Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu

Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu

Thứ 7, 23/10/2021 | 13:34
0
Bà xã Minh Tiệp chia sẻ, cô thích mặc gì hợp với mình, không nhất thiết phải là đồ hiệu.

Bà xã của Minh Tiệp là Phạm Thùy Dương sinh năm 1990, kém nam diễn viên 13 tuổi. Cả hai kết hôn năm 2011 và có một bé gái tên Minh Thùy 10 tuổi.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu

Thuỳ Dương từng tiết lộ, vợ chồng cô quyết định không sinh thêm con do cô có khối u ở ngực. Minh Tiệp rất hiểu và lo lắng cho sức khoẻ của bà xã nên thường xuyên động viên cô phải biết lo cho bản thân mà không đặt nặng việc phải có thêm con.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 2).

Thuỳ Dương từng ghi dấu ấn tại sân chơi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhờ nét đẹp duyên dáng mà không kém phần nóng bỏng, Thuỳ Dương đã ghi tên mình vào danh sách top 20 thí sinh đẹp nhất trong đêm chung kết cuộc thi.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 3).
Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 4).

Hiện dù đã là mẹ một con, cô vẫn được khen sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m72. Trên trang cá nhân, bà xã Minh Tiệp thường chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh đẹp, giản dị.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 5).
Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 6).

Cô biến hóa liên tục với các phong cách thời trang từ thanh lịch, quyến rũ cho tới trẻ trung, cá tính.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 7).
Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 8).

Ngoài những lúc đi sự kiện, Thùy Dương ít khi trang điểm đậm. Cô thường chỉ thoa son nhạt, vẽ lông mày và kẻ viền mắt để làm nổi bật nét thanh tân trên gương mặt. Những lúc đi sự kiện sang trọng với ông xã, cô mới "lên đồ" sang chảnh, kết hợp trang phục với túi xách hoặc phụ kiện hàng hiệu.

"Tôi hướng tới sự thanh lịch, dễ dàng di chuyển vận động ở đời thường. Với những sự kiện đặc biệt, tôi muốn biến hóa với nhiều phong cách để đa dạng hóa hình ảnh bản thân. Tuy nhiên vẫn cần tránh những phong cách quá cá tính không hợp với hình ảnh của mình", Thùy Dương chia sẻ với VietNamNet.

Thùy Dương cũng tiết lộ thích mặc gì hợp với mình, không nhất thiết phải là đồ hiệu. Cô kể ngày mới lấy nhau, ông xã Minh Tiệp hay sắm đồ hiệu cho vợ nhưng cô thấy tốn kém và không cần thiết.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 9).

"Tôi cũng không phải tín đồ hàng hiệu. Với tôi món đồ đó chất lượng tốt và kiểu dáng mình thích là được, không quan trọng phải là hàng hiệu. Cá nhân tôi nghĩ, đồ đẹp không nhất thiết phải là hàng hiệu mà chưa chắc đồ hiệu nào cũng đẹp và hợp với mình", Thùy Dương nói.

Khi được hỏi liệu chồng có ủng hộ vợ ăn diện, cô khẳng định, ông xã rất ủng hộ vợ mặc đẹp. Anh luôn tôn trọng sở thích và phong cách ăn mặc của vợ. "Anh ấy không phải người quá khắt khe, khó tính nên không có chuyện bắt vợ phải mặc như thế này, thế kia. Rất may là hai vợ chồng tôi chung quan điểm và gu ăn mặc nên khi lựa chọn đồ khá là ăn ý và hợp nhau", Thùy Dương nói về ông xã.

Dù không thích chi quá nhiều tiền cho vẻ bề ngoài nhưng cô cũng không cấm đoán thú chơi hàng hiệu hay xe sang của chồng. Ở bên nhau, Minh Tiệp dần bị ảnh hưởng tính giản dị của vợ. Anh bớt mua sắm và tích lũy tốt hơn so với hồi độc thân.

“Tôi là người ăn mặc giản dị còn ông xã chỉ thích quần áo hàng hiệu. Tôi từng chứng kiến anh mua tới năm chiếc áo giống hệt nhau vì thích. Với tôi, đó quả thực là một sự lãng phí. Tuy nhiên, tôi không bao giờ ép chồng sống theo ý vợ và luôn tôn trọng sở thích của anh. Dù thi thoảng, tôi nhắc anh cố gắng kiềm chế bản thân, ví dụ thay vì thích lúc nào mua lúc đó thì vài năm sắm một chiếc đồng hồ cũng được. Cũng may, tới giờ anh Tiệp đã biết cân bằng sở thích với các nhu cầu khác của cuộc sống, bớt đam mê đồng hồ, ô tô hơn”, Thùy Dương từng tâm sự trên VnExpress.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 10).

Sau khi kết hôn, bà xã Minh Tiệp dành phần lớn thời gian cho gia đình và trở thành hậu phương của chồng. Cô hiện đảm nhận vai trò giám đốc công ty đào tạo người mẫu do Minh Tiệp thành lập, để anh chuyên tâm với công việc tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Thùy Dương vẫn giữ được vóc dáng người mẫu nên được một số nhãn hàng, nhà thiết kế mời chụp ảnh, trình diễn. Bên cạnh đó, cô còn tham gia đào tạo các thế hệ người mẫu của công ty mình hoặc huấn luyện catwalk cho một số cuộc thi nhan sắc.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 11).

Về bí quyết giữ dáng, cô tự nhận mình không phải người có vòng eo con kiến. Khi mang bầu, Thùy Dương từng tăng 32kg nên sau đó đã phải rất vất vả để giảm cân. Hiện tại, cô vẫn duy trì thói quen ăn kiêng. Cô luôn ăn sáng đầy đủ, bữa trưa ăn vừa đủ, không quá no, bữa tối chỉ ăn rau quả.

Giải trí - Bà xã kém 13 tuổi của Minh Tiệp tiết lộ lý do không phải tín đồ hàng hiệu (Hình 12).

"Hàng ngày, tôi tập thể dục khoảng 20-30 phút, quan trọng là năng lượng mình nạp vào phải ít hơn năng lương mình tiêu hao. Trung bình 1 ngày tôi nạp khoảng 1000 đến 1200 kcal. Thi thoảng cuối tuần, tôi có phá lệ thì vẫn sẽ không bị tăng cân trở lại", vợ Minh Tiệp chia sẻ.

Minh Hoa (t/h)

NSND Trung Anh: "Bà xã tôi có công lớn lắm!"

Thứ 2, 04/10/2021 | 19:46
Sau hơn 43 năm gắn bó với nghề diễn, NSND Trung Anh vừa nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Suốt đời, ông luôn biết ơn người vợ của mình...

Điều ít biết về bà xã kém 1 giáp, chịu sống thử 3 năm của Võ Hoài Nam

Thứ 3, 18/05/2021 | 07:10
Thương chồng, hiểu đam mê của chồng, vợ kém 12 tuổi của Võ Hoài Nam đã tự nguyện từ bỏ ước mơ trở thành diễn viên múa để toàn tâm vun vén cho gia đình nhỏ.

Ngắm nhan sắc bà xã giảng viên đã sinh 3 con cho Xuân Bắc

Thứ 7, 08/05/2021 | 10:45
Bà xã Xuân Bắc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu nhan sắc tươi tắn và trẻ trung.

Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương

Thứ 6, 14/08/2020 | 12:41
Bà xã của Tùng Dương tên Phạm Giang, hơn anh 2 tuổi. Cả hai đã chung sống, xây dựng hạnh phúc gia đình được hơn 10 năm.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.