Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc

Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc

Thứ 5, 07/05/2020 | 16:55
0
Bạn gái của nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào trên trang cá nhân sau khi Công Lý được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Mới đây, Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Công Lý đã được giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Giải trí - Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc

NSND Công Lý nhận quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Theo báo Tiền Phong, tháp tùng NSND Công Lý tới buổi lễ nhận chức là bạn gái anh - nữ phóng viên Ngọc Hà. Xuất hiện bên nhau, cặp đôi mặc trang phục đen - trắng đồng điệu và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm, thân mật.

Chia sẻ sau khi NSND Công Lý lên chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nữ phóng viên Ngọc Hà hài hước đăng tải dòng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà kê (nhà quê) nhá".

Chia sẻ về việc 'cà khịa' bạn trai là 'nhà quê', Ngọc Hà thật thà tâm sự: "Nhà hát Kịch Hà Nội cũng chính là nơi chúng tôi nên duyên. Tôi gặp anh lần đầu khi đến nhà hát phỏng vấn, tác nghiệp. Ấn tượng khi ấy là anh mộc mạc, chân quê. Đến bây giờ anh vẫn vậy".

Giải trí - Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc (Hình 2).

NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Tâm sự thêm về những cống hiến của NSND Công Lý suốt năm qua, Ngọc Hà cho biết: "Anh Lý luôn trăn trở về nghề, cho ánh đèn sân khấu rất nhiều. Dù đạt được những thành công ở phim truyền hình và được đông đảo khán giả cả nước yêu mến qua những chương trình gây dấu ấn như Táo Quân, Gặp nhau cuối năm nhưng tình yêu anh ấy dành cho ánh đèn sân khấu hằng đêm thì chưa bao giờ hết".

Trước đó, như Người Đưa Tin Pháp Luật đã đưa, NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua thế nhưng đến ngày 7/5 mới có công bố chính thức vì Nhà hát kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội. Buổi trao quyết định cho NSND Công Lý được diễn ra nhanh và ấm cúng. NSND Công Lý được lãnh đạo Sở ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội – NSND Trung Hiếu, các đồng chí trong ban Giám đốc và một số nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát.

Giải trí - Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc (Hình 3).

NSND Công Lý xúc động khi nhận nhiệm vụ mới.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, NSND Công Lý phát biểu: "Tôi cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc Sở, ban giám đốc Nhà hát. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, NSND Công Lý cho hay: "Thật sự khi khoác trên vai một trọng trách mới, thì tôi vui nhưng cũng áp lực, từ đây, vị trí của mình cũng khác thì mình phải nỗ lực hơn nữa để cùng lãnh đạo Nhà hát đưa chất lượng các vở diễn đi lên. Cả đêm qua tôi hồi hộp, hy vọng rằng với trách nhiệm mới, áp lực mới nhưng cũng là bước tạo đà để mình làm việc tốt hơn".

Công Lý là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu anh lại lận đận đường tình duyên bấy nhiêu với 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của Công Lý, từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành.

Giải trí - Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc (Hình 4).

Công Lý và Ngọc Hà.

Công Lý và Ngọc Hà tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, khi ấy Ngọc Hà là phóng viên của một tờ báo điện tử có đặt vấn đề phỏng vấn riêng với anh. Và hai người đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu.

Chính vì sự “sống thật” từ Công Lý và sự chân thành từ bạn gái đã khiến 2 con người gắn kết với nhau và hơn 2 năm hẹn hò, họ vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Công Lý nhận xét người yêu “tồ tẹt” nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn gái anh chưa hẳn vậy. Cô được khen là khéo léo và biết giao tiếp với người cũ của anh.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với vợ trước của diễn viên Công Lý là MC Thảo Vân. Trong các cuộc gặp gỡ chung của gia đình Công Lý, bạn gái anh chu toàn và hòa hợp với MC Thảo Vân. Thậm chí, MC Thảo Vân đi đâu xa cũng mua quà tặng cho người mới của Công Lý.

Quốc Tiệp (t/h)

NSND Công Lý nhận chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội: "Người đầu tiên tôi báo tin vui này là bố mẹ"

Thứ 5, 07/05/2020 | 14:31
Trưa nay (7/5), nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý đã được giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc nhà hát kịch Hà Nội.

Nguyên nhân sâu xa khiến “Diệp Vấn” Chân Tử Đan phải học võ cùng với các học viên nữ

Thứ 5, 07/05/2020 | 11:09
Chân Tử Đan là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng, trên màn ảnh anh đã thể hiện xuất sắc hình ảnh vị võ sư Diệp Vấn của hệ phái Vịnh Xuân Quyền.

NSND Công Lý với hồi ức Táo quân: Cảm ơn thanh xuân với những cống hiến không ngừng nghỉ của “nghệ sĩ Táo”!

Thứ 6, 24/01/2020 | 13:00
Mười mấy năm qua, cứ vào tối 30 Tết Âm lịch, chương trình Táo quân lại trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả Việt. Năm nay, Táo quân chỉ còn lại trong hồi ức khán giả khi VFC dừng lại để mở ra chương trình mới. Là người đã tham gia chương trình 16 năm, NSND Công Lý đã có những chia sẻ chân thành về Táo quân nhân dịp Tết đến, Xuân về.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.