Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở An Giang: Chủ cơ sở mầm non lên tiếng

Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở An Giang: Chủ cơ sở mầm non lên tiếng

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 7, 25/08/2018 18:55

Theo chủ cơ sở, bảo mẫu được cho là có hành động đánh các bé vào làm từ tháng 10/2017 đến nay. Qua tiếp xúc, bảo mẫu này cũng hiền lành, có đầy đủ bằng cấp.

Ngày 25/8, các cơ quan chức năng TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ việc bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non gây bức xúc dư luận.

Trước đó, ngày 24/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu được cho là ở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” (phường Bình Khánh, TP.Long Xuyên) có hành động nhiều lần dùng tay đánh các bé trong lúc cho ăn. Clip trên nhanh chóng được lan truyền với sự phẫn nộ của người xem.

An ninh - Hình sự - Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở An Giang: Chủ cơ sở mầm non lên tiếng

Nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” hiện đã tạm ngưng hoạt động.

Qua tìm hiểu, xác minh được biết, nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” do chị Nguyễn Thị Huyền T. (33 tuổi) làm chủ cơ sở. Chị T. cho biết, bản thân chị rất buồn khi biết bảo mẫu ở cơ sở của mình đánh các bé.

Theo chị T., nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” do chị làm chủ hoạt động đến nay đã gần 3 năm. Sự việc xảy ra lúc chị không ở nhà, nhưng chị vẫn có lỗi, do không kiểm tra giám sát được tất cả các hoạt động của cơ sở do mình quản lý.

Chị cũng cho biết, bảo mẫu được cho là có hành động đánh các bé vào làm từ tháng 10/2017 đến nay. Người này tên Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, quê ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang), có đầy đủ bằng cấp. Lớp có bé bị đánh khoảng 30 cháu (khoảng 3 tuổi) do Trân và một cô giáo nữa phụ trách.

“Qua tiếp xúc, tôi thấy bảo mẫu này cũng hiền lành. Clip quay lại cảnh bảo mẫu đang đút thức ăn cho các bé khó ăn. Chắc do công việc quá áp lực và bảo mẫu còn trẻ, chưa có con nên nhiều lúc nóng giận thiếu kiềm chế mới dẫn đến sự việc đáng tiếc”, chị T. nhận định.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã chủ động đến gặp, xin lỗi phụ huynh của các bé bị bạo hành. Đồng thời, chị cũng đã đến UBND phường Bình Khánh và Công An phường Bình Khánh trình báo sự việc và tự xin tạm ngưng hoạt động cơ sở, chờ cơ quan chức năng điều tra, xử lý rõ sự việc.

Ngay trong sáng 25/8, đoàn công tác phòng Giáo dục và đào tạo TP.Long Xuyên đã trực tiếp xuống cơ sở để làm rõ sự việc.

Hiện, Công an TP.Long Xuyên cũng đã đến hiện trường và làm việc ban đầu với những người có liên quan.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.