Bánh quy giòn AFC Caramel Flan được ưa chuộng ngay lần đầu ra mắt

Thứ 4, 02/03/2022 | 08:00
0
Sản phẩm bánh quy giòn AFC Caramel Flan là sản phẩm mới nhất của Mondelez Kinh Đô.

Với sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm món ăn vặt thơm ngon, độc đáo.

Theo Báo cáo thường niên về “Xu hướng về ăn nhẹ của người tiêu dùng” lần thứ ba của Mondelēz International, một nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng toàn cầu giúp cung cấp những thông tin về thị trường thức ăn nhẹ trên toàn cầu, trong đó bao gồm các xu hướng vĩ mô về tương lai của ngành thức ăn nhẹ, thói quen của người tiêu dùng trong cả việc tiêu thụ thức ăn hàng ngày lẫn thưởng thức đều là một phần của lối sống cân bằng, với gần 85% người tiêu dùng cho biết hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày. Với các bữa ăn nhẹ tiếp tục vượt xa bữa chính trong năm thứ ba liên tiếp với tốc độ đáng kể (64%), cho thấy người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm thức ăn nhẹ mang lại nhiều lợi ích hơn, đặc biệt về sức khỏe thể chất và nhu cầu dinh dưỡng.

Cần biết - Bánh quy giòn AFC Caramel Flan được ưa chuộng ngay lần đầu ra mắt

AFC Caramel Flan là sản phẩm mới nhất của Mondelez Kinh Đô với sự kết hợp giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC

AFC, thương hiệu bánh quy giòn hàng đầu Việt Nam với các dòng bánh thơm ngon và dinh dưỡng, vừa ra mắt sản phẩm bánh quy giòn vị flan độc đáo, AFC Caramel Flan. Sản phẩm mới “Bánh Flan mà giòn tan” đánh dấu sự sáng tạo độc đáo lấy cảm hứng từ món tráng miệng được đông đảo người Việt Nam yêu thích, được phát triển dựa trên các nghiên cứu mới nhất về sở thích của người tiêu dùng đối với cả hương vị lẫn kết cấu của bánh. Với phương châm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô đã luôn quan tâm đến xu hướng tiêu dùng và AFC Caramel Flan đã ra đời dựa trên xu hướng đó trong quá trình phát triển sản phẩm mới của mình.

Với mục tiêu tôn vinh hương vị ẩm thực địa phương, sản phẩm bánh quy giòn AFC Caramel Flan là sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm món ăn vặt thơm ngon độc đáo. Đặc biệt, bánh AFC Caramel Flan được làm mỏng hơn 20% so với các loại bánh AFC khác, mang đến độ giòn ngon vượt trội.

Cần biết - Bánh quy giòn AFC Caramel Flan được ưa chuộng ngay lần đầu ra mắt (Hình 2).

Bánh quy giòn AFC Caramel Flan đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khắp cả nước, cũng như trên các gian hàng chính hãng của Mondelez Kinh Đô trên Tiki, Shopee, Lazada, Grab....

Là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết tốt cho sức khoẻ như chất xơ và canxi, AFC liên tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thức ăn nhẹ lành mạnh và hướng đến mục tiêu sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua việc kiểm soát khẩu phần và các chỉ dẫn cho người tiêu dùng ăn nhẹ đúng cách.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Tại Mondelez Kinh Đô, chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm vừa thơm ngon và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Việc xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh là một hành trình, do đó chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người thực hiện những thay đổi nhỏ hằng ngày nhưng tạo ra tác động lớn thông qua những sản phẩm bánh giàu dinh dưỡng của AFC. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình theo đuổi lối sống lành mạnh cả về mặt thể chất lẫn tinh thần”.

Với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao, bánh AFC Caramel Flan gợi ý các thông tin hướng dẫn về khẩu phần ăn trên tất cả các bao bì để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn món ăn nhẹ phù hợp với mình với nguồn dưỡng chất cần thiết.

Bánh AFC Caramel Flan được đóng gói theo gói nhỏ 25g tiện lợi với các lựa chọn hộp 5 gói và 12 gói, hiện đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khắp cả nước, cũng như trên các gian hàng chính hãng của Mondelez Kinh Đô trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Grab…

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu, và là công ty Mỹ duy nhất tại  thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác . Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz  toàn cầu.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình DươngHưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Thu Hà

Tag: bánh quy

Người đàn ông trúng số hơn 90 tỷ đồng nhờ chiếc bánh quy

Thứ 6, 28/01/2022 | 06:30
Quyết định mua xổ số theo những con số được gợi ý trong chiếc bánh quy, người đàn ông 60 tuổi đã trúng giải thưởng trị giá 4 triệu USD (khoảng 90,5 tỷ đồng).

Chiếc váy siêu độc đáo làm từ hàng nghìn vỏ bánh quy

Thứ 6, 29/01/2021 | 15:53
Chiếc váy siêu độc đáo làm từ chất liệu đặc biệt đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.