Balenciaga chọn công sở cho bộ sưu tập hợp tác với addidas

Thứ 7, 05/11/2022 | 09:51
0
Balenciaga và adidas hiện giới thiệu chiến dịch hợp tác mới nhất của họ.

Lần đầu tiên được nhìn thấy trên sàn diễn thời trang trong một show diễn lấy cảm hứng từ sàn giao dịch chứng khoán cho mùa Xuân / Hè 2023, Balenciaga và adidas hiện giới thiệu chiến dịch hợp tác mới nhất của họ, cho thấy các nhân vật toàn cầu đang đổ bộ vào các văn phòng nhộn nhịp ở Manhattan.

Lấy bối cảnh là những tòa nhà chọc trời sôi động của New York, hai nữ diễn viên Isabelle Huppert và Han So Hee nằm thư giãn trong khi võ sĩ quyền anh Jermell Charlo sát cánh cùng Khadim Sock và ra mắt Balenciaga gal Bella Hadid. Đưa bạn đến nơi làm việc với bộ sưu tập SS23 của nhà mốt, Hadid mặc áo sơ mi bóng đá mang nhãn hiệu Balenciaga và quần thể thao ống rộng Three Stripes cổ điển.

Các công cụ hàng ngày trong ngày làm việc sẽ nâng cao mọi cảnh quay khi những chiếc giày hai trong một Pantashoes có gót của Balenciaga kết hợp với áo khoác thể thao, thay thế cho bộ vest công sở truyền thống. Những chiếc áo phông tees đóng vai trò như đồng phục công sở được tái thiết kế bên cạnh áo cổ thuyền nhiều lớp và áo khoác puffer.

Cuối cùng, hãy chọn những món đồ da Three Stripes để trang trí một cách tinh tế cho bàn làm việc bằng gỗ, bao gồm Túi hourglass trí và thiết bị tập gym để lưu trữ dễ dàng tại nơi làm việc.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.