Oliver Rousteing của Balmain đang hướng đến một xu hướng tương lai cho mùa sắp tới. Để ra mắt toàn bộ sản phẩm mới nhất của mình một cách đầy đủ nhất, nhà mốt sang trọng của Pháp đã công bố chiến dịch Thu Đông 2022 của mình.
Được quay tại một mỏ đá màu be, những người mẫu mặc quần áo đen trắng di chuyển giữa lớp đất màu ấm và một cái hố vuông màu xanh lá cây đậm. Các sản phẩm thiết kế trong bộ sưu tập như quần da, áo gi-lê có khóa kéo tactical, váy bodycon, áo phông và nhiều thứ khác có một loạt các chi tiết thiết kế. Từ dây đai đàn hồi nhiều lớp đến sọc cắt và da đúc liền mạch, sản phẩm vừa mang tính tương lai vừa gợi cảm.
Nhưng điều nổi bật giữa những chi tiết tinh tế nhưng được nâng cao này là hình ảnh minh họa của nó về ánh sáng và bóng tối như một hình thức bảo mật của không gian, thời gian, vũ trụ. Rousteing nói: “Chúng ta không cần phải tự vệ khi đối mặt với những chất độc hại, nếu chúng ta có thể phụ thuộc vào sự trung thực của cá nhân, sự đồng cảm của tập thể và những hy vọng chung về sự tiến bộ”. Trong bộ sưu tập lần này thiên tài thiết kế Rousteing nói về việc tiếp cận tương lai.
Đặc sản của nhà mốt nước Pháp là những chi tiết tôn hình thể đẹp của người mặc, và thật vậy, dù được truyền tải những thực thể cao siêu thì điều cốt yếu, trang phục vẫn phải là thứ khiến chủ nhân của nó cảm thấy tự tin nhất.
Quang Tân