Bạn muốn chốt đơn nhanh gọn? Mọi bí kíp đều nằm trong cuốn sách này!

Thứ 6, 30/12/2022 | 09:52
0
Bao giờ lấy chồng/ vợ? Lương tháng bao nhiêu? Thưởng Tết bao nhiêu? Tiết kiệm được bao nhiêu tiền rồi?... Một loạt những câu hỏi đầy sự tò mò và “hóng chuyện” đến từ hàng xóm hay bà cô, ông chú trong họ khiến nhiều bạn trẻ thấy “ngán ngẩm” về Tết. Nhưng hãy yên tâm, cuốn cẩm nang sau sẽ giúp bạn “bình tâm” trở lại và nhanh chóng giải đáp hết những thắc mắc trên!

Cuốn cẩm nang được nhắc đến chính là “Kết thúc bán hàng – đòn quyết định” - một cuốn sách tiêu biểu về marketing bán hàng của tác giả nổi tiếng Brian Tracy. Tại đây, tác giả đã mô tả nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm - đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định: Chốt sale!

Cảm giác ấy có phần nào đó giống với tâm lý của các bạn trẻ khi đứng trước loạt câu hỏi của người thân, hàng xóm về đời tư hay kế hoạch cuộc đời. Vậy trả lời thế nào để vẫn giữ kín bí mật của mình mà lại không mất lòng người đối diện, đưa ra câu “chốt” thế nào để không có “cửa” cho những câu hỏi đầy tò mò kế tiếp? Lời giải đáp đã có và hoàn toàn miễn phí trên Kho sách bản quyền best-seller của 24HMoney dành cho độc giả.

Là một diễn giả, chuyên gia hàng đầu về đào tạo và phát triển cá nhân, tác giả Brian Tracy đã thấu hiểu đến tận cùng về những cảm xúc mà những người bán hàng phải trải qua, mô tả chúng và đưa ra những giải pháp hữu ích nhất để giúp họ giải quyết vấn đề.

Theo tác giả, lý do khiến những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới là do họ đã có sự tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và nhờ đó họ dễ dàng vượt qua nỗi sợ hãi!

Những đúc rút ý nghĩa từ trải nghiệm thực tế của tác giả và các câu chuyện bán hàng được chia sẻ một cách dễ hiểu, dễ đọc

Có một thực tế rằng khi đối mặt với thời điểm “chốt đơn”, nhiều người bán hàng đã gặp phải tâm lý lo sợ và trì hoãn, và rõ ràng, việc trì hoãn là vô ích vì nó làm tiêu tốn thời gian và đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc.

Phải chăng nhiều bạn trẻ cũng gặp phải tình trạng này khi đối diện với những câu hỏi đầy của người thân quen về kế hoạch lấy chồng, kế hoạch sinh con, lương thưởng ra sao… Và việc trì hoãn không trả lời hay trả lời ậm ừ sẽ càng kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của người hỏi. Bạn có thể trốn tránh việc trả lời đó lần 1, nhưng còn những cuộc gặp gỡ sau đó, bạn dự định sẽ làm gì, trốn tránh hay đối mặt? Nếu bạn chưa có câu trả lời thì phần 4 và phần 5 của cuốn sách với nội dung: Nắm vững thủ thuật kết thúc sẽ chính là những gợi mở giá trị cho bạn, để nhanh chóng kết thúc cuộc “thẩm vấn” đầy sự quan tâm này.

Với những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng để xuất sắc để vượt qua thời điểm “chốt”, cuốn sách giúp người đọc xử lý hiệu quả lời từ chối và kết thúc bán hàng một cách thành công.

Với những người bán hàng nhiều kinh nghiệm, Kết thúc bán hàng – đòn quyết định gợi nhớ về những khoảnh khắc đầy bỡ ngỡ và vui vẻ của ngày đầu mới vào nghề. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng cung cấp thêm những kiến thức được hệ thống hóa một cách trau chuốt hơn, giúp mang lại hiệu quả cao hơn khi áp dụng trong thực tế.

Còn với những người mới bắt đầu theo đuổi nghiệp bán hàng, cuốn cẩm nang có mang tới giá trị hướng dẫn hiệu quả trong nhiều năm tiếp theo. Nếu coi đây như một đề cương hướng dẫn thực tập thì các bạn sẽ sớm hoàn thành được “Luận văn tốt nghiệp bán hàng chuyên nghiệp” của mình và thật sự tạo ra sự khác biệt trong kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mà mình phục vụ.

Hãy nắm giữ cho mình bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng thông qua cuốn cẩm nang này bạn nhé! Và đó cũng chính là những bí quyết mà mở rộng ra sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua hàng rào câu hỏi của những người thân quen khi Tết đến xuân về.

Để trải nghiệm ứng dụng và đọc miễn phí những cuốn cẩm nang hữu ích và đa dạng về các lĩnh vực kinh doanh, tài chính, kỹ năng sống,… mời độc giả tải phần mềm 24HMoney TẠI ĐÂY.

Website: https://24hmoney.vn

Cùng chuyên mục

Rau "nhà nghèo" ở Việt Nam, ra nước ngoài đếm ngọn tính tiền, từng bị một bang ở Mỹ cấm vài chục năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:54
Có thể nói gần như không có mấy gia đình Việt chưa từng ăn loại rau này.

Helmut Lang tiết lộ chiến dịch độc đáo

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:55
Bộ sưu tập với nhiều bản sắc của người New York.

Chủ tịch Samsung là người giàu nhất Hàn Quốc có lối sống như thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:47
Vị chủ tịch nổi tiếng được nhiều người yêu quý.

Review địa chỉ sửa máy tính PC laptop tại TP.HCM – Vi Tính Trường Thịnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:55
Quý khách đang cần tìm thợ hay dịch vụ, địa chỉ cửa hàng tiệm vi tính ở TP.HCM. Thì với chuỗi hơn 10 cửa hàng, hơn 20 IT sửa chữa tại nhà, tận nơi, cùng hơn 10 năm hoạt động. Vi Tính Trường Thịnh - Trường Thịnh Group đã trở thành thương hiệu uy tín và thu hút khách hàng.

"Thằng Cò" Phùng Ngọc đến thăm "bác Ba Phi" Mạc Can

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:54
Sau khoảng 30 năm kể từ khi phim Đất Phương Nam lên sóng, "thằng Cò" Phùng Ngọc đã có dịp hội ngộ với "bác Ba Phi" Mạc Can