Bảng giá xe máy Suzuki Raider tháng 8/2023: Giảm sâu chưa từng có!

Thứ 4, 09/08/2023 05:54

Trước thềm tháng 7 âm lịch, giá Suzuki Raider R150 tiếp tục đà giảm, xuống mức rẻ chưa từng có.

Sau khi điều chỉnh giảm giá một số phiên bản màu dành cho Raider R150 từ tháng 7/2023, thì sang tháng 8 này nhà sản xuất Nhật Bản tiếp tục triển khai chương trình "Gói hỗ trợ đặc biệt" Chào Thu rực rỡ, với việc giảm trực tiếp 3 triệu đồng vào giá bán ra của Raider R150. 

Theo đó, giá bán các phiên bản màu của Suzuki Raider R150 cập nhật ở thời điểm đầu tháng 8/2023 như sau:

Phiên bản màu Giá niêm yết (VND) Giá sau giảm (VND)
Đỏ - Đen, Xanh - Đen 45.990.000 42.990.000
Nâu - Đen, Xanh – Đen, Trắng – Đỏ - Đen  50.990.000 47.990.000
Đỏ - Đen, Xanh – Đen, Xám – Đen 51.190.000 48.190.000

Lưu ý: Giá bán trên đây đã bao gồm thuế VAT 10%.

Với mức giảm giá lớn từ chính hãng, thực tế tại các đại lý thì giá bán của mẫu côn tay Raider R150 hiện cũng ở ngưỡng rẻ chưa từng có. Tham khảo một số đại lý giá Suzuki Raider R150 hiện thậm chí còn rẻ hơn mức giá bán niêm yết chính hãng. Đơn cử Raider R150 phiên bản màu Xám - Đen có giá chính hãng là 48,19 triệu đồng tuy nhiên nhiều đại lý đang bán ra với mức giá chỉ khoảng 45 triệu đồng. 

Tùy chính sách của từng đại lý mà mức giá có thể dao động khác nhau, tuy nhiên hầu hết đều có mức giá bán Raider R150 ở dưới giá đề xuất của hãng. Điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu mẫu côn tay yêu thích với mức rẻ chưa từng có. 

img

Suzuki Raider R150 là mẫu côn tay với thiết kế Hyper-underbone gọn nhẹ, phù hợp cho mục đích di chuyển hàng ngày. Xe sở hữu sức mạnh ấn tượng trong phân khúc côn tay 150cc khi được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 147.3 cm3, loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 13.6 kW / 10,000 vòng / phút và mômen xoắn cực đại là 13.8 Nm / 8,500 vòng / phút. Xe được trang bị phun xăng điện tử với mức tiêu thụ 2,4 lít xăng/100km. 

Raider R150 cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy giúp người sử dụng nắm rõ tình trạng xe tốt hơn. Xe vẫn sử dụng chìa khóa cơ, giảm xóc trước ống lồng trong khi phía sau là lò xo trụ đơn. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau đảm bảo an toàn khi vận hành. 
 

BẢO NAM

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.