Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng

Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng

Thứ 6, 21/07/2023 | 11:05
0
Hình ảnh 3 cặp đôi cô dâu chú rể xuất hiện rạng rỡ trong cùng một đám cưới đang gây sốt mạng xã hội. Được biết, đây là 3 anh chị em trong một nhà.

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh 3 cặp đôi cô dâu chú rể xuất hiện rạng rỡ trong cùng một đám cưới.

Bức ảnh được một tài khoản đăng tải lên một hội nhóm với dòng trạng thái đặc biệt: “Chiếc đám cưới siêu đặc biệt của gia đình em ạ. Chúng em đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức chung 1 chiếc đám cưới cùng đứng trên sân khấu đấy ạ. Đám cưới của chúng em không phải quá đẹp nhưng nó đặc biệt. Cảm ơn mọi người đã đọc và xem ảnh của tụi em".

Người đăng cho biết đây là hôn lễ của 3 anh em ruột được tổ chức chung một ngày khiến nhiều người bất ngờ.

Tài khoản Hồng Lượng chia sẻ: “Hồi đó giờ thấy 2 chị em chung nhà đám cưới là đặc biệt lắm rồi. Nay thấy cả 3 anh chị em đám cưới cùng ngày, lần đầu chứng kiến luôn. Quá đặc biệt!”. “Đám cưới có một không hai nha. Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc!”, nickname Hữu Thạnh bày tỏ.

Trao đổi với báo Thanh Niên, chị Trang Mi (25 tuổi, người đăng bài), xác nhận đây là đám cưới tập thể đặc biệt của mình cùng anh cả và em gái út trong nhà. Chị Trang Mi cho biết đám cưới diễn ra ở Phúc Yên (Vĩnh Phúc) vào ngày 15/10/2022. Tuy nhiên, mới đây câu chuyện về ngày cưới của gia đình mới được chị chia sẻ lên mạng xã hội.

Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng

Ba cặp đôi cô dâu chú rể đang gây sốt mạng xã hội (Ảnh: NVCC/Dân trí).

Ba cặp cô dâu, chú rể cùng xuất hiện trong đám cưới gồm: Đức Hải (28 tuổi, anh cả) - Ngọc Tú, Trang Mi (25 tuổi, em thứ) - Trung Kiên và Diệu Linh (23 tuổi, em út) - Quốc Dũng.

Chia sẻ với VietNamNet, Trang Mi cho biết, anh trai cô đã thực hiện các thủ tục dạm ngõ, ăn hỏi, đón dâu… từ năm 2021 nhưng do dịch Covid-19 nên chưa tổ chức tiệc cưới.

Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng (Hình 2).

Chị Trang Mi cùng chồng trong đám cưới (Ảnh: NVCC/Dân trí).

Tiếp bước anh trai cả, 2 cô em gái Trang Mi và Diệu Linh cũng được nhà trai tới xin dâu và tổ chức lễ cưới bên phía nhà trai. Tuy nhiên, bên nhà gái cũng vì lí do dịch bệnh nên chưa làm tiệc mừng đãi khách.

“Khi hết dịch, bố mẹ em quyết định tổ chức đám cưới chung cho cả 3 anh em trong một ngày”, Trang Mi nói.

Trước đây mọi người chỉ biết tới đám cưới chung của 2 anh/chị em trong một gia đình chứ chưa thấy đám cưới nào của cả 3 anh em. Vì thế, việc tổ chức đám cưới cho 3 con cùng lúc là bài toán khó cho đại gia đình Trang Mi.

“Chưa ai làm như thế này nên bố mẹ em rất lo lắng. Lần đầu tiên có đám cưới đặc biệt của các con nên bố mẹ em cũng muốn làm thật ấn tượng và chỉn chu. Rất may tất cả mọi người đều ủng hộ và đám cưới diễn ra thuận lợi”, Mi nói thêm.

“Trước đó các con tôi đều đã được tổ chức hôn lễ bên nhà thông gia rồi. Còn phía nhà chúng tôi nếu tổ chức 3 lần và mời mọi người tới nhiều lần thì ngại. Vì thế chúng tôi quyết định tổ chức chung một lần và làm lớn luôn cho các con”, bà Trần Thị Hoa chia sẻ.

Ông Đức Quân (52 tuổi), bố của chị Mi cho biết, gia đình đã dành thời gian 2 tháng chuẩn bị cho ngày trọng đại của các con. "Ngày 15/10/2022, chúng tôi tập trung tổ chức tiệc báo hỷ mời mọi người đến chung vui cùng cả gia đình. Các gia đình khác thường sẽ chia ra làm 2, 3 buổi tiếp khách nhưng gia đình tôi muốn tổ chức chung một ngày cho vui. Vậy nên công tác chuẩn bị khá vất vả, nhiều đêm mất ăn mất ngủ", ông Quân nói với Dân Trí.

Bà Hoa chia sẻ thêm: “Để tổ chức hôn lễ cho các con, chúng tôi cũng giống như bao gia đình khác phải lo lắng rất nhiều việc từ bàn ghế, phông bạt, loa đài, âm thanh, ánh sáng… Quan trọng nhất là khách mời và khâu tiếp đón, đãi khách. Rất may gia đình tôi đông người, mỗi người một nhiệm vụ nên đã hoàn thành”.

Gia đình bà Hoa chia thời gian tìm hiểu và lần lượt làm việc với từng đơn vị để chuẩn bị rạp cưới, hoa cưới, lên ý tưởng sân khấu 3D, nấu cỗ… Từ việc làm hợp đồng tới việc phân công người phụ trách nghiệm thu đều được giao rõ ràng, kín kẽ để đảm bảo đám cưới diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Vì “siêu đám cưới” như thế này mà chỉ giao cho một đơn vị tổ chức sự kiện sẽ không thể đảm nhận hết được.

Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng (Hình 3).
Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng (Hình 4).
Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng (Hình 5).

Không gian hoành tráng của "siêu đám cưới" tại Vĩnh Phúc. Ảnh: VietNamNet.

Sau 2 tuần thi công, một chiếc rạp cưới "siêu to khổng lồ" được dựng lên trên 2 sân bóng cạnh nhau với diện tích khoảng 3.000m2. Phía trên sân khấu rộng hàng trăm mét vuông, có 3 chiếc màn hình LED kích thước lớn chiếu hình ảnh của 3 cặp đôi. Gia đình bà Hoa còn mời 3 người dẫn chương trình để dẫn chuyện riêng cho từng cặp dâu rể.

Đời sống - Ba anh em ruột chi tiền tỷ tổ chức đám cưới chung 1 ngày gây sốt mạng (Hình 6).

Ba chú rể trong siêu đám cưới đều làm trong ngành công an.

Điều thú vị là con trai cả và 2 con rể của bà Hoa đều là công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh. “Không có ai mai mối cho ai cả, khi chúng em yêu nhau mới biết là mọi người cùng cơ quan”, Trang Mi cho biết.

Trong suốt thời gian dịch bệnh, con trai và 2 con rể của bà Hoa phải thực hiện nhiệm vụ không được về nhà. Vì thế, đám cưới diễn ra khi hết dịch, đơn vị của các anh cũng tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ tiếp đón khách.

Khoảng 2.000 khách mời là bạn bè của bố mẹ và 3 anh chị em Trang Mi được mời dự hôn lễ và ăn tiệc luôn trong một giờ.

“Chúng tôi rất mừng là khách mời đến đông đủ. Mọi người bất ngờ vì chưa thấy đám cưới to như vậy bao giờ. Ai cũng chúc mừng đại hỷ của gia đình và tò mò xem đám cưới của 3 anh em tổ chức như thế nào. Để tổ chức được một đám cưới như vậy không phải là dễ. Khi tổ chức hôn lễ xong, ai cũng cảm thấy rất hoan hỉ”, Mi nói.

Theo chị Mi, khi chia sẻ hình ảnh đám cưới đặc biệt này lên mạng xã hội, chị nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên, chị thấy có không ít câu hỏi thắc mắc về chuyện nhận phong bì cưới.

Chị Mi cho biết, gia đình chị chỉ đặt một hòm tiền mừng và mọi người mừng như bình thường. Mặc dù tổ chức tiệc cưới cùng một ngày cho 3 anh em nhưng bố mẹ chị không quan trọng chuyện quà mừng bao nhiêu, bởi điều cốt yếu họ muốn đem đến cho các con niềm hạnh phúc.

Sau đám cưới, 3 anh chị em chị Mi không ai nhận lại quà mừng của mình mà đều để lại hết cho bố mẹ để chi trả các chi phí đám cưới.

Cũng theo chị Mi, chi phí tổ chức đám cưới này lên đến tiền tỷ bởi quy mô lớn, số lượng khách mời đông. Nhiều vị khách khi đến dự đều cho rằng đám cưới của gia đình chị Mi hoành tráng và lớn nhất Vĩnh Phúc từ trước đến nay.

Minh Hoa (t/h)

Cộng đồng mạng thích thú với đám cưới "3 không" độc đáo ở Bình Phước

Thứ 5, 01/12/2022 | 15:32
Những hình ảnh về đám cưới độc đáo tại tỉnh Bình Phước diễn ra mới đây đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần.

Đám cưới độc đáo trên đỉnh núi cao 6.400m

Thứ 4, 01/09/2021 | 14:01
Một cặp đôi đã mất 3 ngày để leo lên đỉnh Illimani, nơi mây trắng bồng bềnh và quanh năm băng tuyết để tổ chức đám cưới.

Đám cưới độc đáo của cặp đôi ‘xăm hình’ lên tay khách mời

Thứ 6, 12/05/2017 | 18:45
Các khách mời tham dự đám cưới của cặp đôi Hồng Quân - Thu Quý đều được xăm biểu tượng hạnh phúc lên tay.

Độc đáo đám cưới rước dâu bằng xe cứu hỏa của người Việt

Thứ 7, 29/08/2015 | 09:21
Đám cưới rước dâu bằng xe cứu hỏa của người Việt tại thành phố Boden, Thụy Điển gây sự chú ý và chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng Facebook.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.