Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc:

Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc: "Cô ấy có những đòi hỏi quá đáng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 03/10/2018 | 09:00
1
Từng có một tình yêu đẹp, nhưng mới đây Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ thông tin về việc chia tay bạn trai kém 12 tuổi khiến không ít người bất ngờ vì cả hai từng có một mối tình lãng mạn. Bạn trai của cô là Ken Lý cũng lên tiếng về việc chia tay này.

Người mẫu Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 12 tuổi của cô có một mối tình lãng mạn và nồng nàn. Tuy nhiên, mới đây, người mẫu này cho biết, hai người đã chia tay nhau vì bạn trai là một người vô trách nhiệm, lăng nhăng. Mới đây, Ken Lý - bạn trai của Dương Yến Ngọc đã lên tiếng về điều này.

Sự kiện - Bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc: 'Cô ấy có những đòi hỏi quá đáng'

Dương Yến Ngọc và bạn trai Ken Lý thời còn mặn nồng.

Chào anh Ken Lý, nhiều người rất tò mò vì anh và người mẫu Dương Yến Ngọc từng có một mối tình rất đẹp. Nhưng mới đây, người mẫu này đã lên tiếng về việc hai người đã chia tay với nhiều diễn biến ồn ào. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Tôi thật sự khá bất ngờ trước những lời đe doạ của một người từng là người yêu mình. Tôi cảm thấy mình cần phải lên tiếng để lấy lại danh dự. Tôi làm điều này không phải mục đích để nổi tiếng nhưng nó ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống, gia đình và công việc nên nhất định tôi không thể bỏ qua. Việc yêu nhau rồi chia tay nhau là chuyện bình thường, bởi khi đó hai người đã hết duyên. Vậy thì hãy dành cho nhau những hồi ức đẹp, hơn là ngồi trách móc nhau.

Vậy lý do vì sao hai người lại chia tay nhau?

Là người yêu tôi sẽ thương yêu, chăm sóc và lo lắng cho Ngọc đầy đủ nhưng cô ấy có những đòi hỏi quá đáng nên tôi không thể đáp ứng được và quyết định chia tay. Sau đó Ngọc còn nhắn tin năn nỉ tôi quay trở lại... Nhưng lúc đó, tình cảm của tôi đã hết nên tôi quyết định thôi.

Sau khi có những ồn ào trên mạng xã hội, anh và Dương Yến Ngọc có liên lạc nói chuyện với nhau không?

Dương Yến Ngọc có điện thoại và nhắn tin cho tôi, tuy nhiên, tôi không bắt máy vì đã biết bản chất của cô ấy. Sau đó cô ấy liên tục đăng hình ảnh và viết những lời lăng mạ tôi trên trang cá nhân nên không thể chấp nhận được.

Có người nói, Ken Lý quen Dương Yến Ngọc chỉ vì muốn nổi tiếng. Anh nói gì về điều này?

Tôi cũng có nghe thông tin, có người cho rằng, tôi quen cô ấy để được nổi tiếng. Nhưng tôi là một người đàn ông độc lập, tôi xác định mình sẽ đứng trên đôi chân của mình mà không phụ thuộc vào ai. Hơn nữa, lĩnh vực tôi hoạt động không liên quan đến showbiz, nên tôi không cần những chuyện ồn ào như vậy. Nếu hết duyên thì là bạn của nhau, không nên đưa chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Tối 2/10, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Dương Yến Ngọc từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện ồn ào giữa chị và Ken Lý. Chị cho hay, chị sẽ không lên tiếng về bất cứ chuyện cá nhân gì nữa.

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân của mình mới đây, cựu mẫu nổi tiếng Dương Yến Ngọc cho biết: “Tôi đã yêu sai người. Giữa chúng tôi đã từng có hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc giả tạo. Vì bản chất K. là người lăng nhăng, và không có trách nhiệm, thích chơi trên cơ người khác. Tôi mệt mỏi và muốn chấm dứt mối quan hệ”.

Cho rằng mình đang bị chơi xấu, ở đoạn cuối dòng trạng thái, Dương Yến Ngọc nhấn mạnh: “Hôm nay khi tôi viết ra những dòng này tôi đau lắm và thấy nhục nữa. Nhưng không viết không được, danh dự của tôi ai đụng đến tôi sẽ chém. Tôi cảnh cáo tất cả bạn bè K. đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào nhưng một khi tôi biết, tôi sẽ xử đẹp, không tha”.

Thời gian gần đây, người đẹp có những chia sẻ u buồn hoặc giận dữ trên trang cá nhân. Hôm 30/9, cô viết: "Người ta đồn rằng tui ghê gớm, đanh đá, hung dữ nhất Việt Nam. Tôi xin vào đây đính chính lại, nó không phải lời đồn. Nó là sự thật".

Người mẫu Dương Yến Ngọc: "Tôi dè chừng với tình yêu và khó để mở lòng!"

Thứ 6, 20/10/2017 | 13:00
Sau 2 năm im lặng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc đã quay lại với showbiz. Mới đây, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Dương Yến Ngọc khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh ngày 8/3

Thứ 3, 08/03/2016 | 09:01
Xuất hiện trong bộ ảnh dịp 8/3 với chủ đề “Người đàn bà bình yên”, Dương Yến Ngọc khoe đường cong gợi cảm với trang phục bó sát khiến fan “mê mẩn”.

Dương Yến Ngọc tái xuất xinh đẹp, tươi trẻ bất ngờ

Thứ 2, 23/11/2015 | 08:22
Dương Yến Ngọc tái xuất xinh đẹp, tươi trẻ bất ngờ sau quãng thời gian nhiều scandal và buồn phiền.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.