Ban long và tác dụng đặc biệt cho nam giới

Ban long và tác dụng đặc biệt cho nam giới

Thứ 6, 01/03/2019 | 10:11
0
Liệt dương, yếu gân cốt hay thận yếu... đều là những yếu tố vô cùng tiêu cực khiến chất lượng đời sống vợ chồng của nam giới bị giảm sút một cách nghiêm trọng.
Thương hiệu - Ban long và tác dụng đặc biệt cho nam giới

Có thể nói, ban long là thành phần không thể thiếu trong chữa trị một số chứng bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý của con người, nhất là đối với nam giới. Cụ thể, ban long có tác dụng rất tốt đối với những trường hợp bị hiếm muộn, làm tăng chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả. 

Theo ghi chép, ban long có vị ngọt, mặn, tính ấm, vào hai kinh can và thận, không độc, có tác dụng bổ trung, ích khí, hoạt huyết, cầm máu, mạnh gân xương.. 

Với người có thể trạng yếu, kết hợp ban long với long nhãn sẽ cho ra một vị thuốc bồi bổ sức khỏe, tốt cho cơ thể. Đây chính là một trong những bài thuốc cổ của Hải Thượng Lãn Ông từ xa xưa vẫn được lưu truyền và áp dụng ngày nay. 

Cao ban long đóng vai trò lớn trong việc cải thiện thể chất và tinh thần. Với nam giới, sử dụng cao ban long sẽ giúp cho quá trình sản sinh tinh trùng diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời, giúp những "chiến binh" này đạt số lượng và chất lượng tốt nhất. Trong trường hợp nam giới không may gặp phải tình trạng tinh trùng dị dạng, việc sử dụng ban long có thể là phương pháp vô cùng hiệu quả để khắc phục tình trạng này, từ đó giúp tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng di động tốt hơn giúp tỉ lệ thụ thai cao hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng ban long cũng giúp nam giới khắc phục được các bệnh lý sinh dục một cách hiệu quả. Cao ban long sẽ phát huy vai trò của mình bằng cách giúp cơ thể khỏe mạnh, ổn định các chức năng sinh lý, từ đó nâng cao khả năng thụ thai, hạn chế được tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

Thương hiệu - Ban long và tác dụng đặc biệt cho nam giới (Hình 2).

Không chỉ dừng lại ở đó, ban long còn có tác dụng bồi bổ sinh lực, tăng cường mạnh gân cốt cho nam giới bởi thành phần các chất dinh dưỡng dồi dào có trong đó như các Acid amin, Vitamin và khoáng chất... Sự phong phú về thành phần dưỡng chất này trong ban long sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, gân cốt khỏe và dẻo dai cũng như sinh lực được bồi bổ.

Bên cạnh đó, ban long giúp cơ thể phụ nữ ổn định, điều hòa kinh nguyệt, bồi bổ khí huyết và tăng cường lượng hồng cầu trong máu một cách hiệu quả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cao ban long rất tốt với những chị em bị huyết bế, vô sinh, hiếm muộn. Cao ban long giúp chị em điều hòa kinh nguyệt, giúp tuần hoàn máu tốt, do đó, khả năng thụ thai ở chị em phụ nữ sẽ cao hơn, đặc biệt, đứa trẻ sinh ra cũng vì thế mà khỏe mạnh với nền tảng về thể chất và tinh thần tốt hơn so với một số trường hợp khác. 

Tất nhiên, việc sử dụng đúng liều lượng và biết cách kết hợp sao cho hiệu quả nhất mới là điều mà nam giới cần quan tâm bởi nếu không biết sử dụng đúng liều lượng, ban long có thể bị mất hoặc giảm đi các công dụng vốn có của mình. Do đó, trong trường hợp này, việc sử dụng một loại thực phẩm chức năng có sự kết hợp hài hòa các phương thuốc khác nhau như nhục thung dung, dâm dương hoắc, nhân sâm hoặc hàu biển như công thức có trong TRUEMEN nhằm mang lại hiệu quả tích cực và trọn vẹn nhất là điều nam giới không nên bỏ qua. 

TRUEMEN là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều các vị thuốc quý, tổng hợp trong đó là các tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý hay tình trạng suy giảm ham muốn tình dục phổ biến mà nam giới đang phải đối mặt. Đặc biệt, TRUEMEN còn mang đến tác dụng bổ thận, giúp thận khỏe mạnh và hoạt động tích cực hơn cũng như giúp sức khỏe ổn định. Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ để tìm hiểu rõ hơn về công dụng sản phẩm nhé.

Trang Nguyễn

Vai trò của đông trùng hạ thảo trong việc cải thiện chức năng sinh lý

Thứ 3, 22/01/2019 | 15:02
Yếu sinh lý là vấn đề đau đầu của nam giới, đặc biệt là những nam giới lớn tuổi. Vậy, làm cách nào để bồi bổ và cải thiện được tình trạng khó nói này?

Yếu sinh lý có tự khỏi được không?

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:38
Hiện nay, yếu sinh lý là bệnh lý ngày càng có nhiều người mắc phải với tỉ lệ ngày càng cao và phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nếu để tình trạng bệnh này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng cũng như tâm lý của người bệnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.