Ba chị em kết hôn với cùng 1 người đàn ông

Ba chị em kết hôn với cùng 1 người đàn ông

Thứ 7, 05/03/2022 | 14:00
0
Hình ảnh chú rể hạnh phúc với 3 cô dâu diện trang phục gần giống nhau được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò.

Chú rể có tên Luwizo, 32 tuổi, đến từ Karen, Nam Kivu, một tỉnh phía đông của Cộng hòa Dân chủ Congo.

Trước đó anh quen biết một cô gái có tên Natalie qua mạng xã hội. Trò chuyện với nhau một thời gian thì họ phải lòng nhau và muốn gặp gỡ ngoài đời. “Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi không thể khước từ sắc đẹp của cô ấy. Một thời gian sau, chúng tôi quyết định gặp nhau”, Luwizo nói.

Tuy nhiên, khi tới nhà bạn gái, người ra tiếp anh không phải là Natalie mà là hai người giống cô y như đúc. Đó là Nadege và Natasha. Họ là chị em sinh ba và Luwizo không phát hiện ra điều đó vì họ quá giống nhau. Cứ thế, cuối cùng cả ba đều yêu Luwizo.

Vài tháng sau, Luwizo quay lại nhà Natalie xin hỏi cưới, bàn bạc kế hoạch tổ chức, thì không ngờ gặp luôn cả 3 cô gái giống nhau như đúc.

“Tôi cảm thấy mình như đang mơ. Tôi hỏi họ ai trong số đó là Natalie. Lúc đó, họ mới nói rằng lần đầu tiên tôi đã gặp Nadege, lần thứ hai tôi gặp Natasha. Lần thứ ba tôi mới gặp Natalie mà tôi đã nói chuyện qua mạng”, Luwizo kể.

Đời sống - Ba chị em kết hôn với cùng 1 người đàn ông

Luwizo và 3 chị em sinh 3 Natasha, Natalie và Nadege.

Khi vừa kịp ngỏ lời hỏi cưới bạn gái, thì ngay tại buổi nói chuyện, ba chị em lại cầu hôn Luwizo cùng lúc. "Khi chúng tôi nói anh ấy phải cưới cả ba hoặc không ai cả, anh ấy suýt ngất xỉu", Natalie cho biết.

Bộ ba nói rằng từ trước đến giờ họ luôn làm mọi thứ cùng nhau, vì thế việc chia sẻ một người chồng không phải là việc quá khó. “Mặc dù mọi người coi việc 3 người phụ nữ lấy chung một chồng là điều không thể, nhưng với chúng tôi, chia sẻ mọi thứ đã là lẽ sống từ khi còn nhỏ”, một trong ba cô gái cho biết.

Về phía Luwizo, ban đầu anh rất “sốc” khi cả ba chị em đều muốn cưới mình. Nhưng vì đã trót yêu cả ba nên anh đã đồng ý.

Đời sống - Ba chị em kết hôn với cùng 1 người đàn ông (Hình 2).

Vậy là bất chấp sự ngỡ ngàng của mọi người, đám cưới "có một không hai" vẫn được tổ chức ở Kalehe nằm gần biên giới với Rwanda. Chú rể Luwizo hạnh phúc với cả 3 cô dâu diện lễ phục giống y hệt nhau. Sau khi những khoảnh khắc trong đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi sốc.

Tuy vậy, đám cưới của họ không trọn vẹn vì không nhận được sự chúc phúc từ cha mẹ đôi bên. Chỉ có em gái và bạn bè của chú rể tới dự. Dù vậy, ba cô dâu đều hạnh phúc khi cùng nhau lấy chồng. "Hôm nay chúng tôi rất hạnh phúc vì giấc mơ đã thành hiện thực. Cả ba vẫn có thể ở bên nhau cả cuộc đời mà không sợ bị người nào chia cắt", một trong ba chị em xúc động chia sẻ.

Đa thê (một chồng lấy nhiều vợ) vẫn tồn tại ở một số nước châu Phi, trong đó có Cộng hòa Congo. Mặc dù đến nay đa thê dần bị thay thế nhưng tập tục này vẫn còn tồn tại. 

Minh Hoa (t/h)

 

Đòi bỏ chồng ngay sau đám cưới chỉ vì trò đùa có “1-0-2” của đám bạn chú rể

Thứ 5, 24/02/2022 | 18:50
Tiệc cưới đang vui, bạn của chú rể cố tình lên sân khấu đùa ác, cô dâu òa khóc đòi ly hôn.

Cô dâu ngồi lì trên xe hoa vì 240 triệu đồng khiến bố chú rể bật khóc

Thứ 5, 17/02/2022 | 13:00
Chuyện cô dâu ngồi lì trên xe hoa nửa ngày vì tiền sính lễ khiến cư dân mạng tranh cãi trái chiều.

Chú rể "say bất tỉnh nhân sự” trong đám cưới cùng màn rước dâu có "1-0-2"

Thứ 2, 14/02/2022 | 15:16
Trong ngày trọng đại chú rể vui quá đã "quá chén" cuối cùng ngủ quên trên bàn tiệc.

Giữa hôn lễ, chú rể khóc như mưa còn cô dâu có thái độ lạ

Thứ 5, 20/01/2022 | 14:15
Khung cảnh hôn lễ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi chú rể thì suy sụp, khóc liên tục, trong khi cô dâu lộ vẻ mặt cau có, bực bội.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.