Bài thuốc thảo dược gia truyền hỗ trợ điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Bài thuốc thảo dược gia truyền hỗ trợ điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Thứ 6, 05/10/2018 | 14:10
0
“Bản chất của bệnh viêm tai giữa chảy mủ là tình trạng bội nhiễm tạo dịch mủ trong tai giữa (do rất nhiều nguyên nhân khác nhau), sau đó gây thủng màng nhĩ chảy mủ ra ngoài tai. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời lâu ngày sẽ làm tổn thương niêm mạc tai và trở thành mạn tính”, Lương y Bùi Văn Luận cho biết.

Có mặt tại nhà lương y Bùi Văn Luận vào sáng sớm đầu năm 2018, mới đến cổng chúng tôi đã thấy rất nhiều bệnh nhân đang ngồi chờ được lương y bắt mạch khám chữa bệnh. Ngồi một chỗ chờ được trò chuyện cùng lương y để biết thêm về bài thuốc nức tiếng này tôi có dịp để trò chuyên cùng một chị gái chừng ngoài ba mươi tuổi. Chị quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, chị chia sẻ: “Tôi bị viêm tai giữa từ hai năm do chủ quan không để ý những triệu chứng nên không thăm khám. Để lâu mới đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm tai giữa, tai có cảm giác đau, hay chảy nước dần dà khả năng nghe của tôi cũng kém hẳn. Tôi được một người thân giới thiệu vì đọc được bài báo viết về lương y Luận cùng bài thuốc chữa bệnh viêm tai giữa nên tôi bắt xe lên tận nơi nhờ lương y Luận khám và xin thuốc điều trị. Tôi nhỏ được 1 lọ thấy bệnh giảm mặc dù trước đó tôi có dùng nhiều loại thuốc bằng đường uống, đường xông khói vào tai nhưng bệnh không hề tiến triển. Nay tôi đến nhờ lương y Luận khám lại giúp tôi".

Đến trưa, khi bệnh nhân đã vãn, chúng tôi có dịp ngồi trò chuyện cùng lương y Bùi Văn Luận để biết thêm về bài thuốc cũng như căn bệnh viêm tai giữa này. Anh cho biết viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào gây nên. Có hai dạng chính là viêm tai giữa cấp tính và viêm tai giữa có dịch tiết.

Truyền thông - Bài thuốc thảo dược gia truyền hỗ trợ điều trị viêm tai giữa hiệu quả

Viêm tai giữa cấp là một bệnh nhiễm trùng khởi phát đột ngột thường với triệu chứng đau tai. Viêm tai giữa cấp thường khởi phát nhanh chóng trong thời gian ngắn. Viêm tai giữa cấp điển hình chính là sự ứ đọng dịch trong tai giữa kèm theo các dấu hiệu hay triệu chứng của nhiễm trùng tai. Màng nhĩ bị phình ra kèm theo đau, hay thủng màng nhĩ, thường chảy ra mủ. Ở trẻ em nhỏ đau tai thường làm bé kéo giật tai, khóc nhiều hơn, và ngủ kém. Ngoài ra, còn có khi ta thấy bé sốt và ăn uống kém đi.

Viêm tai giữa cấp là sự viêm nhiễm dai dẳng ở tai giữa. Bệnh này có thể là nguyên nhân đang xảy ra làm tổn thương tai giữa và màng nhĩ, và có thể liên tục chảy dịch qua lỗ thủng màng nhĩ.

Viêm tai giữa có dịch tiết thường không có các triệu chứng cơ năng chỉ điểm. Đôi khi bệnh nhân mô tả một cảm giác đầy nặng tai. Viêm tai giữa dịch tiết được định nghĩa là tình trạng tai giữa nhìn thấy dịch không nhiễm trùng trong hơn ba tháng.

Viêm tai giữa sinh mủ mạn tính là bệnh viêm tai giữa kéo dài hơn hai tuần và tình trạng này phải gây ra nhiều đợt chảy mủ ra lỗ tai. Đôi khi nguyên nhân là biến chứng từ viêm tai giữa cấp. Bệnh nhân thường hiếm khi thấy đau tai.

Cả hai dạng trên đều liên quan đến tình trạng khiếm thính ở bệnh nhân. Mất thính lực trong viêm tai giữa có dịch tiết, do là bệnh kéo dài, có thể ảnh hưởng đến khả năng học ở trẻ mắc bệnh. Hiện tượng viêm tai giữa cấp tính có thể chuyển dần thành viêm tai giữa có mủ, chảy mủ hoặc thanh dịch nếu không có biện pháp xử lý đúng cách.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh viêm tai giữa, thuốc gia truyền lang Luận đã tổng kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và lý luận sâu sắc về căn bệnh này. Bằng bài thuốc gia truyền đặc trị của nhà thuốc, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp, mãn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Bạn đọc có thể lien hệ lương y Bùi Văn Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Nguyễn Mai

Bài thuốc gia truyền nhiều đời rất hiệu quả cho người viêm tai giữa

Thứ 5, 04/10/2018 | 11:40
Bài thuốc gia truyền của lương y Bùi Văn Luận chữa viêm tai giữa được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được nhiều người áp dụng, vì nó không chỉ an toàn, chi phí rẻ mà lại mà lại hiệu quả cao.

Những điều cần biết về viêm tai giữa và điều trị viêm tai giữa

Thứ 4, 26/09/2018 | 10:30
Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và được chữa khỏi trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.