Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất

Thứ 7, 18/06/2022 | 10:14
0
Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Ballack được cho là đang hẹn hò với một người bạn thân là người mẫu 21 tuổi của cậu con trai quá cố.
Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất

Thế giới của Ballack sụp đổ vào năm ngoái khi anh mất đi đứa con trai cả. Cựu danh thủ 45 tuổi người Đức đã rất đau lòng vào tháng 8 năm ngoái khi Emilio qua đời trong một vụ tai nạn xe đạp quad thảm khốc.

Chàng thanh niên 18 tuổi đã mất kiểm soát chiếc xe trong một lần di chuyển ra khỏi biệt thự của gia đình ở Bồ Đào Nha và cuối cùng rơi vào gầm xe bốn bánh trên một con đường công cộng.

Những nỗ lực để cứu sống cầu thủ trẻ tại hiện trường đã không thành công và anh ta được tuyên bố đã chết tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn ở Bồ Đào Nha.

Emilio là một trong ba đứa con mà cựu cầu thủ Chelsea và Bayern Munich có với Simone Lambe, người bạn gái lâu năm mà anh kết hôn vào tháng 7 năm 2008. Họ đã ly hôn vào năm 2012.

Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất (Hình 2).

Con trai của Ballack (bên trái) qua đời sau một tai nạn vào năm ngoái

Ballack chọn Bồ Đào Nha để nghỉ ngơi và hồi phục sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u gần tủy sống vào năm ngoái. Theo Bild, cựu tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Đức đã phát hiện ra sự phát triển trên cơ thể khi bác sĩ kiểm tra MRI.

Việc phát hiện sớm chứng tỏ may mắn cho người đàn ông 44 tuổi và khối u đã được loại bỏ trước khi các cuộc kiểm tra trong phòng thí nghiệm khiến Ballack lo ngại rằng sự phát triển là ung thư.

Mới đây, tờ Bild của Đức đưa tin Ballack đang hẹn hò với Sophia Schneiderhan. Cô là con gái của một bác sĩ và đã biết đến Ballack một thời gian.

Hình ảnh cầu thủ bóng đá đã nghỉ hưu đang đến thăm Art Basel, một hội chợ dành cho nghệ thuật hiện đại và đương đại, cùng với bạn gái trẻ hơn nhiều tuổi của mình đã bị cánh báo chí phanh phui. Cặp đôi dường như rất tình tứ và hôn nhau nơi công cộng.

Sophia làm việc cho Louisa Models và có hơn 54.000 người theo dõi trên Instagram, nơi hồ sơ của cô ấy ở chế độ riêng tư. Đáng chú ý, Sophia được cho là một người bạn thân của Emilio, con trai mới qua đời của Ballack.

Ballack được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Đức, với 98 lần khoác áo. Anh gia nhập Chelsea vào năm 2006 và nhanh chóng giành được nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn vô duyên với Champions League khi thất bại ở chung kết năm 2008.

Những hình ảnh xinh đẹp của Simone Lambe:

Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất (Hình 3).
Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất (Hình 4).
Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất (Hình 5).
Hậu trường - Ballack hẹn hò với bạn thân của con trai đã mất (Hình 6).

Đăng Nguyên

Michael Ballack cặp kè vũ nữ siêu vòng 1

Thứ 6, 01/11/2013 | 15:13
Dù không còn thi đấu trên sân cỏ, nhưng Michael Ballack vẫn biết cách tạo sự chú ý khi cặp kè với nữ vũ công xinh đẹp, Ekaterina Leonova.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.