Báo Người Đưa Tin thay giao diện mới

Báo Người Đưa Tin thay giao diện mới

Thứ 2, 31/07/2017 | 10:02
0
Sáng nay, một bất ngờ đã đến khi bạn đọc thường xuyên của báo truy cập website: www.nguoiduatin.vn. Báo điện tử Người Đưa Tin đã thay giao diện mới nhằm phục vụ bạn đọc được tốt hơn.

 

 

Xã hội - Báo Người Đưa Tin thay giao diện mới

Bạn đọc đã thấy sự mới lạ như bước vào ngôi nhà mới đẹp hơn, hiện đại hơn.

Như quý bạn đọc đã biết, “ngôi nhà cũ” của Người Đưa Tin mang đến cho bạn đọc những sản phẩm tin, bài nội dung đơn thuần như người cung cấp hàng hóa cho bạn đọc. Ở đó, bạn đọc truy cập vào website như một cuộc dạo chơi, lướt qua các gian hàng tin tức, tự cảm nhận thông tin mà ít có sự chia sẻ quan điểm của mình về thông tin ấy. Với giao diện cũ ấy, bạn đọc chỉ có thể share bài lên Facebook của cá nhân hoặc viết bình luận dưới dạng comment hay đơn thuần ấn nút like….

Công nghệ phát triển hướng về tương lai, những ai không đổi mới, giẫm chân tại chỗ sẽ thụt lùi. Báo Người Đưa Tin muốn con thuyền của mình tiến xa hơn. Ngôi nhà báo đã xây dựng phải đẹp hơn, hiện đại hơn nữa.

Hôm nay, bạn đọc yêu quý đã đón nhận “ngôi nhà mới” - giao diện mới của báo Người Đưa Tin. Trong ngôi nhà này, bạn đọc tiếp tục với những tiện ích kế thừa của giao diện cũ nhưng ưu thế hơn. Bạn đọc có thể tương tác, chia sẻ trực tiếp với đội ngũ người làm báo Người Đưa Tin.

Bạn đọc có thể tham gia làm báo với những bài viết gửi trực tiếp tới báo. Ngay khi bạn viết và gửi bài, thông tin của người viết sẽ được gửi ngay lên hệ thống. Với nội dung phù hợp chỉ cần một thao tác đơn giản: click - bài viết của bạn đọc tham gia làm báo sẽ được hiển thị trên website.

Không còn đọc tin tức một cách thụ động, bạn đọc được bày tỏ quan điểm của mình trước những thông tin được tiếp nhận qua comment và qua những bảng biểu thăm dò ý kiến. Báo điện tử Người Đưa Tin xác định bạn đọc chính là trung tâm thông tin mà báo hướng tới. Bởi vậy, mọi ý kiến góp ý của bạn đọc luôn được báo trân trọng. Trong giao diện mới này, bạn đọc có thể góp ý trực tiếp với mỗi bài viết, chuyên mục của báo. Ý kiến đóng góp ấy được chuyển lên hệ thống của báo nhằm giúp chúng tôi nắm được xu hướng, mong muốn của độc giả với tờ báo kịp thời điều chỉnh nội dung.

Một giao diện mở, một ngôi nhà đẹp không giới hạn về không gian, tiện ích đang được báo Người Đưa Tin hướng tới. Ở đó, bạn đọc cùng người làm báo tương tác với nhau trực tiếp qua email hoặc số điện thoại hiển thị trên bài viết. Đó là một ưu việt, cũng đòi hỏi người làm báo khi đưa thông tin phải chính xác, khách quan, rõ ràng quan điểm tới bạn đọc.

Một bài viết gắn với ảnh, số điện thoại, email của nhà báo, phóng viên được bạn đọc theo dõi có thể phản hồi trực tiếp sẽ nhắc người cầm bút phải có trách nhiệm hơn với thông tin của mình. Giữa người cầm bút cung cấp thông tin và bạn đọc, người thụ hưởng thông tin không còn rào chắn, không còn khoảng cách vô hình như trước đây nữa. Ranh giới được xóa nhòa và bạn đọc sẽ là tai mắt, là thước đo đánh giá chất lượng thông tin của tờ báo.

Bạn đọc kính mến!

Độc giả luôn là trung tâm trong bất kỳ cuộc thay đổi nào dù lớn hay nhỏ của tờ báo. Với giao diện mới này, chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ tốt hơn độc giả gần xa - những người đã đồng hành cùng tờ báo trong suốt nhiều năm qua.

Ban Biên tập báo điện tử Người Đưa Tin

 

Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.
Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.