Bằng chứng bất ngờ vụ diễn viên Thu Quỳnh bị nghi lộ clip nóng

Bằng chứng bất ngờ vụ diễn viên Thu Quỳnh bị nghi lộ clip nóng

Hà Thị Linh
Thứ 2, 16/12/2019 | 14:55
1
Sau những đồn đoán tiêu cực về đoạn clip nóng, rất nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh.

Mới đây, showbiz Việt một phen xôn xao trước một đoạn clip nóng kèm nội dung “Toàn diễn viên nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé”. Và, cái tên Thu Quỳnh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận. Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng bị chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến cư dân mạng không rõ thực hư ra sao.

Nhiều người cho rằng nhân vật nữ trong đoạn clip có nhiều điểm tương đồng với nữ nữ diễn viên Về nhà đi con. Tuy nhiên, có người lại cho rằng đây là phỏng đoán vô căn cứ, không thể khẳng định đó là Thu Quỳnh.

Ngôi sao - Bằng chứng bất ngờ vụ diễn viên Thu Quỳnh bị nghi lộ clip nóng

Thu Quỳnh vướng "tai bay vạ gió" vì ồn ào clip nóng.

Ngay sau khi biết thông tin, Thu Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên vô cùng bức xúc nhắn nhủ: “Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi”.

Ngôi sao - Bằng chứng bất ngờ vụ diễn viên Thu Quỳnh bị nghi lộ clip nóng (Hình 2).

Trang Trần tìm ra bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh.

Sau những đồn đoán tiêu cực về đoạn clip nóng, rất nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng đã lên tiếng minh oan cho nữ nghệ sĩ. Trong đó, cựu người mẫu Trang Trần đã chỉ ra một điểm khác biệt quan trọng giữa Thu Quỳnh và cô gái trong clip.

Theo đó, Trang Trần đã chỉ ra Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay, nhưng cô gái trong clip lại không hề có hình xăm. Cựu người mẫu mong mọi người bảo vệ đàn em, đồng thời hy vọng cư dân mạng nên xác minh thông tin và chia sẻ những thông tin có ích hơn.

“Hôm qua đến giờ, cả Facebook đang loạn lên vì cái clip nóng đấy. Nhưng thật ra, chúng ta là người văn minh, nên biết chọn lọc các bài để chia sẻ. Những clip xây cầu cho bà con nghèo thì chẳng ai chia sẻ, còn những clip nóng như này lại đông người xem ghê”, Trang Trần nói.

Theo cư dân mạng, chỉ cần chi tiết này thôi cũng đủ khẳng định cô gái trong clip không phải là Thu Quỳnh.

Khi thấy Thu Quỳnh gặp “tai bay vạ gió”, nhiều đồng nghiệp cũng đã vào động viên, an ủi và tìm cách minh oan cho cô. Á hậu Thụy Vân động viên: “Đúng là không hiểu nổi! Kệ đi em! Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc!” “Thương chị! Ai làm trò này sẽ phải trả giá đắt”, ca sĩ Dương Hoàng Yến an ủi... “Kệ đi tình yêu ơi. Trời ơi cái đó không đáng gì cả. Chúc Quỳnh cuối năm tràn năng lượng để hoàn thành công việc nha”, MC Bùi Đại Dương bình luận.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là diễn viên nổi tiếng, nhận được nhiều yêu mến của khán giả qua các vai diễn như My sói trong phim Quỳnh búp bê và gần đây nhất là vai hiền lành Thu Huệ trong Về nhà đi con. Nữ diễn viên cũng vừa giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.
Về đời tư tình cảm, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con và tiếp tục chăm chỉ làm việc. Cô hiện đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính bạn trai.

Thu Quỳnh diễn viên phim Về nhà đi con tiết lộ bất ngờ về người yêu mới

Thứ 7, 17/08/2019 | 19:43
Có mặt trong một sự kiện thời trang mới đây, diễn viên Thu Quỳnh - người gây ấn tượng với vai Huệ trong phim Về nhà đi con đã chia sẻ về người yêu mới. Sự kiện này có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Quang Thắng, Sĩ Tiến và Bảo Hân...

Diễn viên Thu Quỳnh- My sói của “Quỳnh búp bê”: “Tôi không sợ bị khán giả ghét”

Thứ 7, 24/11/2018 | 07:00
Màn hóa thân “xuất thần” của diễn viên Thu Quỳnh vào nhân vật “tú bà” My sói trong phim Quỳnh búp bê khiến khán giả “nổi da gà”.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.