Bà trùm Dung "Thà" vừa tổ chức tiệc ma tuý mừng sinh nhật đàn em ở bar là ai?

Chủ nhật, 27/11/2022 | 15:54
0
Theo cán bộ điều tra, Dung "Thà" mặc dù là giới nữ nhưng lại là đối tượng giang hồ cộm cán, có tiếng ở Hà Nội.

Ngày 27/11, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Ngọc Dung (tức Dung "Thà", 56 tuổi), Nguyễn Giao Linh (29 tuổi), Tạ Văn Tuấn Anh (34 tuổi) và Phạm Thị Kim Ngân (38 tuổi).

Bà trùm Dung "Thà" (trái) và các đàn em

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ điều tra thuộc Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, Dung "Thà" mặc dù là giới nữ lưu nhưng lại là đối tượng giang hồ cộm cán, có tiếng ở Hà Nội. Đối tượng là "dân chơi anh chị", có mối quan hệ xã hội phức tạp và cũng là khách quen, khách VIP của các quán bar trên địa bàn TP Hà Nội. Mỗi khi Dung xuất hiện, nhiều đàn em, tay chân đi cùng để phục vụ.

"Dung là đối tượng trọng điểm không chỉ của Công an TP Hà Nội mà cả của Bộ Công an vì liên quan đến ma túy", cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho hay.

Cán bộ điều tra cho hay, theo hồ sơ mà Công an quận Hoàn Kiếm thu thập được, Dung tốt nghiệp Đại học Tài chính kế toán với bằng cử nhân kinh tế và từng công tác tại Vụ Ngân sách Bộ Tài chính trong 10 năm. Cũng trong quãng thời gian làm việc ở Vụ Ngân sách, Dung kết hôn với Ngô Văn Thà - một đối tượng cộm cán khác và cái tên Dung "Thà" bắt đầu được biết đến.

Những năm 90 của thế kỷ XX, vợ chồng Dung "Thà" nổi tiếng và được biết đến là cặp vợ chồng đại gia, sở hữu chiếc "xế sang" Mercedes biển kiểm soát tứ quý 3 cùng nhiều nguồn vốn đầu tư, đặc biệt phải kể đến việc xây khách sạn Công Dung (Quảng Bá, Tây Hồ).

Cuối năm 1998, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội triệt phá ổ mại dâm cao cấp, quy mô lớn tại khách sạn nói trên do chính vợ chồng Dung "Thà" điều hành. Dung "Thà" và chồng lần lượt lĩnh bản án 12 và 20 năm tù giam.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát thuộc Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện Dung "Thà" - là đối tượng giang hồ cộm cán, thường xuyên đến quán bar ở số 80 Mã Mây, phường Hàng Buồm có dấu hiệu nghi vấn.

Đêm 23/11, Dung "Thà" tổ chức sinh nhật cho đàn em tại quán bar trên.

0h45 rạng sáng 24/11, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp Công an TP Hà Nội kiểm tra đột xuất quán bar nói trên và phát hiện 3 bàn khách có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 5 viên nén ma túy MDMA, 2 túi nilon chứa ma túy Ketamine và nhiều tang vật liên quan. Sau đó, cơ quan điều tra đã đưa 25 đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Kết quả xét nghiệm cho thấy có 10/25 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang mở rộng điều tra hành vi "chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy" đối với chủ quán bar có địa chỉ nói trên và các nhân viên.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.

Nghỉ lễ cùng vào bếp làm chân gà nướng muối ớt chấm nước xốt "thần thánh"

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:02
Chân gà nướng muối ốt chấm kèm nước xốt "thần thánh" sẽ là món nhậu và món ăn vặt tuyệt ngon cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Thứ quả lạ búng nhẹ là nẻ thành ba, dân thành phố không phải ai cũng biết

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:55
Loại quả rừng này có giá khá rẻ, hương vị lạ và rất sạch nên nhiều người thường mua về làm quà.

Mẫu SUV cỡ C này đang được giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:54
Giá xe MG HS sau giảm rẻ ngang một số mẫu CUV cỡ B như Honda HR-V, Mitsubishi Xforce,...