Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ

Thứ 4, 04/05/2022 | 11:12
0
Agustina Gandolfo – Cô bạn gái của chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) vừa khiến fan phải trầm trồ khi selfie khoe vòng eo siêu nhỏ.​
Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ

Lúc này, Lautaro Martinez vẫn thuộc biên chế Inter nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu như Man City, Man United, Chelsea. Arsenal hay PSG… Nhiều khả năng, Lautaro sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, liệu bạn gái của anh là Agus Gandolfo có quyết định chuyển đến Anh hay không sẽ ảnh hưởng lớn tới quyết định của Lautaro. Cô nàng người mẫu gợi cảm đến từ Arentina có vẻ yêu thích cuộc sống ở Ý, đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng trên Instagram cá nhân về việc cô ấy đang tận hưởng cuộc sống ở Milan.

Gandolfo đã chia sẻ hình ảnh với 923.000 người theo dõi của cô ấy vào chiều thứ Hai và nó đã thu về gần 70.000 lượt thích. Đi kèm theo đó là chú thích: "Milan, bạn ngày càng xinh đẹp”.

Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ (Hình 2).

Tấm hình Agus Gandolfo đăng trên mạng xã hội

Từ lâu Agustina Gandolfo đã nổi tiếng là một trong những nàng Wags xinh đẹp và có body nuột nà, gu ăn mặc nóng bỏng nhất trong làng bóng đá thế giới.

Sau khi hạ sinh con đầu lòng vào tháng 2/2021, người đẹp này nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Thông qua trang Instagram cá nhân, nàng Wags Inter liên tiếp đăng tải ảnh khoe sắc vóc sau sinh.

Lautaro và Agustina nên duyên với nhau nhờ cô vợ Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi. Lautaro và Icardi từng là đồng đội tại Inter và Wanda chính là người mai mối cho anh với người đẹp Agustina.

Ngoài vai trò người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, cô gái tóc vàng xinh đẹp này còn là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Agustina thường xuyên tung ra những hình ảnh tạo dáng trong hàng loạt bộ bikini thiếu vải. Và người ta cũng có thể bắt gặp cô mặc những bộ váy ôm sát tôn dáng, quyến rũ. Lautaro Martinez cũng thỉnh thoảng xuất hiện trên trang Instagram của bạn gái khi họ có thời gian rảnh rỗi hoặc sau những trận đấu của Inter.

Giống như Lautaro, Agustina cũng yêu thích thể thao từ sớm. Lớn lên ở Argentina, cô rất thích điền kinh và từng chơi bóng chuyền cho một đội bóng địa phương trước khi chuyển đến Italia cùng với Lautaro.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Agustina Gandolfo:

Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ (Hình 3).
Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ (Hình 4).
Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ (Hình 5).
Hậu trường - Bạn gái mục tiêu của Man United và Arsenal khoe vòng eo siêu nhỏ (Hình 6).

DUY PHONG

Barcelona sẽ là bến đỗ lý tưởng để Lautaro Martinez tỏa sáng trong tương lai ?

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:00
Lautaro Martinez là một tiền đạo trẻ tài năng và đang phát triển mạnh mẽ. Bởi vậy, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ với anh trong đó có Barcelona. Thế nhưng, đội bóng chủ sân Camp Nou liệu có phải là bến đỗ lý tưởng để tiền đạo trẻ người Argentina tỏa sáng trong tương lai ?
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.