Bà xã Hồ Hoài Anh diện mốt sơ mi cài 1 cúc, được khen hết lời vì mới mẻ

Thứ 4, 26/10/2022 | 10:47
0
Lưu Hương Giang ngày càng thể hiện được đẳng cấp thời trang của mình.

Chắc hẳn những ai yêu mến Lưu Hương Giang sẽ nhận ra những thay đổi ngoạn mục về nhan sắc lẫn phong cách của cô trong vài năm trở lại đây. Trước đây, cô được đánh giá là người đẹp có phong cách ăn mặc khá nhạt nhòa, thậm chí là chưa đẹp. Nhưng hiện tại thì đã khác. Không còn rườm rà trong những bộ đồ “nuốt dáng” hay ngập trong những item bị cho là già hơn tuổi, Lưu Hương Giang của hiện tại đang là một trong những quý cô đẹp và sành điệu nhất nhì Vbiz.

Hình ảnh mới của Lưu Hương Giang nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi khoe những hình ảnh mới với mốt sơ mi buông cúc hờ hững. Cách mặc khá táo bạo nhưng vẫn được khen tinh tế của bà xã Hồ Hoài Anh. Có thể nói, càng ngày người đẹp này càng thể hiện được gu thời trang sành điệu và đẳng cấp của mình.

Mốt sơ mi bung cúc mà Lưu Hương Giang vừa diện không phải là style mới nhưng hiếm ai dám thử. Trước cô, có hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng, Mai Phương Thúy... cũng từng được trải nghiệm.

Kỳ Duyên là người đẹp khá trung thành với mốt sơ mi bung cúc.

Cô sử dụng mốt này từ đời thường tới khi tham gia các Tuần lễ thời trang quốc tế. 

Thay vì mặc "kín cổng cao tường" cài cúc theo quy luật hiển nhiên, nhiều cô nàng lăng xê mốt sơ mi theo kiểu "nửa kín nửa hở", tạo nên một tổng thể gợi cảm. Còn buông hàng cúc trên hay dưới thì tùy thuộc theo sở thích, cá tính của chủ nhân. Tuy nhiên, để diện đẹp mốt này, các chị em chỉ nên buông 1-2 cúc áo đầu tiên và để ý khoảng trống trước ngực, tránh gây cảm giác phô trương da thịt quá đà. Ngoài ra, việc kết hợp áo bra cũng quan trọng không kém. Nội y dạng ống chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Nó sẽ giúp các bạn nữ cảm thấy yên tâm khi mặc nhiều loại áo mỏng, cổ sâu hoặc áo có khoảng cách giữa các hàng cúc rộng, kể cả với mốt sơ mi bung cúc.

Mai Phương Thúy cũng tranh thủ khoe body điểm 10 với mốt táo bạo này.

Mốt bung cúc dễ mặc nhưng không dễ đẹp nếu thiếu sự tinh tế.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.