự trẻ trung, có cái nhìn hiện đại, năng động về dòng xe đa dụng gia đình. Trong khi đó, với những khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải, tính kinh tế và kiểu dáng vượt tầm phân khúc trở thành điểm cộng lớn cho Avanza Premio. Doanh số tăng trưởng là minh chứng cho sự đón nhận của người dùng với dòng xe này.

Đối với tập khách hàng mua xe chạy dịch vụ, bền bỉ và tính kinh tế trong quá trình sử dụng là điều được cân nhắc đầu tiên. Hai tiêu chí này đã được chứng minh trên hầu hết xe của Toyota trong nhiều năm qua. Theo công bố của Consumer Reports, Toyota và thương hiệu hạng sang Lexus chiếm vị trí đầu bảng về sự bền bỉ và ổn định nhất trong loạt ô tô trên thế giới trong năm 2022. Để có được kết quả khách quan, tổ chức nghiên cứu thị trường của Mỹ phải đánh giá dựa trên dữ liệu từ ít nhất 2 dòng xe của thương hiệu và nhận xét của hàng trăm nghìn người dùng.

Xét riêng về những đặc tính sản phẩm của Avanza Premio, sự thực dụng là điều được nhiều người nhắc đến. Không gian rộng rãi, thoải mái ở hàng ghế thứ 2 của MPV Nhật Bản được đánh giá rất cao. Đây là yếu tố tăng điểm cộng cho những khách hàng mua xe chạy dịch vụ hoặc khách hàng mua xe với mục đích dùng cho gia đình đông người. “Tôi thích hàng ghế thứ 2 của Avanza Premio nhất trong số MPV cùng tầm giá. Người thân và bạn bè tôi cũng có chung nhận định", một khách hàng sử dụng Avanza Premio cho biết.

Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 của dòng xe này được đánh giá phù hợp với người có thể trạng nhỏ hoặc trẻ em khi đi quãng đường ngắn. Khi gập hàng ghế cuối, không gian chứa đồ của Avanza Premio tăng lên đáng kể, phù hợp với những người chạy dịch vụ.

img

MPV Nhật Bản trang bị động cơ 2NR-VE 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.496cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất cực đại đạt 105 mã lực. Cỗ máy này mang lại cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu quả, trong khi mức tiêu hao nhiên liệu trung bình hơn 6 lít/100km đường hỗn hợp được đánh giá thích hợp với khách hàng sử dụng xe nhiều.

Bên cạnh đó, MPV này được lòng người lái nhờ những trang bị hàng đầu phân khúc. Avanza Premio có hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí… Đây là những trang bị hữu dụng, thiết thực đối với người mua xe. Trong tầm giá dưới 600 triệu đồng, MPV Toyota tỏ ra vượt trội đối thủ về trang bị, trong khi giá thành ban đầu dễ tiếp cận.

Ngoài ra, kiểu dáng phá cách, hiện đại của Avanza Premio cũng là điểm thu hút người dùng. Nhiều người dùng cho rằng MPV Toyota tạo điểm nhấn bằng những đường thiết kế táo bạo ở ngoại thất, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Trong khi đó, thiết kế nội thất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà mang đến sự tiện nghi.

img

“Thiết kế ngoại thất của Toyota Avanza Premio phù hợp với khách hàng trẻ và trung niên”, một người dùng xe cho biết.

Avanza Premio hút mắt với mặt ca-lăng hiện đại, trang bị đèn LED thời thượng, bên cạnh đó xe có đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, la-zăng thể thao. Nội thất tạo điểm nhấn bằng màn hình thông tin - giải trí kích thước lớn, hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng.

img

Với nhu cầu tăng nhanh của người dùng trong nước, dòng xe MPV này được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam từ cuối năm ngoái. Từ đó, hãng xe Nhật Bản có thể chủ động hơn về nguồn cung, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với sự tự tin về sản phẩm, Toyota Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km, tuỳ điều kiện đến trước. Đây có thể coi là món hời lớn với người mua xe chạy dịch vụ, đồng thời giúp Avanza Premio trở thành lựa chọn ưu tiên trong phân khúc MPV nhiều cạnh tranh.

Ngoài ra, trong tháng 3, hệ thống đại lý Toyota áp dụng chương trình khuyến mại cho khách hàng mua Avanza Premio CVT và Veloz Cross CVT. Khách hàng sẽ được chọn 1 trong 2 gói ưu đãi. Gói đầu tiên gồm hỗ trợ tài chính khi vay mua xe từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) với lãi suất ưu đãi 9.29% cố định trong 12 tháng đầu, 01 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Gói số hai gồm 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (gói vàng), 01 phiếu xăng hoặc dịch vụ và quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Tổng giá trị mỗi gói khuyến mại lên đến 31 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.