Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp

Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 07/07/2019 | 08:00
0
Ngày 5/7, khán giả lan truyền bức ảnh thân thiết của Hoa hậu Đỗ Mỹ Lin và Dương Bảo Hưng. "Soái ca" này là một thiếu gia sành điệu, từng dính tin đồn hẹn hò với Tú Anh, Huyền My và Diễm My 9X.
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp

Chiều 5/7, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tung hình ảnh thân mật bên thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Cả hai hẹn hò trong một quán cafe, vui vẻ trò chuyện, thậm chí Bảo Hưng còn quay sang hôn má bạn gái. Hành động tình tứ này càng khẳng định cặp đôi đang giai đoạn tìm hiểu nhau. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, HH Mỹ Linh từ chối nói về chuyện tình cảm riêng tư.

Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 2).

Bảo Hưng sinh năm 1997. Hiện tại, anh cũng im lặng về thông tin đang hẹn hò với HH Mỹ Linh.

Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 3).

Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Dương Ngọc Trinh. Cả Dương Ngọc Trinh và Dương Bảo Hưng đều có chung niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền.

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 4).

Bảo Hưng sở hữu vẻ ngoài khá bảnh bao phong độ và từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những môi trường đào tạo hàng đầu vương quốc Anh. Anh chàng cũng là cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu Hà thành bởi độ chịu chơi và khối tài sản khá khủng. 

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 5).

Trên trang cá nhân, Bảo Hưng thường xuyên khoe những mẫu đồng hồ có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng thuộc những thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới như Richard Mille, Patek Philippe..  Bộ sưu tập đồng hồ của Bảo Hưng khiến nhiều người ghen tỵ.

Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 6).

  Cả hai chị em đều có chung niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 7).

Dương Bảo Hưng sở hữu chiếc xe Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ.

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 8).

Bên cạnh đó anh và chị gái Ngọc Trinh còn yêu thích những chiếc điện thoại Vertu đắt tiền.

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 9).

Những đôi giày Hermes có giá khoảng 20 triệu/1 đôi được Bảo Hưng tậu cùng 1 kiểu vài màu khác nhau.

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 10).

Ngoài ra, Bảo Hưng còn có hứng thú với những điếu xì gà đắt đỏ.

 
Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 11).

Không chỉ sở hữu kho đồ hiệu, cuộc sống của Bảo Hưng cũng khiến mọi người ghen tị. Bên cạnh công việc, Bảo Hưng thường dành thời gian cho những chuyến du lịch cho bản thân. Khoảng giữa năm 2016, Bảo Hưng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh khi cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên trang cá nhân hay tay trong tay đi xem liveshow ca nhạc.

Sự kiện - Bạn trai tin đồn của HH Đỗ Mỹ Linh: Thiếu gia dùng hàng hiệu, dính nghi án hẹn hò nhiều Á hậu, người đẹp (Hình 12).

Sau khi chia tay người đẹp, anh bị đồn yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Cặp đôi rộ tin đồn hẹn hò khi Bảo Hưng xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 để cổ vũ cho Huyền My. Vào tháng 11/2018, Bảo Hưng còn dính nghi án hẹn hò với Diễm My 9X. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn im lặng trước mọi thông tin về mình.

Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước nghi vấn yêu em trai BTV Ngọc Trinh

Thứ 7, 06/07/2019 | 10:18
Vài ngày gần đây, thông tin HH Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên. Vậy Mỹ Linh nói gì về việc này?

Clip: HH Đỗ Mỹ Linh gọi Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ trong đêm trao giải Cống hiến

Thứ 4, 17/04/2019 | 12:30
Trong lễ trao giải Cống hiến 2019, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có một sự nhầm lẫn nghiêm trọng khi gọi Hà Anh Tuấn là... nữ ca sĩ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.