Bác sĩ Việt đẹp như người mẫu và cuộc sống làm bố đơn thân 4 con đầy bất ngờ

Thứ 6, 27/01/2023 | 02:57
0
Sở hữu vẻ ngoài nam tính, chuẩn như người mẫu, bác sĩ Cao Ngọc Duy đang được nhiều chị em "săn lùng" hiện nay.

Nhắc đến bác sĩ, người ta sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh những người chỉ mặc áo blouse trắng đầy khô khan, "đầu bù tóc rối" quay cuồng với công việc tối ngày, khó mà chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Nhưng trên thực tế, trong ngành y hiện nay đã xuất hiện rất nhiều gương mặt được mệnh danh là hotboy, hotgirl. Họ nổi tiếng không chỉ bởi tài năng mà còn vì gương mặt đẹp, body chuẩn và gu thời trang nổi bật.

Khi nhắc đến biệt danh "bác sĩ hotboy" nhiều người sẽ nghĩ đến ngay đến cái tên bác sĩ Cao Ngọc Duy với vóc dáng chuẩn như người mẫu. Ths.Bs CKII Cao Ngọc Duy, Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt - Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, là gương mặt nổi bật trong ngành thẩm mỹ hiện tại.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m82 với diện mạo nam tính, đẹp như người mẫu nên bác sĩ Cao Duy nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của nhiều chị em phụ nữ. Dù công việc rất bận rộn nhưng chàng bác sĩ điển trai này vẫn dành chút thời gian để trải lòng mình về chuyện nghề, chuyện đời sau chiếc áo blouse trắng.

Bác sĩ Cao Ngọc Duy cao 1m82, sở hữu ngoại hình đẹp như người mẫu.

Chàng bác sĩ tài năng với cách giảm stress “lạ đời”

Làm trong lĩnh vực thẩm mỹ cho cả phụ nữ và nam giới, vị bác sĩ 8X luôn chú trọng về ngoại hình, đảm bảo chỉn chu nhất có thể mỗi khi làm việc.

Là một người yêu cái đẹp, nên bác sĩ Duy quyết định đi theo con đường làm bác sĩ thẩm mỹ. Chàng bác sĩ hotboy chia sẻ rằng: "Tôi thích làm đẹp cho mọi người. Người làm đẹp vui 1 thì tôi vui 10. Tin tưởng là chìa khóa để phẫu thuật thành công".

Vị bác sĩ làm trong ngành thẩm mỹ hơn 13 năm sẵn sàng từ chối những người lạm dụng thẩm mỹ quá đà vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Trong công việc, bác sĩ Cao Duy luôn quan niệm phải đặt chữ "tâm" lên hàng đầu. Bác sĩ 8X điển trai cũng thẳng thắn nói rằng anh đã trực tiếp trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ với mục đích nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Anh chia sẻ: "Tôi đã nhiều lần dùng một vài dịch vụ thẩm mỹ cho chính bản thân để trải nghiệm, qua đó hiểu được diễn biến của quá trình trước và sau thẩm mỹ. Điều này giúp tôi có thể đưa ra những lời tư vấn chuẩn nhất và chính xác nhất cho từng khách hàng".

Bác sĩ 9X quan niệm làm đẹp cho mọi người xuất phát từ cái tâm của mình.

Sở hữu ngoại hình như người mẫu nên bác sĩ Cao Duy thường bị nhầm là hoạt động trong giới showbiz. Anh cho biết: "Nhiều khách hàng bảo tôi là đã chọn nhầm nghề, đáng lẽ ra tôi phải làm người mẫu mới đúng. Tuy nhiên, tôi vẫn rất yêu nghề bác sĩ và thích làm đẹp cho mọi người hơn. Vào thời gian rảnh rỗi, tôi thích đi chụp ảnh để thể hiện phong cách bản thân, ngoài ra còn là cách để giúp tinh thần thư giãn, thoải mái đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng".

Bác sĩ Duy là người có gu thẩm mỹ cao bởi anh tâm niệm, phong cách ăn mặc cũng nói lên một phần nào con người của mình. Chàng bác sĩ thế hệ 8x thích những bộ trang phục tinh tế, thanh lịch nơi công sở nhưng ngoài đời thường lại thích ăn mặc giản đơn, năng động với những bộ đồ thời trang trẻ trung.

"Nhà tôi nghèo lắm"

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của bác sĩ Cao Duy nhiều người nghĩ rằng anh sinh trưởng trong một gia đình khá giả, có nền tảng vững chắc. Tuy nhiên, đây lần đầu tiên, anh trải lòng gia cảnh của mình, khác rất nhiều so với những gì mọi người vẫn nghĩ.

"Tôi sinh ra trong một gia đình khó khăn, có thời điểm không có tiền để đóng học phí. Những bữa cơm sinh viên đạm bạc ăn không đủ no. Khi đi học tôi phải ở nhờ nhà người quen, thiếu thốn trăm bề. Lúc đó tôi tự ti lắm, không dám chơi với ai, không dám ra đường vì trong túi không có tiền", bác sĩ Cao Duy trải lòng về giai đoạn khốn khó của mình. 

Chính thời gian khổ cực ấy đã giúp bác sĩ Cao Duy hiểu được giá trị của cuộc đời, sống và làm việc hết sức mình. Đến bây giờ khi đã trưởng thành và có con, anh càng cố gắng gấp nhiều lần để các con có cuộc sống đầy đủ hơn, không phải chịu khổ giống anh như ngày xưa. 

Vị bác sĩ chia sẻ: "Để có được như ngày hôm nay, tôi đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Người ta cố gắng 1 thì mình phải cố gắng 10, 20 lần. Tính tôi hay giữ nỗi buồn trong lòng còn niềm vui thì muốn chia sẻ với mọi người. Đây là lần đầu tiên tôi bộc bạch tâm sự về gia cảnh của mình".

Sinh ra trong gia đình nghèo khó, bác sĩ Cao Duy phải nỗ lực gấp bội để có được như ngày hôm nay.

Tôi sẽ hướng các con theo nghề y

Đây là dịp hiếm hoi vị bác sĩ này chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên truyền thông. Có sự nghiệp thành công, ngoại hình thu hút, nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng bác sĩ Cao Duy là ông bố đơn thân của 4 con nhỏ.

Vừa làm mẹ vừa làm cha là điều không hề dễ dàng đối với bác sĩ tài giỏi này. Anh trải lòng: “Đồng thời đảm đương hai vị trí cả cha cả mẹ cho các con là điều thật khó. Cũng may tôi có sự hỗ trợ của mẹ đẻ. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng thay đổi thói quen làm việc kể từ khi có con nhỏ.

Tôi không làm việc quá muộn và khi làm xong việc, tôi cố gắng trở về nhà thật sớm và dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể để bù đắp những thiếu thốn. Tôi cũng mong khi các con lớn lên sẽ hiểu và thương bố nhiều hơn".

Trở thành ông bố đơn thân điều đó cũng đồng nghĩa với việc bác sĩ 8X này phải từ bỏ những thói quen trước đây khi còn độc thân. Anh hạn chế đi công tác nước ngoài, đi du lịch hay gặp gỡ bạn bè để tập trung thời gian và sức lực cho các con nhiều hơn.

Vị bác sĩ 8X luôn làm những điều tốt đẹp nhất cho các con.

"Sinh con ra thì dễ nhưng nuôi và dạy con nên người mới là khó. Tôi luôn cố gắng bù đắp cho các con nhiều nhất có thể. Nuôi dạy chúng thành những công dân tốt có ích cho xã hội. Và nếu được tôi sẽ hướng các con làm nghề y giống bố. Bên cạnh đó tôi cũng phải hoàn thiện bản thân mình hơn để làm gương cho các con", ông bố đơn thân chia sẻ.

Vì các con còn nhỏ nên anh cũng hạn chế đưa hình ảnh của con lên truyền thông. Mặc dù vậy, bác sĩ Duy hy vọng rằng trong tương lai, khi có điều kiện, mọi người sẽ được nhìn thấy các con và anh xuất hiện bên nhau nhiều hơn.

Đàn ông thời nay đã khác

Theo bác sĩ 8X hotboy này, đàn ông thời hiện đại chỉn chu và đầu tư diện mạo hơn rất nhiều. Đây là cách họ thể hiện bản thân và cũng cho thấy thái độ tôn trọng với đối phương.

"Đó không phải là điệu hay lòe loẹt. Bạn chỉ cần ăn mặc gọn gàng lịch sự, đầu tóc sạch sẽ là đã ghi điểm rồi", bác sĩ Duy cho hay.

Anh cũng cho biết xu hướng làm đẹp của cánh mày râu thời nay đó là tích cực chăm sóc da hơn và thoải mái trong việc can thiệp thẩm mỹ nếu cần.

"Ngày xưa mọi người chỉ cần đầu tóc quần áo gọn gàng lịch sự là đủ. Nhưng bây giờ cần thêm chút sạch sẽ, thơm tho và không thể thiếu chút nước hoa khi đi ra ngoài đường. Mày râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao, đó là xu hướng của thế hệ đàn ông trẻ tuổi bây giờ", bác sĩ Cao Duy nhận định.

Bên cạnh đó, anh cũng quan niệm rằng, điều quan trọng nhất của đàn ông thời nay đó là cần phải có công việc ổn định, có chỗ đứng trong xã hội. Sau đó là được sống và làm những điều mình thích, như thế là quá trọn vẹn rồi.

Bác sĩ Cao Duy cũng chia sẻ dự định, mục tiêu trong năm mới 2023: "Trong vòng 3 năm qua, tôi vướng bận con nhỏ nên chưa thể tạo ra sự đột phá nào. Trong năm 2023, tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp.Tôi dự định mở cơ sở thẩm mỹ của riêng mình bên cạnh công việc ở bệnh viện để tạo điều kiện cho nhiều chị em làm đẹp hơn. Ngoài ta, tôi sẽ kết hợp với hãng dược mỹ phẩm của Thụy Sĩ, trở thành bác sĩ đại diện của hãng ở Việt Nam để đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các bác sĩ trẻ". 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Cựu sĩ quan Anh nói về thách thức của Ukraine kể cả khi nhận viện trợ "khủng" từ Mỹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Theo cựu sĩ quan Anh, viễn cảnh xấu mà Ukraine có thể sắp phải đối mặt có liên quan đến tình hình thực tế chiến trường và kết quả bầu cử ở các nước đồng minh, đặc biệt là Mỹ và Anh.

Hoảng hốt với tiền vé máy bay cho gia đình 4 người tới các điểm du lịch dịp nghỉ lễ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Dù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.

Ngành Trí tuệ nhân tạo tại Đại học Hoa Sen hướng ứng dụng đa dạng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:54
Đào tạo theo hướng ứng dụng, chương trình Trí tuệ nhân tạo Đại học Hoa Sen có thể phù hợp đối với sinh viên ở hầu hết các ngành nghề. 

Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền ở Quảng Ninh

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:38
Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 trong 4 người phụ nữ bị lật thuyền trên sông Chanh (Quảng Ninh).

Quốc gia thành viên NATO đầu tiên ủng hộ Ukraine đưa nam giới về nước nhập ngũ

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:53
Ba Lan sẽ giúp Ukraine đưa các nam giới trong độ tuổi nhập ngũ về nước, sau khi Kiev thông qua quy định dừng cấp mới hộ chiếu và hỗ trợ các dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài, Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Wladyslaw Kosiniak-Kamysz cho biết.