Đây là mẫu xe đứng đầu doanh số tại Việt Nam và phân khúc MPV trong tháng 3/2023

Thứ 2, 17/04/2023 | 05:55
0
Mitsubishi Xpander vươn lên dẫn đầu phân khúc MPV trong tháng 3/2023 với 2.288 xe bán ra.

Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã có 2.288 chiếc Mitsubishi Xpander bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 3 vừa qua ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất toàn nhóm. Mức doanh số này còn cao hơn cả mẫu xe đứng thứ 2 Ford Ranger rất nhiều với 1.480 xe bán ra.

Kết quả bán hàng ấn tượng đã giúp Xpander giữ vững top một phân khúc, đồng thời đứng đầu trên top 10 xe bán bán chạy toàn thị trường (đây cũng là tháng thứ 6 liên tiếp Mitsubishi Xpander đứng đầu phân khúc MPV, liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tháng của thị trường ô tô trong nước).

Mitsubishi Xpander được chứng minh với doanh số luôn nằm trong top đầu toàn thị trường ôtô Việt Nam. Bước vào năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, Xpander đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm của mình, dù vấp phải cạnh tranh lớn từ sự gia nhập của loạt đối thủ nhưng vẫn luôn thể hiện tốt bản lĩnh của "ông vua phân khúc".

Tính tổng doanh số từ đầu năm đến nay đã có tổng cộng 4.444 xe Xpander được bán ra trên cả nước. Cả hai mẫu xe dẫn đầu doanh số của phân khúc MPV là Xpander và Veloz Cross đều ghi nhận mức tăng trưởng doanh số. Tuy nhiên, mẫu MPV nhà Mitsubishi bỏ rất xa Veloz trên bảng xếp hạng.

Từ đây, phân khúc MPV đã xác lập rõ vị thế: Xpander với vai trò “ông hoàng” và phần còn lại. Một mình Xpander gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua. Trên thực tế, chính nhờ doanh số vượt trội mà Xpander còn đóng vai trò là mẫu xe “lèo lái”, thiết lập dung lượng và xu hướng chung của toàn bộ phân khúc MPV. Phân khúc MPV tăng trưởng khi doanh số Xpander tăng trưởng và ngược lại.

Xe có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn cùng sự đa dụng và đặc biệt là lợi thế về giá bán là những yếu tố chính tạo nên sức hút bền bỉ cho thành viên nhà Mitsubishi tại thị trường ôtô Việt suốt thời gian qua. Các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng doanh số phân khúc MPV tháng 3/2023 lần lượt gọi tên Hyundai Stargazer, KIA Carens, Toyota Veloz và Toyota Avanza với doanh số tương ứng 641, 286, 914 và 374 (xe).

Với những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn tại thời điểm này, Xpander chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho khách hàng Việt Nam - đặc biệt là khách hàng gia đình yêu thích sự rộng rãi, đa dụng và tiện nghi như Xpander.

Để tiếp tục gia tăng sức hút tại thị trường Việt Nam, mới đây Mitsubishi Xpander Cross 2023 cũng đã chính thức được bán ra với giá 698 triệu đồng cho các màu trắng, đen và màu nâu mới, phiên bản 2 tông màu cam - đen có giá 703 triệu đồng.

Trong tháng 4 này, Xpander và Xpander Cross nhận được ưu đãi từ cả chính hãng và đại lý. Với Xpander, ưu đãi đợt này từ Mitsubishi Việt Nam gồm các quà tặng như phiếu nhiên liệu, camera lùi tổng trị giá 12.5 triệu đồng cho bản MT, gói hỗ trợ tài chính trị giá 15 triệu đồng với bản AT hay gói sản phẩm trị giá 20 triệu đồng với bản AT Premium. Cộng thêm chương trình từ đại lý, giá trị khuyến mãi lên tới 36.5 triệu đồng. Mẫu Xpander Cross cũng được tặng kèm quà tặng trị giá 20 triệu đồng.

Mẫu xe ăn khách Mitsubishi Xpander Cross 2023 được nâng cấp nội, ngoại thất và bổ sung các tính năng hỗ trợ vận hành. Khác đời 2022 ra mắt trước đó vốn chỉ có nội thất mới, Xpander Cross 2023 thay đổi toàn diện về thiết kế, đồng thời được bổ sung nhiều tính năng.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:55
Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm ở quận 8

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:36
Phát hiện đám cháy bùng lên từ căn nhà trong hẻm trên đường Bùi Minh Trực (quận 8, TP.HCM), nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Liệu chiến đấu cơ Israel có thể dội bom Iran mà vẫn quay trở về an toàn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:55
Israel đã chuẩn bị các phương tiện tập kích mục tiêu trong lãnh thổ Iran trong hàng thập kỷ và cách hiệu quả nhất là sử dụng chiến đấu cơ, đặc biệt là các phi đội tiêm kích tàng hình F-35. 

Tỉnh có mỏ vàng lớn nhất Việt Nam, kinh tế thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:52
Theo thống kê tính đến năm 2023, tỉnh này hiện sở hữu mỏ vàng có trữ lượng lớn nhất cả nước.

Chính quyền báo cáo vụ người tự nhận có khả năng "cầu mưa"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:27
Làm việc với lực lượng chức năng, ông Hoàng thừa nhận “khả năng đặc biệt của bản thân” và các số liệu ông dẫn chứng chưa có cơ quan nào kiểm chứng.