Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa?

Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa?

Thứ 4, 23/01/2019 | 11:35
0
Máy lọc nước ion kiềm Atica đã có mặt ở rất nhiều gia đình Việt Nam và mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe đến mọi người. Đã sử dụng máy lọc nước Atica một thời gian nhưng bạn có chắc mình đã tận dụng hết các lợi ích mà nó mang lại?
Truyền thông - Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa?

Các chế độ nước sử dụng của máy Atica

Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa?

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần độc quyền của tập đoàn Maxell Nhật Bản. Trải qua quá trình nghiên cứu và tính toán, nhà sản xuất đã thiết kế máy lọc nước Atica với 5 chế độ nước đầu ra, đa dạng các mục đích cho người sử dụng bao gồm: chế độ nước trung tính (pH=7), chế độ nước axit nhẹ (pH=5.5), chế độ nước ion kiềm giàu hydro (pH 8.5 đến 9.5). Nhiều người vẫn nghĩ rằng, nước đầu ra chỉ sử dụng cho mục đích ăn uống, nấu nướng nhưng thực tế, máy còn đem lại rất nhiều lợi ích khác mà bạn có thể chưa ngờ tới.

Chế độ nước trung tính

Nước trung tính có mức pH bằng 7. Sử dụng nước trung tính để uống thuốc rất tốt vì nó không làm biến đổi các thành phần vốn có trong thuốc. Ngoài ra nước trung tính còn sử dụng để pha sữa, nấu ăn hoặc pha bột trẻ em.

Truyền thông - Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa? (Hình 2).

Nước trung tính của máy tạo nước Atica dùng pha sữa

Chế độ nước axit

Nước axit của máy tạo nước ion kiềm Atica có pH ở mức 5.5. Đây là chế độ nước axit nhẹ, không được uống. Khi bạn lấy nước axit, máy lọc nước Atica sẽ phát ra tiếng “bip” kêu liên tục để cảnh báo người dùng chế độ nước không an toàn, không sử dụng uống được.

Nước axit pH 5.5 dùng rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da săn chắc, làm thu nhỏ các lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa một cách rõ rệt. Sử dụng nước axit nhẹ thay thế cho xịt khoáng hay nước hoa hồng cũng có tác dụng rất tốt với làn da, giúp ngăn ngừa mụn nhọt, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Đây là nguồn nước tự nhiên chỉ qua quá trình điện phân nên hoàn toàn không chứa bất kỳ một loại hóa chất nào gây hại cho da. Khi gội đầu, bạn cũng có thể sử dụng một lượng nước để tráng tóc, giúp cho tóc mềm mượt, không bị hư tổn.

Ngoài ra, nước axit nhẹ ở pH 5.5 có thể sử dụng để loại bỏ vết ố, dầu mỡ, các vết bẩn trên bát chén hoặc quần áo.

Truyền thông - Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa? (Hình 3).

Rửa mặt bằng nước axit nhẹ để có làn da săn chắc, khỏe mạnh

Chế độ nước ion kiềm giàu hydro

Nước ion kiềm giàu hydro được tạo ra từ máy lọc nước Atica với hàm lượng hydro hòa tan cao nhất hiện nay, gia tăng nhiều lợi ích đối với người dùng.

Với các tính chất đặc trưng như: giàu khoáng chất, kiềm tính cao, giàu chất chống oxy hóa, phân tử nước nhỏ; nước Atica hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các rất nhiều bệnh như dạ dày, đại tràng, giảm nhanh cơn đau đầu, giải rượu; các bệnh nguy hiểm có thể kể đến như: ung thư, thần kinh, tim mạch, gout…

Cấp độ 1: Nước pH 8.5 sử dụng cho người uống nước ion kiềm lần đầu.

Cấp độ 2: Nước pH 9.0 sử dụng cho người đã uống nước cấp độ 1 sau 1 tuần.

Cấp độ 3: Nước pH 9.5 sử dụng cho người đã uống nước cấp độ 2 sau 1 tuần.

Nước Atica cấp độ 3 ở mức pH 9.5 dùng để vo gạo, rửa rau có tác dụng tẩy sạch các chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chống nấm mốc. Nấu cơm, thức ăn bằng nước Atica sẽ nhanh chín hơn, cơm mềm và thơm, thịt cá tăng thêm mùi vị ngon. Bên cạnh đó, nước Atica pH 9.5 sử dụng để pha trà, cà phê sẽ nhanh ngấm hơn, tăng hương vị và mùi thơm.

Truyền thông - Bạn đã tận dụng hết lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chưa? (Hình 4).

Uống nước ion kiềm giàu hydro có nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Một lưu ý khi uống nước ion kiềm Atica là bạn nên uống trực tiếp tại vòi, không nên đun sôi nước để đạt hiệu quả tốt nhất. Hydro của nước Atica sẽ giảm dần nồng độ (khoảng 40% trong vòng 15 phút và mất hoàn toàn sau khi lấy ra khỏi buồng điện phân trong  khoảng 3h đồng hồ).

Với việc thiết kế pH ở các mức khác nhau, người dùng có thể sử dụng nước vào nhiều mục đích phù hợp với nhu cầu. Tận dụng tối đa các lợi ích của máy tạo nước ion kiềm Atica chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên đơn giản, tiện lợi và hạnh phúc hơn.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc Website: atica.vn.

Thu Hường

Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu của gia đình trẻ

Thứ 7, 12/01/2019 | 11:14
Đầu năm 2019, xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Vậy xu hướng này có gì đặc biệt? Model máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường?

4 điểm “độc nhất vô nhị” của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 3, 04/12/2018 | 10:49
Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro do tập đoàn Maxell sản xuất và được Minh Anh Water phân phối chính hãng tại Việt Nam. Điểm khác biệt nào khiến người tiêu dùng Việt Nam trao niềm tin và dành sự quan tâm lớn cho máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...