Bạn trai Nam Em bất ngờ lộ diện, đăng ảnh riêng tư: “Tôi không sợ thị phi khi yêu cô ấy"

Thứ 6, 17/11/2023 | 13:22
1
Sau nhiều lần úp mở, Nam Em và bạn trai bất ngờ công khai khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Trên trang cá nhân, Nam Em vừa công khai đang hẹn hò với một người đàn ông tên P.X. Cô chia sẻ ảnh nắm chặt tay bạn trai, cả hai cùng đeo nhẫn đôi.

Sau đó, P.X cũng chia sẻ khoảnh khắc riêng tư bên Nam Em, kèm những chia sẻ về chuyện tình cảm với “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015”.

Giải trí - Bạn trai Nam Em bất ngờ lộ diện, đăng ảnh riêng tư: “Tôi không sợ thị phi khi yêu cô ấy'

Giải trí - Bạn trai Nam Em bất ngờ lộ diện, đăng ảnh riêng tư: “Tôi không sợ thị phi khi yêu cô ấy' (Hình 2).

Sau thời gian úp mở, Nam Em và bạn trai công khai hình ảnh thân mật bên nhau. 

Theo bạn trai Nam Em, anh quyết định công khai tình cảm vì muốn đồng hành cùng bạn gái vì anh biết cô đã trải qua quá nhiều đau khổ trong quá khứ. Anh cũng khẳng định không sợ sự khắc nghiệt, thị phi khi yêu mỹ nhân quê Tiền Giang.

“Dù công việc của anh hay của em có bị ảnh hưởng thì với trí tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức để chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường kiến thức.

Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho cô ấy rất nhiều tình cảm. Tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát. Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây”, anh chia sẻ.

P.X cũng thừa nhận, giữa anh và Nam Em nhiều lần tranh luận, giận hờn nhưng cuối cùng vẫn chọn gắn bó bên nhau. Chứng kiến bạn gái từng vượt qua nhiều sóng gió vấp ngã, anh nói cô đều nhận về những bài học đắt giá và sự giác ngộ. Chuyện tình cảm lần này, anh nhìn nhận bạn gái “không dễ lập lại vết xe đổ đâu…”.

“Hiện tại công việc của tôi rất rất bận mà phải giao lại cho học trò để đồng hành cùng cô ấy. Tôi cũng nói cô ấy là khi nào em cảm thấy sự cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa nữa thì em hãy để anh lo cho em danh phận hào quang ở một lĩnh vực khác… Nên rất mong fan ủng hộ để cô ấy được cống hiến và cháy hết mình vì nghệ thuật, còn không chúng tôi có nhiều dự án khác để phát hành”, bạn trai Nam Em nói thêm.

Giải trí - Bạn trai Nam Em bất ngờ lộ diện, đăng ảnh riêng tư: “Tôi không sợ thị phi khi yêu cô ấy' (Hình 3).

Nam Em úp mở chuyện được bạn trai cầu hôn. 

Cách đó vài ngày, Nam Em gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, được tặng bó hoa lớn, kèm vàng, điện thoại đắt tiền… Mỹ nhân quê Tiền Giang còn ẩn ý: “Yên bề gia thất. An cư lập nghiệp".

Chính những úp mở của “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015” đã khiến dư luận hoài nghi về việc cô vừa được bạn trai cầu hôn, sắp lên xe hoa trong thời gian tới.

Nam Em từng tiết lộ "nửa kia" là người đã bù đắp tất cả những thiệt thòi mà cô đã trải qua và giúp cô có cuộc sống tốt hơn. Không chỉ vậy, anh cũng là một người yêu thích âm nhạc. Đồng thời, bạn trai khá tự hào mỗi khi Nam Em lên sân khấu và hết mình theo đuổi đam mê ca hát. Đến hiện tại, người đẹp 27 tuổi vẫn giấu kín thông tin về bạn trai.

Trao đổi với chúng tôi, phía Nam Em xác nhận những chia sẻ của cô là ngầm ẩn ý chuyện được cầu hôn. Khi có tin vui chính thức, cô nói sẽ đăng thông báo đến công chúng. “Hiện Nam Em vẫn đi hát bình thường và chọn cuộc sống an yên”, người đại diện Nam Em nói với chúng tôi.

Phan Trai

Tag: Nam Em

Nam Em sắp lên xe hoa, danh tính chú rể là ai?

Thứ 4, 15/11/2023 | 15:54
Người đẹp sinh năm 1996 khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, ẩn ý về chuyện được cầu hôn.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.