"Bà trùm hoa hậu" gửi lời nhắn đặc biệt đến Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ 3, 25/10/2022 | 18:00
0
Trong suốt nhiệm kỳ kéo dài 10 tháng trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thùy Tiên làm việc không ngừng nghỉ và có nhiều hoạt động nổi bật.

Tâm thư dành cho Hoa hậu Thuỳ Tiên của "Bà trùm hoa hậu" 

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình 2022 diễn ra vào tối nay, Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Ở thời điểm này, cảm xúc trong cô là sự xúc động, có cả nuối tiếc vì bản thân đã trải qua quá nhiều điều.

Thùy Tiên cho biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô sẽ tập trung cho các dự án kinh doanh, thử sức ở lĩnh vực diễn viên và tham gia nhiều chương trình gameshow hơn nữa. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành việc học thạc sĩ của mình.

Những bạn bè của cô cũng không quên gửi lời động viên đến Thùy Tiên, đặc biệt "Bà trùm hoa hậu" chia sẻ trên trang cá nhân những "lời hay ý đẹp" đến nàng hậu.

Giải trí - 'Bà trùm hoa hậu' gửi lời nhắn đặc biệt đến Hoa hậu Thùy Tiên

"Bà trùm hoa hậu" chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV.

"Bà trùm hoa hậu" Kim Dung viết trên Facebook: "Gửi đương kim Miss Grand Internatinonal (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021) Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ngày 13/8/2021, em là Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2021, ngày 4/12/2021, em chính thức đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Khoảnh khắc em được gọi tên, khoảnh khắc em nhận vương miện chị và nhiều người Việt Nam đã khóc. Khóc cho những gì em trải qua, khóc cho những nỗ lực của em trước đó, mọi thứ như một giấc mơ, ngày em về Việt Nam chị mới có thể hoàn toàn tin giấc mơ đó là sự thật.

Ngày 1/10/2022, em đã kết thúc hành trình đương nhiệm tại Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam). Và hôm nay, ngày 25/10/2022 - ngày cuối cùng của em trong cương vị đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Trong suốt hơn 11 tháng qua, không chỉ có Việt Nam em đã đi qua nhiều đất nước, thực hiện sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Thời gian chị em gặp nhau cũng dần ít hơn, nhường cho những giây phút em toả sáng và thăng hoa cùng sự nghiệp mà em đã dùng cả tuổi trẻ để cống hiến.

Chỉ còn một vài tiếng nữa thôi, sẽ có một cô gái khác được gọi tên và viết tiếp hành trình của cuộc thi em đăng quang. Em đã làm rất tốt trong suốt thời gian đương nhiệm, chị biết em đã có choáng ngợp, có áp lực và kể cả đôi lúc cảm giác mình đang trên đỉnh cao nhưng em có cả bản lĩnh, trí tuệ, tài năng, trái tim đầy trắc ẩn của người từng trải. Và, em đã dùng tất cả để thực hiện trách nhiệm của mình hơn cả trọn vẹn.

Cảm ơn em đã không ngừng nỗ lực, cảm ơn em đã đưa 2 tiếng Việt Nam được hô vang trong đêm hôm ấy và nhiều hôm sau đó, cảm ơn em đã đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Một chút nữa thôi cô gái của chị sẽ bước những bước chân cuối cùng trong nhiệm kỳ này, dù bây giờ hay về sau em cũng sẽ luôn toả sáng, đêm nay hãy thật rực rỡ em nha. Chị luôn ủng hộ em!".

Giải trí - 'Bà trùm hoa hậu' gửi lời nhắn đặc biệt đến Hoa hậu Thùy Tiên (Hình 2).

"Bà trùm hoa hậu" Kim Dung và Hoa hậu Thùy Tiên.

Hành trình đương nhiệm bản lĩnh và tỏa sáng của Hoa hậu Thùy Tiên

Với tài năng, bản lĩnh và sự chăm chỉ, Thùy Tiên được đánh giá là nàng hậu thành công nhất của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Trong số những nàng hậu đã từng đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế thì Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là người đẹp có lượng follow nhiều nhất với 1,3 triệu. Sau khi đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hơn 300 ngày hoạt động tích cực. Cô đã đi tới hơn 10 quốc gia trong 10 tháng, với lịch trình làm việc liên tục không ngừng. Tuy nhiên, trong mỗi chia sẻ của mình, Thùy Tiên luôn khẳng định, nếu cô cảm thấy mệt mỏi thì đã không trở thành Hoa hậu.

Giải trí - 'Bà trùm hoa hậu' gửi lời nhắn đặc biệt đến Hoa hậu Thùy Tiên (Hình 3).

Mới đây, trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Thùy Tiên tâm sự: "Tôi nghĩ vương miện có sức nặng, người đội vương miện phải đủ bản lĩnh và mạnh mẽ. Khi tôi đội được vương miện thì tôi đã rèn luyện được chính mình mạnh mẽ cả về tinh thần và sức khoẻ.

Công việc của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã dày đặc rồi, nhưng bản thân tôi là người thích công việc, không muốn lãng phí ngày nào trong nhiệm kỳ của mình cả nên nếu có ngày rảnh là tôi kiếm chuyện để làm, tận dụng hết thời gian".

Làm việc hết mình nhưng trong mỗi chia sẻ của mình trên trang cá nhân hay trước công chúng, Thùy Tiên chưa bao giờ than mệt mỏi. Nàng hậu khẳng định, bản thân đã học được rất nhiều trong hành trình ấy. Điều cô muốn nói ở thời điểm hiện tại là lòng biết ơn với cuộc sống mình đang có.

"Hồi trước, tôi là người vật chất hơn bây giờ. Giờ mình được mở mang hơn nên cuộc sống cũng khác nhiều. Trước tôi thích mua sắm, theo trend nhưng giờ tôi không có nhu cầu đó nữa", người đẹp nói tiếp.

Dấu ấn đặc biệt trong chương trình thiện nguyện của Thùy Tiên là khi đặt chân đến Angola (châu Phi) hồi tháng 7 vừa qua. Tại đây, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đồng hành với nhóm của Vlogger Quang Linh để nghiệm thu và bàn giao hai giếng nước sạch cho người dân.

Được biết, dự án này do chính Thùy Tiên tài trợ và được nhóm Vlogger Quang Linh thay mặt thực hiện. Công trình sẽ giúp cho khoảng 300 hộ dân khó khăn có nước sạch để dùng. Trong chuyến đi này, Hoa hậu sinh năm 1998 cũng sẽ có buổi gặp gỡ lãnh đạo địa phương và người dân nơi đây. Ngoài ra, Thùy Tiên còn đi thăm nhà tình thương, bản nông nghiệp, tham gia trồng cây...

Giải trí - 'Bà trùm hoa hậu' gửi lời nhắn đặc biệt đến Hoa hậu Thùy Tiên (Hình 4).

Thùy Tiên giúp đỡ trẻ em nghèo.

Ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International, tiết lộ, Hoa hậu Thùy Tiên đã kiếm 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng nhờ độ phủ sóng trong các chương trình truyền hình, quảng cáo. Chủ tịch Miss Grand International nhận xét, Thùy Tiên là một cô gái thông minh và rất cẩn thận với các nhãn hàng, hợp đồng cũng như công việc.

Ngoài hàng loạt các hoạt động quảng cáo, từ thiện, Thùy Tiên còn thường xuyên xuất hiện trong các buổi phỏng vấn để giao lưu với khán giả. Cô cũng tích cực các gameshow truyền hình nổi tiếng như Người Ấy Là Ai? 2 Ngày 1 Đêm... Ngoài vẻ đẹp xuất sắc, Thùy Tiên được nhận xét là cô gái tài năng, nhanh nhẹn và hoạt bát. Ở mỗi lĩnh vực, người đẹp sinh năm 1998 đều chứng tỏ được nét duyên dáng và sức hút của mình.

Trúc Chi (t/h)

Động thái của Hoa hậu Thùy Tiên khi bị khởi kiện

Thứ 2, 24/10/2022 | 12:24
Vụ việc Nguyễn Thúc Thùy Tiên vướng vào lùm xùm "quỵt nợ" 1,5 tỷ đồng của bà Đặng Thùy Trang đã gây ồn ào nhiều năm qua.

Hoa hậu Thiên Ân, Thùy Tiên mặc quần ngược vẫn được khen nhờ "vớt vát" bằng thần thái

Thứ 5, 20/10/2022 | 18:45
Nhưng nhờ thần thái tự tin và body nuột nà nên 2 mỹ nhân này vẫn “cân” đẹp bộ trang phục

Nathan Lee lên tiếng về việc kiện Thuỷ Tiên vì ồn ào bản quyền một bài hát

Thứ 3, 27/09/2022 | 09:00
Trở lại với âm nhạc, Nathan Lee cho ra mắt MV mới, nhưng điều khiến nam ca sĩ không vui là vướng vào ồn ào với đồng nghiệp về bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng.

“Bà trùm Hoa hậu” tìm kiếm gương mặt đại diện Miss Grand Vietnam 2022

Thứ 6, 06/05/2022 | 16:27
Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam 2022) chính thức khởi động và tìm kiếm gương mặt đại diện dự thi quốc tế.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.