Bạn trai hotgirl từng bị lộ clip nóng phản ứng bất ngờ về sự cố của Văn Mai Hương

Bạn trai hotgirl từng bị lộ clip nóng phản ứng bất ngờ về sự cố của Văn Mai Hương

Hà Thị Linh
Thứ 3, 31/12/2019 | 09:00
0
Từng chứng kiến bạn gái Ngân 98 rơi vào hoàn cảnh bị kẻ xấu tung clip nóng, tống tiền, nhạc sĩ Lương Bằng Quang bày tỏ sự đồng cảm với Văn Mai Hương.

Sự việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu đột nhập camera an ninh, tung hàng loạt clip riêng tư nhạy cảm cách đây 4 năm lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Đông đảo giới nghệ sĩ trong showbiz Việt và người hâm mộ Văn Mai Hương đã lên tiếng bảo vệ cô, đồng thời lên án gay gắt kẻ phát tán, lan truyền clip. Trước khó khăn mà Văn Mai Hương đang đối mặt, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ đồng cảm tới giọng ca Hà thành.

Việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu đột nhập camera an ninh, tung hàng loạt clip riêng tư nhạy cảm cách đây 4 năm lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Anh nhìn nhận thế nào về sự cố đáng tiếc này?

Đặt mình vào trường hợp của Văn Mai Hương, có lẽ tôi sẽ không kiềm chế được, sẽ rất nóng giận. 4 năm trôi qua với biết bao cột mốc mới, có những thay đổi, thăng tiến nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống, vì vậy bất cứ sai lầm hay sự việc nhạy cảm ở thời điểm trước đó bị tung ra rất dễ khiến người ta chịu tổn thương nặng nề.

Ngôi sao - Bạn trai hotgirl từng bị lộ clip nóng phản ứng bất ngờ về sự cố của Văn Mai Hương

Lương Bằng Quang đồng cảm với khó khăn mà Văn Mai Hương đang trải qua.

Trước đó không lâu, chính bạn gái anh Ngân 98 cũng bị kẻ xấu tống tiền và tung clip nóng. Là bạn trai của cô ấy, anh đã ứng xử thế nào trước hoàn cảnh đó? 

Hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên về phản ứng của tôi khi biết bạn gái mình lưu giữ những clip nhạy cảm, và bị kẻ xấu tống tiền, tung clip nóng. Lúc đầu tôi cũng rất giận, nhưng đây là việc nghiêm trọng nên phải để cơ quan có thẩm quyền can thiệp. Tôi cũng không gay gắt với cô ấy, vì mọi sự đã rồi, thêm dầu vào lửa thì mọi sự lại rối bời hơn thôi. Tôi chỉ nóng giận, gay gắt với những kẻ bất lương, vì tôi cũng sợ rằng một ngày nào đó chính bản thân mình cũng trở thành nạn nhân của tội phạm công nghệ.

Bản thân người bị hại đã rất rối bời và có thể suy nghĩ tiêu cực. Vậy, trong hoàn cảnh này, những người thân nên làm gì để giúp họ?

Thời điểm này rất nhạy cảm, người bị hại sẽ rất rối bời, mệt mỏi, vậy nên những người thân yêu phải luôn bên cạnh động viên họ và hướng mọi chuyện theo chiều tích cực. Khi đối diện với cô ấy, thay vì thể hiện gương mặt thương hại, bực dọc, thì hãy giữ tâm thế lạc quan, giúp cô ấy cảm nhận được năng lượng tích cực để vượt qua mọi chuyện. Cố gắng giảm nhẹ mọi chuyện, hãy coi đó chỉ là một sự cố, tai nạn không may, điềm nhiên, bình tĩnh đón nhận, rồi cùng nhau lắng nghe và giải quyết.

Thói quen của người Á đông, nhất là đối với người thân, bạn bè thường nhìn sự việc theo chiều hướng tiêu cực, nóng giận. Tuy nhiên, đừng bao giờ dùng ngôn từ nặng nề, hay sự oán hận khi đối diện với nạn nhân. Họ sẽ khóc thét lên và suy nghĩ tiêu cực hơn. Chính bạn sẽ “giết” chết họ chứ không phải là ai khác. Hãy cho họ thấy, trong mọi chuyện dù gặp phải điều tồi tệ nhất thì đâu đó vẫn tồn tại những điều rất tốt. Hãy khơi gợi những mặt tốt để họ cảm thấy lạc quan, và sống mạnh mẽ, bản lĩnh hơn.

Ngôi sao - Bạn trai hotgirl từng bị lộ clip nóng phản ứng bất ngờ về sự cố của Văn Mai Hương (Hình 2).

Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang từng vướng ồn ào bị lộ clip nóng.

Mọi người đang rất lo lắng cho Văn Mai Hương thời điểm này. Anh có muốn nhắn nhủ điều gì tới cô ấy không?

Bản thân tôi cũng từng phải đối mặt với những chuyện rất nặng nền, nhưng rồi sóng gió nào cũng qua hết. Trong mọi hoàn cảnh tôi luôn chọn cách điềm nhiên, bình tĩnh đón nhận. Vì, mỗi người có quan điểm sống khác nhau, cách nhìn nhận sự việc khác nhau, sự nhạy cảm về vấn đề riêng tư, thể xác cũng khác nhau. Tôi luôn nhìn nhận chuyện đã rồi, mà đó là chuyện trong quá khứ của cá nhân, sự nóng giận hãy để cho công luận, và sự công bằng hãy để cho pháp luật xử lý. Việc của mình phải đả thông tư tưởng, tinh thần để sống tiếp cho ngày mai.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Bố nuôi Văn Mai Hương phản ứng gay gắt khi con gái bị phát tán clip nóng

Chủ nhật, 29/12/2019 | 12:31
Đàm Vĩnh Hưng - bố nuôi của Văn Mai Hương bức xúc lên tiếng khi con gái bị kẻ xấu đột nhập camera an ninh, phát tán clip nhạy cảm.

Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị phát tán clip nóng

Chủ nhật, 29/12/2019 | 18:55
Những chia sẻ đầu tiên của Văn Mai Hương sau sự cố bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm giúp những người yêu mến nữ ca sĩ phần nào yên tâm hơn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.