Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
0
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.

Sống như một dòng sông

“Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần”. Chị đã từng dại thế nào và trở nên khôn ra sao, thưa chị?

Đương nhiên là tôi đã từng dại chứ. Trong kinh doanh, tôi cũng đối diện với những thất bại. Ở một số dự án tôi thất bại trong chuyện đàm phán và lý do là ở tính cách của tôi. Tôi hay nhường đối tác, dễ thoả hiệp, nhận cái thiệt về phía mình nên nhiều khi cũng thấy dại. Mặc dù ngay khi tôi quyết định như vậy là tôi biết mình dại.

Tuy nhiên, tôi thấy không sao cả, vì đối tác có thể cũng sẽ thấy những băn khoăn và day dứt của tôi, và thông thường sau cái dại sẽ là những cái khôn lớn hơn.  

Trong hành trình xây dựng sự nghiệp đã bao giờ chị bị dồn đến đường cùng, đối mặt với việc sẽ mất tất cả?

Tôi may mắn chưa gặp phải tình huống này. Tôi luôn chuẩn bị cho mình các phương án. Tôi cũng luôn đặt mọi sự trong tình trạng chỉn chu và có phương án dự phòng. Mọi thứ tôi làm đều rất cẩn trọng. Thứ đối diện có thể chỉ là một việc nào đó không như kỳ vọng thôi.

Ngôi sao - Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Hoa hậu Tiểu Vy. 

Một người sống trong vầng hào quang của thành công như chị, chắc hẳn chẳng thiếu kẻ ganh ghét đố kỵ, âm ngầm và cả ra mặt. Với những người đó, chị đối diện thế nào và ứng xử ra sao?

May mắn một điều là, tôi ít giao tiếp bên ngoài ngoại trừ những thứ liên quan đến công việc. Khách hàng hay đối tác đều bình thường hoặc yêu mến tôi chứ không ai ghét ra mặt.

Tất nhiên, tôi không phải là người hoàn hảo và cũng không thể đòi hỏi người khác hiểu hết về mình nên cũng nghe đâu đó những thứ không tốt về mình, những câu chuyện họ dựng nên ví như, tôi là người mua bán giải trong các cuộc thi, tôi ghê gớm, tôi khôn ngoan....

Tuy nhiên, tôi không để những nhận định đó ảnh hưởng đến mình. Bởi, tôi hiểu bản thân đã sống và làm việc thế nào mới được mọi người ghi nhận như hôm nay.

Thật ra, đa số họ là những người chưa tiếp xúc với tôi hoặc không đủ nhiều. Đó là lý do họ lấy tên tôi thêu dệt nên những câu chuyện nhằm mục đích tạo sự thu hút cho bản thân mình. Và tôi nghĩ, có thể nói xong họ cũng quên mất và người nghe cũng quên luôn. Thế nên, tôi không quan tâm. Khi có cơ hội gặp gỡ, tôi cũng trao đổi nhẹ nhàng và phản ứng của họ đôi lúc là hơi ngại, đôi khi chỉ là cười trừ.

Ngôi sao - Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời (Hình 2).

Người ta nói hãy sống như một dòng sông. Khi gặp vật cản nó sẽ tự đổi hướng mà không dừng lại. Dù xuất phát ở đâu, sông vẫn kiên trì tìm đường ra biển lớn. Chị thì sao, chị đã sống và làm việc thế nào để có được ngày hôm nay?

Đúng là tôi đã sống như một dòng sông. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn, gặp rất nhiều vật cản. Tôi luôn có những chuyển mình phù hợp, đôi khi là quay đầu để tìm cho mình hướng đi tốt nhất.

Tôi tự hào về bản thân chính là chưa bao giờ bi quan. Tôi đón nhận mọi thứ với cái nhìn lạc quan. Có đôi khi, tôi cũng tự đặt câu hỏi cho mình, nếu một ngày nào đó mất hết tất cả mọi thứ thì sao? Câu trả lời là, tôi vẫn sẽ bình thường và bắt đầu lại từ đầu. Có lẽ, vì suy nghĩ này mà tôi luôn lạc quan khi khó khăn đến, cố gắng xử lý hết khả năng và mọi thứ đều mỉm cười với tôi.

“Em bình yên rồi em sẽ bình minh”

Với chị, đâu là cú hích của cuộc đời?

Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Cười).

Có lẽ, trời thương tôi nên đã cho tôi gặp anh. Anh hiểu tôi, thương tôi và chấp cánh cho cuộc sống của tôi bằng tài năng, sự quyết liệt của anh và những đứa con thiên thần. Cuộc sống khó khăn từ bé đã rèn luyện cho 2 đứa ý chí quật cường. Dù trong hoàn cảnh nào khi tách khỏi công việc, chúng tôi sẽ là cặp tình nhân 20 tuổi, lãng mạn và chân thành.

Ngày xưa những ước mơ, mong muốn không dám nói với Ba Má nhưng bây giờ muốn gì, thích gì đều nói được với anh ấy và 90% đều được đáp ứng, 10% còn lại chắc do… tầm bậy tầm bạ quá! Nhìn lại những gì đã trải qua tôi lại càng tin là “em bình yên rồi em sẽ bình minh”. Tôi biết ơn vì điều này.

Ngôi sao - Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời (Hình 3).

Nếu được ban 3 điều ước, chị sẽ ước gì?

Thứ nhất, tôi sẽ ước có thêm con. Thứ hai, ước mình cao hơn một chút. Tôi hay đứng với các hoa hậu và nhận ra mình lùn quá (Cười). Còn điều ước thứ 3,… Ước gì nhỉ? À, tôi ước mình quay lại tuổi 25 để có thể thay đổi một số điều để công việc tốt hơn, chẳng hạn như bớt lưỡng lự, biết tạo ra nhiều hơn cơ hội công việc.

Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, chị đã bao giờ nổi cơn ghen với ông xã của mình chưa?

Anh Nam là một người nghệ sỹ nhưng công việc lại là một doanh nhân thứ thiệt. Trong cuộc sống gia đình, anh là một người chồng, người cha tuyệt vời. Tôi nghĩ, đàn ông nào cũng sẽ biết thưởng thức và nhìn phụ nữ đẹp, nhưng điều quan trọng là cách họ nhìn và nghĩ về điều đó ra sao cho đúng quỹ đạo. Tôi hoàn toàn tin anh Nam biết quỹ đạo của mình thế nào.

Tôi nghĩ mãi cũng không biết mình nên ghen với ai, thế nên hay ghen với giấc mơ (Cười lớn). Không hiểu sao, tôi hay nằm mơ anh quan tâm người này, quan tâm người khác. Thực tế, ngoài đời không hề có chuyện này nhưng có lẽ mình hay nói đùa nên thành ra mộng mị.

Ngôi sao - Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời (Hình 4).

Nổi cơn ghen để tạo ra việc nọ việc kia ảnh hưởng đến niềm vui trong cuộc sống thì chưa bao giờ. Chúng tôi chưa bao giờ có chuyện ghen tuông khiến cả hai căng thẳng hay xảy ra chuyện. Chưa bao giờ cả. Những lần nói chuyện về điều này đều là kiểu bông đùa, mà lâu lâu tôi hay đùa dai là anh ấy sẽ nổi quạu.

Nếu được viết lại cuộc đời mình, chị có muốn sửa điều gì  không?

Nếu được viết lại cuộc đời tôi sẽ sửa nhiều thứ. Thứ nhất, tôi nên dịu dàng hơn một chút. Thứ hai, bắt đầu sự nghiệp của mình sớm hơn để bây giờ có thể đóng góp được nhiều thứ cho xã hội. Thứ ba, tôi sẽ có nhiều con hơn. Thứ tư, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho cha mẹ hai bên hơn. Đó là điều tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn điều đó trong cuộc sống của mình.

Ai đó nói luôn có quyền lực ngầm trong showbiz, nhưng thực tế là không quyền lực nào. Mỗi đơn vị sẽ có phương châm và cách thức hoạt động riêng. Ngay cả đối với tôi, tôi cũng chẳng có quyền lực ngầm nào cả. Giải trí sẽ chuyển động theo nhịp đập của thời đại và cũng chẳng ai ôm trọn vẹn được cái gì. Nên tôi nghĩ rất đơn giản, mình cứ hướng đến công chúng, hướng đến điều công chúng yêu mến. Đây chính là quyền lực.

 

 

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Những bí mật số phận và góc khuất

Thứ 7, 07/11/2020 | 14:00
Chị từng đối diện thần chết, rủi ro không do mình gây ra đến mức phải vay tiền để đi sinh con đầu lòng, đối mặt với xã hội đen,…

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung: Nhan sắc Việt thăng hạng là thành công thực sự

Thứ 2, 14/01/2019 | 14:23
Nhờ thành tích đạt được của H'Hen Niê, Tiểu Vy, Phương Khánh, Phương Nga, Minh Tú, mà Việt Nam đã có bước nhảy ngoạn mục trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties đã xếp Việt Nam ở vị trí thứ 8 trong danh sách 10 quốc gia có thành tích nổi trội của năm 2018.

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung: Không ngồi chễm chệ an toàn ở giữa ghế

Thứ 3, 13/02/2018 | 14:01
Người ta gọi chị là “bà trùm Hoa hậu” bởi những đóng góp to lớn của chị cho nhan sắc Việt. Với một người phụ nữ ba Không - không quan hệ, không người nâng đỡ, không tiền như chị thành công đến không hề dễ dàng. Vì vậy, khi chạm đến nó chị vẫn luôn tự đặt áp lực cho bản thân, luôn tự nhủ phải ngồi ở mép ghế.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.