Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nức tiếng của “người mẹ trăm con” xứ Mường

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nức tiếng của “người mẹ trăm con” xứ Mường

Thứ 3, 25/08/2020 | 07:00
0
Lương y Bạch Thị Được (1957, Ba Vì, Hà Nội) được người dân quanh vùng ưu ái gọi là "người mẹ trăm con”. Nguyên do bởi bà là truyền nhân của gia đình có truyền thống 6 đời làm nghề y hành thiện cứu người, đặc biệt nổi tiếng với bài thuốc nam chữa vô sinh hiếm muộn. Nhờ có bài thuốc của bà lang Được, hàng trăm cặp vợ chồng từ Nam chí Bắc được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ khi “tìm con” thành công.

Lương y và bài thuốc quý chữa vô sinh hiếm muộn trên đỉnh núi Ba Vì

Đỉnh Ba Vì cao hơn 1200m so với mặt nước biển, nơi khí hậu và thiên nhiên trù phú, được ban đãi thảm thực vật phong phú với nhiều loại cỏ cây, lá thuốc có tính ứng dụng cao trong chữa bệnh cho con người. Trước những sản vật quý giá đó, không ít ông lang, bà mế trên mảnh đất Ba Vì đã tận dụng cây lá trên đỉnh non thiêng để chế biến thành những bài thuốc quý rồi truyền lại cho con cháu đời sau.

Trong số các bài thuốc của người xưa để lại, bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của dòng họ Bạch, dân tộc Mường là bài thuốc bậc nhất. Và người phụ nữ nắm giữ công thức của bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn này là lương y Bạch Thị Được, người được dân quanh vùng ưu ái gọi là bà lang Được hoặc “người mẹ trăm con” Bạch Thị Được.  

Tìm đến địa chỉ thôn Bát Đầm, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội để gặp trực tiếp và nghe bà lang xứ Mường trải lòng, chúng tôi được biết lương y Bạch Thị Được là truyền nhân đời thứ sáu của dòng họ Bạch. Dòng họ của bà từ nhiều đời trước đã theo nghề y hành thiện cứu người, tới đời của bà, bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn càng trở nên nổi tiếng và được tìm đến bởi nhiều các cặp vợ chồng gần xa.

Lương y Bạch Thị Được chia sẻ về bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn gia truyền

Chia sẻ với chúng tôi, bà lang Được cho hay: “Qua mỗi đời, bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn gia truyền của chúng tôi lại được điều chỉnh, gia giảm hoặc bổ sung thêm những vị thuốc mới nhằm giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị cho người dùng.”

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Bạch Thị Được có tác dụng bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, bổ thận tráng dương, điều hòa kinh nguyệt, loại bỏ máu xấu, tăng cường máu tốt... khiến việc thụ thai trở nên dễ dàng hơn. Bài thuốc có sự góp mặt của: dây tơ hồng, huyết đằng, ba kích, dây máu người, đinh lăng, kết hợp cùng một số vị thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác.

Sử dụng nguồn nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên nuôi trồng hữu cơ trên đỉnh Ba Vì quanh năm mù sương. Đồng thời áp dụng biện chứng biện luận trong Đông y, bài thuốc nam của bà Được giúp điều trị vô sinh hiếm muộn từ căn nguyên. Không chỉ mang tới hiệu quả cao, bài thuốc còn đảm bảo độ an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ.

“Người mẹ trăm con” lương y Bạch Thị Được và hành trình gieo quả phúc ngọt lành

Lương y Bạch Thị Được năm nay đã ngoài 60 tuổi, nhưng người dân quanh vùng hiếm ai so bì được với sức khỏe dẻo dai của bà. Người ta kháo nhau rằng mỗi sớm mai, khi trời còn đẫm sương đêm, bà lang Được đã tất tả quảy gùi và leo lên đỉnh non thiêng để hái lá thuốc với đôi chân thoăn thoắt, chắc nịch. Có những ngày mải tìm lá thuốc, bà Được còn quên cả đường về, khi trời tối mịt con cháu mới nghe thấy tiếng bà từ ngoài cổng vọng vào.

Qua nhiều năm, bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của dòng họ Bạch càng thêm nức tiếng gần xa. Tiếng lành đồn xa, mỗi ngày, bà phải đón tiếp đến hàng trăm lượt khách. Có những người từ phương xa, có những người ở vùng lân cận do được bà con, họ hàng giới thiệu mà biết và đến nhờ bà chạy chữa. Lương y Bạch Thị Được tâm sự:

“Cũng có khi con cháu tôi bảo hay là bà nghỉ để an vui tuổi già. Nhưng mà tôi lại không nghỉ được. Cứ đau đáu trong lòng là phải giúp nhiều người hơn nữa. Làm cha làm mẹ là điều hạnh phúc nhất trên đời, mình có bài thuốc quý chữa được vô sinh hiếm muộn thì mình nên giúp người, giúp đời.

Cứ nghĩ vậy nên dù công việc có vất vả tới đâu tôi cũng chịu được. Nhiều khi có những vị thuốc hiếm mà chỉ riêng mình tôi biết, lại mọc ở những nơi thâm sâu cùng cốc, rừng thiêng nước độc, tôi cũng vẫn phải một thân một mình đi tìm hái về bằng được mới thôi.”

Cần biết - Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nức tiếng của “người mẹ trăm con” xứ Mường

Lương y Bạch Thị Được đã dành hơn 40 năm gắn bó với nghề y, chữa vô sinh hiếm muộn cho hàng trăm gia đình

Bệnh nhân của bà Được nhiều vô số kể, hầu hết đều là những trường hợp đã từng chạy chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả, đến từ mọi miền trên Tổ Quốc. Có mặt với chúng tôi ngày hôm ấy không chỉ là những cặp đôi vợ chồng tới tìm bà nhờ bốc thuốc chữa vô sinh hiếm muộn. Mà còn có cả những cặp đôi vợ chồng sau thời gian được bà giúp đỡ đã được làm cha, làm mẹ, tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất trên đời. 

Tâm sự với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Kim Thu (Sơn Tây, Ba Vì) cho biết: “Vợ chồng tôi đã đi nhiều nơi rồi, cũng đã từng thực hiện thụ tinh ống nghiệm hai lần nhưng không có duyên gặp con. Sau khi được người quen chỉ dẫn tới gặp bà lang Được, chúng tôi nhờ bà bốc thuốc chữa vô sinh hiếm muộn. Sau ba tháng, chúng tôi có tin vui, giờ đây nhà tôi đã có hai cháu rồi, trai gái có đủ cả. Chúng tôi cũng thu xếp thời gian, công việc để quay trở lại tìm bà nói lời cảm ơn chân thành nhất.”

Không chỉ riêng câu chuyện tìm con của vợ chồng chị Kim Thu, đã có hàng trăm gia đình vô sinh hiếm muộn được chữa trị bởi bài thuốc quý của bà lang Được. Hiện nay, mỗi ngày, căn nhà nhỏ của bà Được vẫn rộng mở và giang tay đón nhận cứu chữa những trường hợp vô sinh, hiếm muộn nhiều năm. Quý vị độc giả có nhu cầu liên hệ chữa vô sinh hiếm muộn bởi lương y Bạch Thị Được xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Fanpage:Lương y Bạch Thị Được

Hotline: 0337 183 216 - 0827 738 398

Website: http://luongybachthiduoc.com

Thu Hà

Chuyện vô sinh hiếm muộn: Chồng không dám nói thật, vợ gánh chịu tiếng oan

Thứ 2, 08/06/2020 | 20:00
Hạnh phúc của mỗi gia đình sẽ bền chặt hơn khi có những đứa trẻ, thế nhưng, không phải cặp đôi nào cũng có được sự trọn vẹn ấy vì không ít “đấng mày râu” ôm mặt khóc bởi hai chữ vô sinh, yếu sinh lý và… bất lực. Những giọt nước mắt trong phòng vô sinh hiếm muộn cứ thế lăn dài…

Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do lạc nội mạc tử cung và giải pháp cải thiện từ thảo dược!

Thứ 3, 17/03/2020 | 14:00
Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, với nguy cơ gây ra biến chứng vô sinh, hiếm muộn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này và đâu là cách cải thiện hiệu quả, an toàn? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.