Thương hiệu Ba Thức Food do anh Phạm Minh Thức và chị Trần Phương Dung quản lý và vận hành. Sau khi nghiên cứu kỹ thị trường cũng như trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm về TikTok Shop, anh cùng vợ xây dựng thương hiệu Ba Thức Food và kinh doanh sản phẩm đầu tiên là Hải sản khô. Nhận thấy có nhiều tiềm năng và có đà phát triển, anh Thức và chị Dung tiếp tục triển khai các món đồ ăn vặt và nhanh chóng đạt được những thành tựu nhất định.
31 nghìn lượt bán trên TikTok là một con số vô cùng ấn tượng của Ba Thức Food với dòng sản phẩm khô bò.
Cuối cùng, sau khi tiếp quản xưởng sản xuất và chế biến khô bò của nhà vợ, với những công thức gia truyền độc đáo, anh Thức cùng vợ xây dựng Ba Thức Food và sản phẩm kinh doanh chính là Khô Bò Tây Nguyên. Nhờ những bài học và kinh nghiệm từ những sản phẩm trước, kết hợp với việc luôn cải tiến và nâng cao chất lượng của sản phẩm, bao bì, Khô Bò Tây Nguyên rất nhanh chóng đưa Ba Thức Food trở thành một trong những thương hiệu Top 1 Livestream trên TikTok nhiều tuần liên tiếp và trở thành thương hiệu đứng đầu trong các brand cùng ngành.
Quá trình chuyển đổi số của Ba Thức Food trên nền tảng Tik Tok
Nhận thấy TikTok mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt là cơ hội cho những sản phẩm đặc trưng, đặc sản, món ngon, món lạ vùng miền… nên Ba Thức Food đã chủ trương tạo video trên nền tảng này để xây dựng thương hiệu và bán hàng.
Anh Phạm Minh Thức chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho bà con tại Gia Lai.
Những video của Ba Thức Food mang tính chất giải trí, truyền tải những thông điệp vui nhộn cho người xem và hướng tới mục đích cuối cùng là chuyển đổi số và bán được hàng. Chính vì thế mà trong suốt quá trình chuyển đổi từ những dòng sản phẩm đầu tiên là Hải sản khô đến Khô bò, các video trên kênh Ba Thức Food luôn được cải thiện về chất lượng, tập trung vào giới thiệu sản phẩm, từ các công đoạn chế biến đến từng quy trình hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm.
Ba Thức Food giúp bà con Tây Nguyên chuyển đổi số
Thấu hiểu vai trò của TikTok Shop trong kinh doanh thương mại điện tử, Ba Thức Food đã phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể để mở các hội thảo, workshop nhằm giúp bà con, các doanh nghiệp nhỏ trên địa bàn địa phương và các vùng lân cận chuyển đổi số và tăng doanh thu bán hàng.
Tại các hội thảo và Workshop, 2 vợ chồng CEO trẻ tuổi đã chia sẻ rất nhiều những kiến thức, kinh nghiệm thực chiến khi làm video bán hàng, xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao giá trị, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, đặc sản vùng miền nói chung và Khô bò Ba Thức nói riêng đến với mọi miền tổ quốc.
Ba Thức Food kết hợp với HTX Nông nghiệp Gia Lai giúp bà con chuyển đổi số.
Chị Trần Phương Dung chia sẻ kinh nghiệm Livestream thực chiến cho các bạn trẻ, Sellers tại Huế.
Vợ chồng anh Phan Minh Thức - Trần Phương Dung tại sự kiện.
Anh Phan Minh Thức chia sẻ về các chiến lược Marketing và kinh nghiệm chuyển đổi số trên TikTok.
Không khí sôi nổi trong buổi chia sẻ tại Lai Châu cùng team Tây Bắc TV.
Tham khảo ngay những món ngon Ba Thức Food tại:
TikTok: https://www.tiktok.com/@bathucfood
Fanpage: https://www.facebook.com/bathucfood
Website: https://www.bathucfood.com