Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp Diễn viên Thuỳ Liên chữa khỏi sỏi mật

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp Diễn viên Thuỳ Liên chữa khỏi sỏi mật

Thứ 6, 25/09/2020 | 14:50
0
Vào vai rất ngọt trong nhiều vai diễn như: Xuyến – vợ của diễn viên Đỗ Kỷ trong “Mùa lá rụng”, vai bà Ánh Trường trong vở “Khoảnh khắc đời người”... Nhưng ít ai biết rằng đằng sau những hào quang của ánh đèn sân khấu, ở tuổi ngũ tuần NSƯT, diễn viên Thùy Liên được nhiều nhưng mất cũng không ít. Một trong những mất mát lớn nhất đó là sự xuống dốc của sức khỏe do căn bệnh sỏi mật gây ra.

NSƯT, diễn viên Thùy Liên đã từng suýt bỏ nghề vì sức khỏe tụt dốc không phanh do căn bệnh sỏi mật hoành hành

Thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình, trong các vở diễn cải lương với hình ảnh người đàn bà đanh đá, sắc sảo, chua ngoa và góc cạnh nhưng khi trở về với cuộc sống đời thực ít ai biết rằng người phụ nữ từng chua ngoa, đanh đá tưởng chừng như không bao giờ gục ngã ấy cũng có những lúc mềm yếu đến không thể đứng dậy. Thậm chí còn suýt phải bỏ nghề chỉ vì căn bệnh sỏi mật ngày đêm hành hạ khiến sức khỏe xuống dốc nghiêm trọng.

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ: Nghề diễn là nghề có tính chất công việc vô cùng thất thường. Chính vì vậy kéo theo giờ giấc sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ của diễn viên cũng không ổn định. Nhưng đã chấp nhận theo nghề thì mình phải chấp nhận luật chơi của nghề đặt ra, không thể cả đoàn đang làm mà mình bỏ dở đi ăn uống hay về nghỉ ngơi được. Đây cũng chính là lý do khiến Thùy Liên mắc phải căn bệnh sỏi mật lúc nào không hay. 

Cần biết - Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp Diễn viên Thuỳ Liên chữa khỏi sỏi mật

Diễn viên Thùy Liên đã nhiều lần phải bỏ dở buổi diễn do các cơn đau bệnh sỏi mật & đau vai gáy

“Năm 2019 tôi phát hiện ra mình bị sỏi mật. Hôm đó đang nấu ăn thì cơn đau ập tới, mới đầu chỉ âm ỉ sau đó càng lúc càng dữ dội. Từng cơn, từng cơn một, cơn đau này chưa qua thì cơn đau khác lại ập tới. Trong người thì lạnh toát mà bên ngoài cứ vã hết cả mồ hôi. Thấy mẹ sốt đến 39 độ thì con gái đã đưa mẹ đến bệnh viện”. 

Sau khi chụp chiếu và siêu âm diễn viên Thùy Liên được bác sĩ kết luận bị sỏi túi mật 15mm. Cô cho biết, trước đấy thỉnh thoảng cô cũng bị đau phần bụng bên phải, trong người hay mệt mỏi nhưng không nghĩ là mình có sỏi. 

Mặc dù có sử dụng thuốc điều trị nhưng bệnh cũng không có dấu hiệu thuyên giảm. Thậm chí khi ngừng thuốc thì các viên sỏi nó càng ngày càng to lên. Sức khỏe cũng vì thế càng ngày càng giảm sút nghiêm trọng.

“Khi mình bắt đầu có tuổi, sức khỏe không được như thời còn trẻ, lại cộng thêm tác động xấu của căn bệnh sỏi mật đã khiến sức khỏe, công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Có nhiều hôm đang đi diễn nhưng vì đau quá tôi đã phải hủy lịch quay để về nhà nghỉ ngơi. Cứ mỗi lần bị căn bệnh sỏi mật hành hạ như vậy, cơ thể tôi như rụng rời chẳng còn tí sức lực nào. Thậm chí có lần tôi đã từng nghĩ đến chuyện phải bỏ nghề. Nhưng may mắn tôi được con gái mua cho bài thuốc điều trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang vô cùng hiệu quả. Sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện, cuộc sống của Thùy Liên như được tái sinh thêm một lần nữa”. 

Cần biết - Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp Diễn viên Thuỳ Liên chữa khỏi sỏi mật (Hình 2).

Diễn viên Thùy Liên đang được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm mạch và chẩn đoán bệnh

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang: Chìa khóa giúp NSƯT, diễn viên Thùy Liên tiếp thêm sức mạnh và giữ lửa với nghề 

Diễn viên Thùy Liên cho biết, hàng ngày chứng kiến mẹ bị căn bệnh sỏi mật hành hạ đến mất ăn mất ngủ và gầy rộc cả người. Con gái cô đã tìm hiểu và đưa mẹ đến khám và điều trị bệnh bằng YHCT tại Nhất Nam Y Viện với gói dịch vụ Nhất Nam Trường Thọ - Gói dịch vụ điều trị đa bệnh và nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT.

“Con gái đã đặt lịch và đưa tôi đến Nhất Nam Y Viện để TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám. Sau khi thăm khám, kiểm tra các kết quả siêu âm trước đó tôi đã được bác sĩ tư vấn rất chi tiết về tình trạng của mình và được bác sĩ Vân Anh kê đơn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang”. 

Nghe theo lời chỉ dẫn của bác sĩ, diễn viên Thùy Liên đã về nhà và sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày. Kết quả diễn viên chia sẻ: 

“Trong vài tuần đầu dùng thuốc, tôi thấy các cơn đau bắt đầu giảm dần. Sự thay đổi rõ rệt nhất là các triệu chứng đau ở hạ sườn phải, sốt cao đã không còn xuất hiện. Trong người cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Việc di chuyển cũng nhẹ nhàng và không còn nặng nề như trước. Điều khiến tôi vui nhất là những tiến triển về sức khỏe của mình đã không còn khiến chồng và các con phải lo lắng nhiều nữa”. 

Nhận được những chuyển biến tích cực sau khi sử dụng bài thuốc. Diễn viên Thùy Liên cho biết trong quá trình điều trị, Thùy Liên luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của bác sĩ tại Nhất Nam nên rất yên tâm điều trị. 

Cần biết - Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp Diễn viên Thuỳ Liên chữa khỏi sỏi mật (Hình 3).

NSƯT Thùy Liên được chỉ định dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và hết sỏi sau 3 tháng 

“Sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi mật, tôi đi khám lại và kết quả thật bất ngờ là viên sỏi 15mm của tôi đã không còn thấy đâu nữa. Từ khi hết sỏi tôi thấy người khỏe hơn rất nhiều, ăn ngủ tốt hơn, người khoan khoái hơn”. Xem bài thuốc TẠI ĐÂY

Diễn viên Thùy Liên cho biết trước khi điều trị sỏi mật bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cô đã sử dụng khá nhiều loại thuốc tây nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Thật không ngờ chỉ sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện kết quả lại tuyệt vời đến khó tin như vậy. 

Chia sẻ cảm nhận sau khi khỏi bệnh: “Tôi vô cùng hài lòng với kết quả mà bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đem lại. Bên cạnh hiệu quả điều trị, tôi còn thấy đây là bài thuốc chữa bệnh an toàn, bởi trong suốt quá trình điều trị tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ hay biểu hiện khác thường nào của cơ thể. Ngoài ra bài thuốc còn được hỗ trợ bào chế sẵn dưới dạng cao tiện lợi, thuốc nam mà được bào chế sẵn nên tôi cứ thế sử dụng, không phải đun sắc gì. Nếu đã ốm mệt mỏi mà còn phải đun sắc nữa thì thực sự rất bất tiện”. 

Xem diễn chia sẻ của diễn viên Thùy Liên TẠI ĐÂY! 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật giúp diễn viên Thùy Liên khỏi bệnh hiện đang được ứng dụng điều trị bệnh tại Nhất Nam. Mọi thông tin về bài thuốc bạn đọc có thể liên hệ với đơn vị theo thông tin bên dưới. 

NHẤT NAM Y VIỆN 

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.8585.1102 - 0923 42  1102 - 0925 4211 02

Website: https://nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện - Thương Hiệu Quốc Gia

Zalo: 0928 42 1102

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Thu Hà

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nức tiếng của “người mẹ trăm con” xứ Mường

Thứ 3, 25/08/2020 | 07:00
Lương y Bạch Thị Được (1957, Ba Vì, Hà Nội) được người dân quanh vùng ưu ái gọi là "người mẹ trăm con”. Nguyên do bởi bà là truyền nhân của gia đình có truyền thống 6 đời làm nghề y hành thiện cứu người, đặc biệt nổi tiếng với bài thuốc nam chữa vô sinh hiếm muộn. Nhờ có bài thuốc của bà lang Được, hàng trăm cặp vợ chồng từ Nam chí Bắc được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ khi “tìm con” thành công.

Khám phá bài thuốc nam Đỗ Minh Đường - “Khắc tinh” các chứng bệnh thận

Thứ 4, 29/04/2020 | 17:59
Ra đời cách đây 150 năm, bài thuốc nam chữa bệnh thận của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, bào chế từ thảo dược tự nhiên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những bệnh nhân suy thận, sỏi thận, thận yếu, thận hư, viêm cầu thận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.